Crown Fountain điểm tham quan lý tưởng tại chicago

Mua vé máy bay giá rẻ đi Chicago bạn sẽ được khám phá  Crown Fountain một trong những điểm tham quan nổi bật nhất của thành phố nó mang nét hiện đại đẹp mắt và đặc biệt là sự độc đáo. Hai tòa tháp kính của nó được chiếu sáng với ánh sáng LED tạo nên sự chuyển động của khuôn mặt. Các đài phun nước này có giá trị lên đến 10 triệu đô la gồm có 2 đài 1 đài cao 15 mét (50ft) và đài còn lại cao 71 mét (232 ft). Các đài phun nước được thiết kế bởi nghệ sĩ người Tây Ban Nha Jaume Plensa và cài đặt được xây dựng bởi Krueck + Architects Sexton và Crystal Fountains.

Màn hình video

Các khía cạnh đáng chú ý nhất về tháp là những màn hình video được hỗ trợ đèn LED cho thấy cận cảnh khuôn mặt của khoảng một nghìn điểm ảnh. Mỗi khuôn mặt được thể hiện trong khoảng năm phút sau đó kết thúc cảm giác được nhìn những bức ảnh kỹ thuật số này khiến cho chúng ta không khỏi phấn khích.

tham quan Crown Fountain chicago
The water spout
tham quan Crown Fountain chicago

Sau một khoảng thời gian ngắn, một khuôn mặt mới được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống máy tính của đài phun nước. Một khuôn mặt được chọn trong số rất nhiều khuôn mặt khác của rất nhiều người bao gồm mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người già. Họ đã được quay với một máy ảnh độ nét cao đắt tiền - được sử dụng trong các bộ phim Star Wars - và được yêu cầu làm mặt họ nét hơn. Họ cũng nói rằng phải giả vờ thổi một ngọn nến. Hành động này nhằm đồng bộ hóa với các đài phun nước của Crown Fountain

Các tòa tháp

Các bức tường của tòa tháp được làm bằng gạch kính trong suốt. Vào ban đêm họ dường như phát sáng nhờ đèn tại chân tháp và đèn LED được cài đặt phía sau những viên gạch mờ.Trong ngày đèn LED hiển thị khuôn mặt trên bên phải đối mặt với quảng trường trung tâm trong khi bên kia là bóng tối. Trong khoảng thời gian giữa các màn hình hiển thị của các khuôn mặt khác nhau, các tòa tháp là hoàn toàn tối. Tất nhiên, điều này sẽ không thể được gọi là một đài phun nước nếu không có bất kỳ liên quan đến nước.
Crown Fountain at night
Crown Fountain at night
Bên cạnh đó các nước phun khuôn mặt kỹ thuật số, thác nước rơi xuống hai bên trong những tòa tháp, tạo ra một bức màn nước trước những bức tường kính. Và plaza giữa các tòa tháp thực sự là một hồ bơi được coi là rất nông cạn. Các đài phun nước - một trong những điểm thu hút phổ biến nhất ở Công viên Thiên niên kỷ - đã thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là khi thời tiết ấm áp. Quảng trường trung tâm thường được hoàn toàn đông đúc. Trẻ em đặc biệt yêu thích các đài phun nước; nhiều bước dưới thác nước hoặc cố gắng đứng trực tiếp dưới vòi nước.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs