Tìm hiểu cửa hàng bách hoá lớn nhất thế giới

Từ giấc mơ của người xây dựng một cửa hàng hàng hóa khô "tốt" đến cửa hàng bách hóa lớn nhất thế giới và là một trong những công trình nổi tiếng nhất từng được xây dựng tại nước Mỹ. Bạn có thể mua cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi new york để có thể khám phá về Herald Square Macy.

Lịch sử của Herald Square Macy

Khi Rowland Hussey Macy mở "cửa hàng khô lạ mắt" vào năm 1858 trên 6th Avenue của New York, ít người biết được rằng ông sẽ trở thành một trong những huyền thoại xuất sắc nhất trong lịch sử bán lẻ. Mọi người bắt đầu đổ xô đến các cửa hàng với các màu đỏ biểu tượng ngôi sao lớn (nó lấy cảm hứng từ một hình xăm mà ông Macy sử dụng) cho tốt nhất trong kinh nghiệm mua sắm. Năm 1862, RH Macy Công ty là bộ phận đầu tiên cửa hàng để có trong cửa hàng ông già Noel tại thời điểm Giáng sinh. Ngay sau đó, ông Macy bắt đầu trang trí cửa sổ lớn của mình với các màn hình khổng lồ sẽ thu hút sự chú ý của người qua lại và nhắc nhở họ đi vào và duyệt hoặc mua một số mặt hàng chất lượng hàng đầu của mình. Macy cũng được báo chí trong năm 1866, khi ông thúc đẩy một hành bán lẻ nữ vào vị trí của người quản lý cửa hàng.
Herald Square Macy

Sự bành trướng

Vào 1902, Macy đã phát triển vượt Avenue vị trí thứ 6 của mình và thấy nó cần thiết để di chuyển đến một vị trí lớn hơn nhiều tại 34 và Herald Square. Vẫn còn những vị trí hiện tại của các cửa hàng, xây dựng Beaux Arts này đã thực sự xây dựng trong ba giai đoạn. Bob Rutan, chuyên viên lưu trữ cho các cửa hàng bách hóa, lưu ý rằng phần đầu tiên, mà đã đi một nửa khối trở lại từ Broadway về phía 7 Ave. được xây dựng đầu tiên. Phần thứ hai được hoàn thành vào năm 1924 và trở lại với một hàng thứ 7 Ave. các cửa hàng. Phần cuối cùng được hoàn thành vào năm 1938 và thay thế các cửa hàng vào ngày 7 Ave. ổ đĩa mở rộng Macy nhấn một trở ngại khi chủ sở hữu của một tòa nhà năm tầng nhỏ ở 34 và Herald Square - một hot dog trưa counter - từ chối bán tài sản của mình để Macy. Vì vậy, Macy quyết định xây dựng xung quanh cửa hàng. Tòa nhà hiện đang cải trang như túi mua sắm một Macy lớn, nhưng nó vẫn là một tòa nhà khác nhau và lưu trữ.
Herald Square Macy

Cửa hàng lớn nhất thế giới

Khi phần 1924 được hoàn thành, Macy trở thành cửa hàng bách hóa lớn nhất trên thế giới và giữ lại định rằng đối với tám mươi lăm năm. Với mười câu chuyện và gần một triệu sản phẩm để bán, tìm theo cách của bạn từ các bộ phận để bộ phận có thể là một nhiệm vụ khó khăn! Việc xây dựng vẫn cho những bức tượng hùng vĩ mà gác cổng chùa, đặt ở đó vào năm 1902, và vẫn thu hút đám đông người thưởng thức nhìn chăm chú vào nó cửa sổ được trang trí công phu, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh, khi họ đang rực rỡ với di chuyển những số liệu đã kể một câu chuyện kỳ nghỉ yêu thích.
ve may bay di new york

Danh nhân khác Macy

Tất cả mọi người tại Mỹ và nhiều người ở nước ngoài nhận Macy cho kết nối của nó với các Thanksgiving Day Parade hàng năm.Trên thực tế, các cuộc diễu hành - bắt đầu từ năm 1924 -. Ban đầu được gọi là cuộc diễu hành Giáng sinh và được bắt đầu bởi Macy như một cách để thu hút khách hàng đến cửa hàng mới của họHerald Square Macy cũng là bối cảnh cho bộ phim kinh điển năm 1947, Miracle on 34th Street, mà chào hàng các cửa hàng như nhà để "một và chỉ đúng Santa Claus". Bộ phim đã được hưởng nhiều làm lại. Macy cũng là nổi tiếng cho hàng năm Spring Flower Hiện nó, mà đã được diễn ra trong nhiều thập kỷ. Trong thời gian này, các cửa hàng là rực rỡ với màu sắc mùa xuân.
ve may bay di my
Vietnam Booking đang cung cấp một số lượng vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khá là phong phú vì thế nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đến chúng tôi, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thực hiện quá trình mua vé đâu nhé vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs