Fisher Building - Một trong những tòa nhà đẹp nhất Chicago

Fisher Building là một trong những công trình nổi bật của thành phố Chicago nó được lấy cảm hứng từ những nhà thờ Gothic của châu Âu, Fisher Building Chicago là một trong những tòa nhà chọc trời đầu tiên của thành phố và là một ví dụ tuyệt vời của trường phái Kiến trúc Chicago. Những tấm vé máy bay đi chicago giá rẻ sẽ là cách tiện lợi nhất để giúp bạn đến khám phá nơi này.

Cách thiết kế ấn tượng

Được đặt tên theo giấy ông trùm ngành công nghiệp Lucius Fisher, giai đoạn đầu tiên của tòa nhà Fisher mở cửa vào năm 1896. Tòa nhà 18 tầng đo khoảng 230 feet (70m) và là tòa nhà thứ hai cao nhất thành phố tại thời điểm hoàn thành. Nó được thiết kế bởi Charles Atwood của DH Burnham và Công ty. Chicago đã kinh ngạc bởi cấu trúc này, có khung thép chỉ mất hai mươi lăm ngày để hoàn thành và nặng 12.000 tấn. Cọc phụ thuộc nền tảng được sử dụng để hỗ trợ trọng lượng lớn bất thường. Thực tế là tòa nhà được xây dựng gần như hoàn toàn mà không nề là một dấu hiệu của một kỷ nguyên mới trong việc xây dựng tòa nhà chọc trời. Các kết cấu thép cũng là ít tốn kém hơn và cho phép các bức tường mỏng hơn và cửa sổ lớn. Việc xây dựng ban đầu, cũng như việc bổ sung 20 tầng được thiết kế bởi Peter J. Weber và mở cửa vào năm 1906, được biết đến với thú gân của lá cây terra cotta của nó, đó là Pháp lấy cảm hứng từ kiến trúc Gothic. Khoảng các tầng trên, bạn sẽ tìm thấy những nhân vật như đại bàng khổng lồ và con thú thần thoại. Các terra cotta trang trí trên các tầng thấp hơn là nhiều hơn hay thay đổi, có cá, cua, sò biển và các sinh vật biển khác - một vở kịch vào tên của chủ sở hữu ban đầu.
Fisher Building

Nội thất của tòa nhà được trang trí bằng những vật liệu đắt tiền nhất trong ngày của nó. Các ván lát chân là của Carrara đá cẩm thạch và gỗ gụ đẹp đã được sử dụng ở hầu hết các trim. Nhiều người trong số các tầng là một thiết kế khảm trang trí công phu và đầy màu sắc.

The Fisher Building Hôm nay
Tòa nhà Fisher đẹp bây giờ là Fisher Building City Apartments. Các tòa nhà ở đây vẫn giữ nét duyên dáng như những năm đầu của thế kỷ XX và một số các lối vào khu căn hộ và các cửa kính đục khắc tên của một số người thuê nhà kinh doanh ban đầu của tòa nhà của Fisher. Những du khách dù là đã đến đây lần đầu hay đã rất nhiều lần rồi thì đối với họ đây vẫn luôn là một điểm đến lý tưởng mà bất cứ ai đã đi đến thành phố Chicago đều phải ghé qua.
Fisher Building tòa nhà độc đáo của Chicago
Fisher Building tòa nhà độc đáo của Chicago
nội thất Fisher Building
nội thất Fisher Building
Mua vé máy bay Mỹ giá rẻ
Bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ bạn không biết mình nên chọn hãng hàng không nào là tốt nhất để giúp bạn thực hiện chuyến đi đến thành phố này xin đừng quá lo lắng hãy liên hệ Vietnam Booking chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những tấm vé  cực tốt của những hãng hàng không nổi tiếng như : vé máy bay Eva Air, Singapore Air, American Airlines,.... Những tấm vé mà chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng luôn được đảm bảo về các chất lượng lẫn giá vé nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs