Du lịch châu âu siêu tiết kiệm cùng Etihad

Etihad Airways là một hãng hàng không của Abu dhabi nổi tiếng với sự sang trọng và hiện nay hãng này đang thực hiện khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi đến châu Âu và Châu Mỹ gồm cả giá khứ hồi chỉ chưa đến 800 USD, Các điểm đến gồm Dubai, thành phố Frankfurt, thành phố Washington…

Thời gian bắt đầu thực hiện là từ 25/5 đến 31/5/2015. Chương trình này chỉ áp dụng cho chuyến bay từ thành  phố Hồ Chí Minh đi đến các thành phố của châu Âu và châu Mỹ trên 2 hạng ghế Phổ thông và Thương gia.
Du lịch châu âu siêu tiết kiệm cùng Etihad


Giá vé của hãng Etihad airways cho các chặn bay khuyến mãi :
Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho những ai có nhu cầu tìm cho mình một điểm du lịch hè ở Châu Âu và Châu Mỹ với một mức giá hợp lý. Vào mùa hè đặc biệt là từ tháng 5 đến tháng 7 khí hậu ở các châu lục này khá là dễ chịu nên đây là điều kiện lý tưởng để du khách có thể thực hiện chuyến thưởng thức du lịch. Tuy nhiên quý khách cũng cần Lưu ý: Đây là giá vé khứ hồi và chưa tính phí thuế. Một điều nữa là Thời gian lưu trú tại thành phố này chỉ tối thiểu là 3 ngày và cao nhất là 3 tháng.
bảng giá vé của etihad airways

Thông tin cần biết về Etihad

- Etihad Airways là hãng không quốc gia của Abu dhabi một đất nước giàu có thuộc Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất với trạm trung chuyển chính đặt tại sân bên cùng tên với quốc gia này.

- Hãng này chỉ bắt đầu hoạt động vào tháng 11/2003 nhưng đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng cong chúng. Vào  Năm 2006, hãng này đã tiến hành chương trình khách hàng thân thiết với tên tiếng anh là Etihad Guest với số thành viên lên đến 1 triệu. Etihad Airways hiện sở hữu gần 30% cổ phần của AirBerlin (hãng chuyên chở lớn thứ 6 Châu Âu) và 40% trong Air Seychelles.

- Khi quý khách hàng bay cùng Etihad bạn có thể lựa chọn ra 3 hạng ghế chính, trong đó gồm hạng thương gia, hạng nhất và phổ thông trong đó hãng phổ thông được khá nhiều người lựa chọn.

+ Hạng Thương gia: Etihad Airways khai thác manh hạng ghế Thương gia và được nhiều hành khách đánh giá cao được xem là số một thế giới về sự thoải mái và thuận tiện – với nội thất rất đầy đủ tiếp đến là tiện nghi và dịch vụ đều được cho là tốt nhất.

+ Hạng Phổ thông: Đây là Hạng ghế thấp nhất trong một chuyến bay mà hãng Etihad Airways hay các hãng hàng không khác khai thác. Tuy không tốt bằng 2 hạng ghế kia nhưng quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng chuyến bay và  chất lượng phục vụ.
hãng etihad airway
- Quy định hành lý:
+ Hành lý xách tay:
Etihad có nhiều quy định riêng về hành lý xách tay của hành khách và được phân theo từng hạng ghế. cụ thế Đối với hạng Nhất và hạng Thương gia thì bạn sẽ được phép mang theo 1 túi hành lý có trọng lượng là 12kg. Còn đối với hạng phổ thông thì hàng lý chỉ được tối đa 7kg

+ Hành lý ký gửi:
Chúng tôi xin được tóm tắt 2 điểm đến sau đây đối với các tuyến đi Brazil: hành khách được mang theo 1 kiện hành lý có trọng lượng tối đa là 32kg đây cũng là mức cao nhất dành cho hạng Nhất và hạng Thương gia, hạng Phổ thông được mang theo kiện hành lý có trọng lượng là 23kg. Kích thước mỗi kiện không được quá 158cm.

Các chuyến đi đến Canada và Mỹ: Hành khách đi ghế hạng Phổ thông chỉ được mang theo 2 kiện hành lý và trọng lượng tối đa của mỗi kiện là  23kg, hành khách đi ghế hạng Nhất và hạng Thương gia được phép mang theo 2 kiện hành lý mỗi kiện nặng tối đa 32kg,
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs