Columbus Circle vòng tròn giao thông ấn tượng ở Manhattan

Columbus Circle là một vòng tròn giao thông lớn ở Manhattan. Tại trung tâm của nó là viết tắt của một đài tưởng niệm dành riêng cho Christopher Columbus. Từ vòng tròn giao thông, bạn có thể chiêm ngưỡng kiến ​​trúc xung quanh, trong đó có nhiều tòa nhà chọc trời hiện đại và một trong những tượng đài lớn nhất của New York.

Lịch sử của Circle

Nằm ở giao lộ của Broadway, Central Park West, Central Park South (59th Street), và Eighth Avenue, nằm ​​ở góc tây nam của công viên trung tâm, Columbus Circle được hoàn thành vào năm 1905. Các nhà thiết kế của công viên, Frederick Law Olmsted, đã lên kế hoạch xây dựng công trình này cho lối vào Công viên Trung tâm, hy vọng sẽ tạo ra một lối vào lớn những công viên lớn nhất trên thế giới. Các vòng tròn chính nó được thiết kế bởi William Eno, người được biết đến với việc nghĩ ra cách để làm cho du lịch an toàn hơn, ngay cả trong những ngày đầu khi giao thông ở New York rất ít


Điểm tham quan

Christopher Columbus Monument
Các di tích của Christopher Columbus, nằm ​​ở trung tâm của vòng tròn và thường bị bỏ qua bởi du khách bận rộn, được dựng lên vào năm 1892 trong lễ kỷ niệm 400 năm chuyến hành trình thám hiểm vĩ đại của châu Mỹ. Một bức tượng bằng đá cẩm thạch của Columbus, được tạo ra bởi Gaetano Russo, đứng về một trong hai mươi mét (70 ft) so với mặt đất trên một cột đá granite mà dựa trên một cơ sở bước. Các cột được trang trí với con thuyền tàu bằng đồng mà đại diện cho ba tàu nổi tiếng của nhà thám hiểm: Nina, Pinta, và Santa Maria. Tại các cơ sở của cột là một bức tượng của một cậu bé có cánh giữ một quả địa cầu, tỏ lòng tôn kính đến thăm dò toàn cầu. Dưới đây anh ta một cứu trợ đồng lãm Columbus và người đàn ông của mình đặt chân lên lục địa mới.
Trung tâm Time Warner
Columbus Circle được chi phối bởi các tòa tháp đôi của Trung tâm Time Warner . Các tòa nhà chọc trời bằng kính hiện đại được xây dựng từ năm 2000 đến năm 2004 tại các trang web của trung tâm New York ước Coliseum cũ. Nó chứa các dinh thế giới của Time Warner cũng như một khách sạn, căn hộ cao cấp và trung tâm bán lẻ.

Bảo tàng Nghệ thuật và Thiết kế
Về phía nam Columbus Circle giáp một trong những tòa nhà kỳ dị nhất của New York, 2 Columbus Circle. Ban đầu nó được xây dựng vào năm 1965 bởi Edward Durell Stone cho Huntington Hartford, một doanh nhân giàu có, những người muốn để hiển thị bộ sưu tập riêng của ông về nghệ thuật hiện đại ở đây. Việc xây dựng bằng đá cẩm thạch mười hai tầng, mà hầu như không có bất kỳ cửa sổ, nhìn giống như một lăng mộ khắc khổ hơn một bảo tàng. Vào thời điểm thiết kế của tòa nhà đã gay gắt phê bình kiến trúc. Trong năm 2008 2 Columbus Circle đã hoàn toàn reclad với đất nung và tấm kính lớn hiện nay cho phép ánh sáng để vào phòng trưng bày triển lãm. Hôm nay tòa nhà là nhà của Bảo tàng Nghệ thuật và Thiết kế, một bảo tàng với một bộ sưu tập đa dạng của các sáng tạo đương đại.

Đài tưởng niệm Maine
Đối diện Trung tâm Time Warner, gần Merchants 'Gate - một trong Central Park 'lối vào chính s - du khách được chào đón bởi các hùng vĩMonument Maine . Tượng đài được xây dựng 1901-1913 để kỷ niệm hơn 250 thủy thủ đã thiệt mạng vào năm 1898 khi các chiến hạm Maine phát nổ ở bến cảng của Havana, Cuba. Các di tích bao gồm một cơ sở đá vôi trong hình dạng của mũi tàu đứng đầu bởi một tháp cao và đăng quang với một tác phẩm điêu khắc mạ vàng lớn của Columbia Triumphant. Các cơ sở hai bên là bức tượng của các nhân vật ngụ ngôn đại diện cho Tư pháp, Hòa bình, Victory, Courage và Fortitude.
Đổi mới
Các vòng tròn chính đã được cải tạo vào năm 2005 và nhiều tiện nghi đã được thêm vào như đài phun nước, một bãi cỏ lớn, trồng cây, và băng ghế; thiết kế không chỉ để làm cho Columbus Circle hấp dẫn hơn mà còn cung cấp một thời gian nghỉ ngơi cho du khách mệt mỏi.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs