Madison Square Garden nhà thi đấu hấp dẫn nhất New York

Một sân vân động thể thao lớn của thành phố New York, Madison Square Garden đã được xây dựng 1879. Hiện tại Madison Square Garden Manhattan - thường được gọi đơn giản là "The Garden" hoặc MSG. Nếu muốn khám phá Madison Square Garden bạn hãy mua cho mình một tấm vé máy bay đi new york giá rẻ để được trực tiếp đi đến đây khám phá.

Lịch sử Madison Square Gardens

Khi một thiết bị đầu cuối đường sắt gần Madison Square chuyển đến ga Trung tâm trong năm 1871, PT Barnum thuê các diện tích từ Cornelius Vanderbilt và chuyển đổi các thiết bị đầu cuối vào Hippodrome Barnum. Năm 1879, sau khi hợp đồng thuê đã hết hạn, Vanderbilt đổi tên thành địa điểm tổ chức Madison Square Garden. Nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng với nhiều sự kiện được tổ chức ở đây. MSG thứ hai được xây dựng tại địa điểm tương tự, vào năm 1890. Nó là một cấu trúc nguy nga lớn với một tháp mô hình sau khi Giralda ở Seville. Đây một trong những công trình cao và to nhất trong thành phố và là nơi diễn ra nhiều địa điểm - xã hội cao và sự kiện. Nó bị phá hủy vào năm 1925 và được thay thế bởi các tòa nhà Công ty Bảo hiểm Nhân thọ New York sau đó công trình này đã được xây dựng lại.
Madison Square Garden

Tòa nhà hiện tại nằm trên Đại lộ số 7 giữa 31 và 33. Đường phố được mở cửa vào năm 1968. Được mệnh danh là "The World's Most Famous Arena" Madison Square Garden nằm trên đỉnh Pennsylvania (Penn) Station. Nó được xây dựng sau khi công trình Pennsylvania Railroad bị phá hủy, một tòa nhà 1911 Beaux-Arts tuyệt đẹp được thiết kế bởi McKim, Mead. Việc phá dỡ các nhà ga đường sắt này vào năm 1961 và phản đối kịch liệt của công chúng dẫn đến sự ra đời của pháp luật bảo toàn nổi tiếng của thành phố.
Madison Square Garden
Nhờ các luật mà những tòa nhà lịch sử khác như nhà ga lớn của thành phố New York hay Grand Central Terminal đã được cứu từ phá hoại bóng. Việc xây dựng Beaux-Arts lịch sử đã được thay thế bởi một phức hợp bao gồm một trạm nhạt nhẽo đường sắt, các tòa nhà văn phòng và một đấu trường: Madison Square Garden mới. Một tòa nhà bê tông hình trụ, Garden là một trong những cấu trúc đầu tiên được xây dựng trên một trạm hoạt động đường sắt và được coi là một kỳ công. Theo như tính thẩm mỹ được quan tâm, đó là một xa với phiên bản trước, vĩ đại của Madison Square Garden.

Những hoạt động hấp dẫn tại Farden

Madison Square Garden tổ chức khoảng 350 sự kiện Mỗi năm gần như ngày nào nơi đây cũng tổ chức sự kiện và điều đó cũng góp phần làm cho nó một trong những đấu trường bận rộn nhất trên thế giới. Madison Square Garden đã đạt được nhiều vinh quang  cùng với đội thể thao New York là: NHL New York Rangers và NBA New York Knicks. The Garden sở hữu hai đội và đã tổ chức một số các ngôi sao NBA và NHL trò chơi trong suốt những năm qua.
mua vé máy bay đi new york
Garden cũng được sử dụng cho các sự kiện khác như các buổi hòa nhạc pop, triển lãm và các rạp xiếc. Madison Square Garden cũng là cơ sở nhà cho World Wrestling Entertainment (WWE). Ngoài ra, đấm bốc đã được một phần lớn của cuộc sống tại The Garden. Nhiều người trong các cuộc đọ sức lớn nhất trong lịch sử quyền Anh chiến đấu ở đây, bao gồm cuộc chiến Ali-Frazier đầu tiên. Bên cạnh đó các đấu trường chính mà có thể chứa khoảng 20.000 người ở đó cũng là một nhà hát (Nhà hát WaMu) và Trung tâm hội chợ triển lãm, thường là nơi tổ chức các hội chợ thương mại và đôi khi các bữa tiệc lớn, tiệc.
vé máy bay đi new york giá rẻ
Những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ giúp bạn có được những trãi nghiệm về một đất nước giàu có xinh đẹp. Bên cạnh sự phát triển về kinh tế thì Mỹ còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Những ai muốn lập nghiệp hoặc tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân thì Hoa Kỳ là nơi rất lý tưởng cho bạn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs