Tham quan trường Đại học nổi tiếng của Chicago

Nằm trên South Side của Chicago, trong khuôn viên của Đại học Chicago là một thỏa thích kiến ​​trúc, với cả hai phong cách gothic và hiện đại tòa nhà lịch sử. Ngoài ra còn có một số bảo tàng thú vị trên khuôn viên của trường. Được thành lập vào năm 1891 với tiền đóng góp của John D. Rockefeller,

Đại học Chicago là một tổ chức học tập xuất sắc mà đã có rất nhiều người đoạt giải Nobel mà đôi khi nó được gọi là 'Nobel Alley'. Đi dạo quanh khuôn viên trường là một điều trị thực nhờ vào nhiều công trình đáng chú được tạo ra bởi nhiều kiến ​​trúc sư nổi bao gồm Henry Cobb, Mies van der Rohe và Eero Saarinen.

Các kế hoạch ban đầu cho các trường đại học đã được rút ra bởi kiến ​​trúc sư Henry Ives Cobb.Cobb là đã nổi tiếng với những thiết kế của mình và mô hình các tòa nhà của mình cho các trường đại học sau những kho tàng phong cách Gothic trong khuôn viên trường Oxford ở Anh. Không phải tất cả các tòa nhà được thiết kế bởi Cobb, nhưng một số đáng nhớ nhất của mình, bao gồm Cobb Hall, đó là tòa nhà lâu đời nhất trong khuôn viên trường. Đó là một cấu trúc tráng lệ Gothic mà nhà lớp học nhỏ, văn phòng, - hiện nay - một triển lãm nghệ thuật đương đại.

Khác tòa Cobb-xây dựng trên Quadrangle chính bao gồm các phòng thí nghiệm vật lý Ryerson và Phòng thí nghiệm hóa học Kent, cả hai được xây dựng vào năm 1894. Kiến trúc sư trường Sau khi lần lượt của thế kỷ XX, các công ty thiết kế của Shepley, Rutan & Coolidge được bổ nhiệm. Họ nổi tiếng với thiết kế của họ của Viện Nghệ thuật Chicagovà đã không thất vọng tại các trường Đại học.Kiệt tác của họ bao gồm các Thư viện William Rainey Harper Memorial, Tòa Hutchinson và nhóm tháp của tòa nhà, và Bartlett Gymnasium. Sau những tòa nhà được xây dựng, không có công ty riêng được thuê, nhưng thay vào đó, các kiến trúc sư nổi tiếng khác nhau đã được lựa chọn cho dự án.

Kiến trúc

Rockefeller Memorial Chapel

Trong nhiều năm, tuy nhiên, thiết kế kiến ​​trúc Gothic được duy trì. Một trong những ví dụ điển hình đó là cấu trúc đáng chú ý nhất tại trường, các Memorial Chapel Rockefeller. Xây dựng giáo hội tuyệt vời này được thiết kế bởi Bertram G. Goodhue trong năm 1920 và có các cửa sổ kính màu, một cơ quan 10.000 ống, một điệu nhạc chuông 72-chuông, và một số tác phẩm xuất sắc của nghệ thuật.
Tham quan trường Đại học nổi tiếng của Chicago

Main Quadrangle

Các trung tâm của Đại học Chicago là Tứ giác Main, nằm ​​ngay phía tây bắc của Memorial Chapel Rockefeller.
kiến trúc Neo-Gothic thống trị ở đây là tốt, với các nói trên Cobb Hall và ivy-phủ Bond Chapel - với các cửa sổ kính màu đẹp minh họa cảnh từ Tân Ước - như các cấu trúc đáng chú ý nhất. Một cổng vòm neo-Gothic, được gọi là Cổng Cobb, đánh dấu lối vào phía Bắc Tứ giác chính. Cửa, trang trí với tượng đầu thú, đã được tặng bởi Cobb đến trường đại học vào năm 1900.
Main Quadrangle

Kiến trúc hiện đại

Sau Thế chiến II, khuôn mặt của khuôn viên của Đại học Chicago đã bắt đầu thay đổi và cấu trúc hiện đại xuất hiện dưới sự chỉ đạo của kiến ​​trúc sư nổi tiếng Eero Saarinen. Việc đầu tiên là một phần của phức Trường Luật Saarinen - với một tòa nhà kính phủ thư viện tại trung tâm của một hồ phản ánh, được xây dựng vào năm 1959 - và Mies van der Dịch vụ Xã hội xây dựng hành chính của Rohe (1965).Cũng lưu ý là các Regenstein Library đá vôi xây dựng, thư viện chính của trường đại học, hoàn thành vào năm 1970.
Trong những năm 1990, các trường đại học một lần nữa kiểm tra trường và quyết định rằng, trong vài thập kỷ tới, ít nhất một chục các tòa nhà mới sẽ là cần thiết để khuôn viên trường. Đáng xem là những trường đại học Kinh doanh, thiết kế bởi Raphael Vinoly; đầy màu sắc Palevsky Commons và Đại học Chicago Press Xây dựng, cấu trúc nề khá truyền thống mới được xây dựng vào năm 2000 để nhà báo đại học ngày càng tăng, một trong những hoạt động báo chí trường đại học liên quan đến buổi ra mắt của Mỹ. Việc bắt mắt nhất trong những bổ sung mới là Mansueto Thư viện Joe và Rika, một mở rộng kính mái vòm hiện đại của Thư viện Regenstein, Wich mở cửa vào tháng Năm năm 2011. Toàn bộ bộ sưu tập sách là ngầm; cần cẩu Robot truy xuất sách theo yêu cầu.

Năng lượng hạt nhân

Chỉ cần phía bắc của Joe và Rika Library Matsueto là một quảng trường nhỏ với một tác phẩm điêu khắc bằng đồng trung ương mang tên "Năng lượng hạt nhân '. Các tượng đài hình nấm, được thiết kế bởi Henry Moore, kỷ niệm sự phản ứng hạt nhân dây chuyền tự duy trì kiểm soát đầu tiên vào năm 1942, đạt được bởi một nhóm các nhà vật lý tại Đại học Chicago.
Năng lượng hạt nhân trường đại học chicago

Viện Bảo Tàng

Bảo tàng Nghệ thuật thông minh đã được thành lập vào năm 1974 với sự đóng góp từ David và Alfred thông minh, sáng lập viên của tạp chí Esquire. Bảo tàng có một bộ sưu tập hỗn hợp với tác phẩm nghệ thuật châu Á và châu Âu, cũng như những nghệ thuật hiện đại và đương đại.
Viện Bảo Tàng trường đại học chicago
Bảo tàng cũng sẽ hiển thị thiết kế hiện đại, bao gồm đồ nội thất đích thực của Frank Lloyd Wright của Robie House , nằm ​​gần đó và hiện đang thuộc sở hữu của các trường đại học. Viện Oriental là cả một viện nghiên cứu và một bảo tàng với một bộ sưu tập đầy ấn tượng của các đồ tạo tác từ Cận Đông và Ai Cập, được khai quật bởi các học giả của trường đại học.Một số điểm nổi bật bao gồm một mảnh của Dead Sea Scrolls, một bức tượng khổng lồ của vua Tutankhamun và các bức tượng nhỏ bằng đồng thiếc được biết đến lâu đời nhất trên thế giới, từ năm 3000 trước Công nguyên. Không phải trên khuôn viên trường thích hợp, nhưng trong khoảng cách đi bộ là Bảo tàng DuSable của châu Phi Lịch sử, tổ chức lâu đời nhất của Mỹ dành cho nghệ thuật châu Phi và di sản. Các bảo tàng không chỉ hiển thị nghệ thuật châu Phi truyền thống, nhưng nó cũng đã ghi nhận người Mỹ gốc Phi ở Mỹ
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs