Đảo Coney điểm đến tuyệt vời cho mùa hè

Hỏi bất kỳ bất cứ người dân địa phương nào rằng nơi tốt nhất để tận hưởng một mùa hè tuyệt vời và họ sẽ không có nghi ngờ hướng bạn đến Coney Island. Khu nghỉ mát bên bờ biển lịch sử này đã có nhiều thay đổi trong suốt thập kỷ qua, nhưng nó vẫn là một nơi yêu thích cho người dân địa phương và những du khách từ khắp nơi trên thế giới. Một tấm vé máy bay đi new york sẽ đưa bạn đến với nơi này nhưng trước tiên ta hãy tìm hiểu về nơi này đã nhé

Lịch sử 

Các khu vực đảo Coney của các quận của Brooklyn (thực sự là một bán đảo, không phải là một hòn đảo) đã từng là sân chơi của những người giàu có và nổi tiếng. Những người dân giàu của New York đổ xô đến đây vào giữa những năm 1800 để tận hưởng một kỳ nghỉ tại những khách sạn đẹp và nhà tắm nổi lên dọc theo vùng biển của Đại Tây Dương. Trong một thời gian dài, sau khi cuộc nội chiến, khu vực này đã được thay chia, với những ngôi nhà ngược danh tiếng trên một đầu của những khu nghỉ mát hấp dẫn. Cuối cùng, Coney Island trở thành thủ đô giải trí của thế giới. Tất cả bắt đầu với một tàu lượn và một công viên nhỏ. Năm 1904, đã có ba khu vực vui chơi giải trí rất công phu ở Coney Island được xây dựng: Dreamland, Luna Park và Steeplechase Park.

Đảo Coney điểm đến tuyệt vời cho mùa hè

Đảo Coney của thời hoàng kim

Đảo Coney thấy những thay đổi lớn vào năm 1920 khi tàu điện ngầm New York được xây dựng. Năm cent mang lại những người thuộc mọi chủng tộc và sức thuyết phục đến bãi biển, một thực tế mà tức giận những người giàu có thường lui tới khu vực này một lần. Năm 1926, một Boardwalk được xây dựng để phù du khách và tăng doanh nghiệp. Đôi khi, nó đã rất đông đúc mà không có chỗ để ngồi trên cát.
Đảo Coney điểm đến tuyệt vời cho mùa hè

Những Biến Cố

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cuộc Đại suy thoái nặng nề và các khu Coney Island trượt vào suy giảm, bất chấp sự hiện diện của rides đáng kinh ngạc như các di tích lịch sử con lăn coaster Cyclone - bây giờ là một Landmark lịch sử quốc gia, các Steeplechase, và Wonder Wheel tuyệt vời, một Ferris bánh xe loại xe với cả đánh đu và văn phòng phẩm xe ô tô. Hơn nữa giảm tiếp trong vài thập kỷ tới và quan hệ chủng tộc căng thẳng ở New York vào những năm 1960 đã đảo Coney một nơi không mong muốn để dành những ngày cuối tuần. Hỏa hoạn xảy ra tại công viên, du khách đã bị cướp, và các băng nhóm phá hủy tài sản. Mãi cho đến những năm 1980, khi quan hệ chủng tộc đã bình tĩnh,rằng những nỗ lực đã được thực hiện để khôi phục và bảo tồn địa danh lịch sử này.
Đảo Coney điểm đến tuyệt vời cho mùa hè

Coney Island ngày hôm nay

Hôm nay Coney Island là một hòn đảo mang nét gì đó khá cổ xưa, mặc dù cũng đã có sự xuất hiện của vài công trình hiện đại với công viên vui chơi giải trí của mình, lối đi lót ván gỗ và hot dog kitschy và pizza . Các công viên giải trí nổi tiếng Astroland đã được thay thế bằng các viên Luna hiện đại hơn, mở cửa vào cuối tháng 5 năm 2010. Các công viên mới được mô hình hóa sau khi người tiền nhiệm lẫy lừng của mình và cung cấp mười chín rides mới gia nhập landmarked Wheel Wonder và roller coaster Cyclone.
Đảo Coney điểm đến tuyệt vời cho mùa hè
Công viên được đặt tên sau khi lịch sử Luna Park đảo Coney đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn vào năm 1944. Du khách cũng có thể đi dạo Boardwalk ba dặm, thưởng thức hot dog của Nathan tại Surf Avenue, và ngâm mình ở Đại Tây Dương gần đó. Các Aquarium New York cũng gần đó. Công, tư nhân, và các sáng kiến cộng đồng tiếp tục nỗ lực để hồi sinh khu vực và làm cho nó an toàn và thú vị cho tất cả những ai muốn đến đây tham quan.

Để mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất để đi đến New York và khám phá về nơi này thì bạn có thể liên hệ Vietnam Booking để đặt vé ngay nhé sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs