Vé máy bay đi Chicago thú vị nhất

Vé máy bay đi Chicago sẽ đưa bạn đi đến một thành phố vô cùng nổi tiếng của Mỹ. Đây là một thành phố Lớn mọi người yên mến Chicago thường gọi đây là thành phố của gió. Diện tích của thành phố chỉ đứng sau 2 thành phố lớn của Mỹ đó là New York và LA . Nói về du lịch thì Chicago là một điểm du lịch hết sức tuyệt vời nó là sự phối hợp của nhiều điều hấp dẫn nhất như thiên nhiên văn hoá và yếu tố hiện đại. Mỗi năm thì nơi đây lại chào đón rất nhiều du khách đi đến dây tham quan.

Thông tin về Chuyến Bay đi Chicago

Là một thành phố phát triển bậc nhất của Mỹ Chicagon hiện có 2 sân bay lớn đó là sân bay quốc tế O'Hare. Đây cũng là nơi hoạt động chính của 2 hãng hàng không lớn nhất của Mỹ là United Airlines và  hãng American Airlines. O'Hare cũng được bình chọn là sân bay tốt nhất Bắc Mỹ vào năm 2003. Khi hạ cánh xuống đây bạn sẽ bắt gặp một không khí vô cùng nhộn nhịp các chiếc máy bay lên và hạ cánh xuống liên tục.

Sân bay quốc tế tiếp theo mà chúng ta tìm hiểu là Chicago Midway là sân bay thứ 2 của thành phố Chicago là Midway nó chuyên phục vụ cho những hãng hàng không giá rẻ trong đó tiêu biễu nhất là Delta Airlines.

Từ Việt Nam bạn có thể thực hiện chuyến bay đi Chicago từ sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Một số hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi chicago tiêu biễu như: Korean Air, Etihad Airways, American airlines, United Airlines. Tùy từng hãng hàng không mà bạn có thể lựa chọn đặt vé cho mình với thời gian di chuyển thích hợp nhất.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Chicago

Để có thể khám phá hết Chicago có lẽ ta phải mất rất nhiều thời gian vì như đã nói ở Trên Chicago là một thành phố rộng lớn mọi người biết đến Chicago với những công trình độc đáo điển hình nhất là Home insurance building nó thuộc sở hữu của một công ty bảo hiểm.
Đặt vé máy bay đi Chicago bạn sẽ được khám phá một cảnh quan thiên nhiên nhân tạo vô cùng hấp dẫn đó là công viên Thiên niên kỷ. Nơi đây có vườn Lurie xinh đẹp hay một số công trình nổi tiếng khác.  Nơi đây có rất nhiều loài hoa xinh dẹp chúng được trồng tại những khu vườn tạo cho công viên này thật nhiều màu sắc. Bạn cũng đừng quên ghé qua nhà hát lớn của công viên này với sức chứa lên đến 4000 chỗ ngôi nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi thư giản lý tưởng cho bạn.

Nếu những ai yêu thích nghệ thuật thì dừng bỏ qua việc thăm quan Viện nghệ thuật Chicago nổi tiếng đó là  tòa nhà Modern Wing nơi đây trung bày một số tác phẩm nổi tiếng như Greco, Matisse, Monet, … Chicago còn có những thành đường cổ kính với những tháp chuông rất cao. Một điều hấp dẫn khác từ Chicago nữa đó là bạn sẽ được tham gia vào các tour du lịch miễn phí nhưng vẫn đảm bảo giúp bạn khám phá trọn vẹn mọi điều hấp dẫn của Chicago.
Một điều hấp dẫn khác thu hút nhiều người thích mua vé máy bay Chicago đó những bãi biển xinh đẹp. Bạn sẽ không khỏi thích thú khi được tắm nắng trên những bãi biển đẹp nằm trong lòng thành phố. Dạo quanh hồ Michigan là hơn 30 bãi tắm lớn nhỏ với đủ loại hình thư giãn, vui chơi như tắm biển, nhảy dù, lướt sóng, đua thuyền…

Sears Tower cao 110 tầng là một trong những công trình kiến trúc biểu tượng của Chicago nằm ở trung tâm thành phố. Tháp Sears cũng là tòa nhà cao nhất Bắc Mỹ. Bạn có thể đến sàn quan sát The Skydeck của toà nhà trải tầm mắt ra xa và ngắm nhìn những phong cảnh đẹp ngoạn mục của thành phố Chicago và hồ Michigan từ trên cao.

Bạn cũng có thể lên đỉnh tháp để chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật tại Phòng trưng bày, tìm hiểu về lịch sử Chicago qua những bức vẽ trên tường và tra cứu mọi thông tin về Chicago qua màn hình cảm ứng 6 thứ tiếng.

Nếu bay đi Chicago vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội tham dự các lễ hội lớn thế giới như lễ hội ẩm thực, lễ hội âm nhạc…

Ẩm thực và mua sắm 

Khi có ý định mua vé máy bay đi chicago thì ngoài kế hoạch lựa chọn điểm tham quan bạn đừng bỏ qua kết hoạch ăn uống và mua sắm nhé bất cứ nơi nào cũng vậy sẽ luôn có điểm mua sắm và những món ăn hấp dẫn sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay về những điều đặc sắc của ẩm thực và mua sắm ở Chicago nhé.

Những món ăn ngon ở Chicago
Chắc bạn biết món pizza nổi tiếng thế giới thật ra nguồn gốc của nó là tại Chicago. Pizza Chicago cũng có nhiều nét đặc biệt hơn những nơi khác khi bạn ăn vào bạn sẽ biết ngay lớp vỏ được thực hiện hết sức công phu nó làm từ một loại ngũ cỗ bề mặt trên của bánh thường sẽ có pho mát kèm với đó là nước sốt cà chua, ở giữa của bánh sẽ có một ít xúc xích, nấm và ớt xanh tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt. ngoài ra khi bạn còn có thể khám phá được nhiều điều món ngon hấp dân của nơi này nữa như món sò Olympia, súp nghêu, Pastrami, po-boys; xúc xích Chicago…
Mua sắm tại Chicago
Nói đến mua sắm thì chẳng còn nơi đâu tuyệt vời hơn Chicago nữa nó dược mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm lừng danh của Mỹ. Đến Magnificent Mile bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những món hàng mà mình yêu thích nơi đây có hơn 400 cửa hàng và siêu tất cả chúng đều đảm bảo sự sang trọng dẳng cấp nếu chỉ đến đây tham qun thôi bạn cũng đã rất thích

Đặt vé máy bay đi Chicago tại Vietnam Booking
Đặt vé máy bay đi chicago bạn sẽ được trãi nhiệm nhiều điểu tuyệt vời như tôi đã nói do Chicago là một thành phố rộng lớn nên chúng ta chỉ có thể điểm qua một vài điểm du lịch nổi tiếng của nơi này thôi vì vậy vẫn còn rất nhiều điều để bạn có thể làm khi đến đây. Khám phá thành phố hạng nhất của nước Mỹ thật là tuyệt biết bao bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Vietnam Booking chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay đi Chicago tốt nhất.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs