Vé máy bay đi Nhật Bản thú vị nhất

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản ngay hôm nay để có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp này. Nhật là một quốc gia nổi tiếng với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp thời tiết 4 mùa rõ rệt: Mùa Xuân là mùa của hoa Sakura nở rộ làm ngây ngất lòng người hay mùa Đông với nét đẹp lạnh lùng của băng tuyết,.... Nhật Bản nổi tiếng với nhũng cái tên như: đất nước mặt trời mọc, xứ sở  hoa anh đào. Là nơi giao thoa của văn hoá Á - Âu và nét văn hoá truyền thống lâu đời đây chắc chắn sẽ là điểm du lịch hấp dẫn nhất dành cho bạn.

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản

Bạn biết không tại Nhật Bản có đến 96 sân bay đang hoạt động, Nhưng trong đó chỉ có 5 sân bay là đáng chú ý nhất đó là các sân bay quốc tế lớn như: Narita, Kansai,  Tokyo, Chitose và Fukuoka.  Tại Việt Nam sẽ có 2 sân bay quốc tế thực hiện chuyến bay đi Nhật Bản đó là Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Một số thông tin về chuyến bay đi Nhật Bản cần quan tâm:
Chặng bay từ Hà Nội đến Tokyo: Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hãng hàng không sau đây đó là Singapore Airlines và Vietnam Airlines khai thác. Giá vé máy bay đi Nhật Bản mà 2 hãng này cung cấp giá khoảng từ 299 USD - 499 USD.

Chặng bay từ TP. HCM đến Tokyo: Tại Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn các hãng tiêu biểu như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Philippines Airlines. giá vé của chặn bày này từ 299 USD - 499 USD.

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về tuyến bay đi Nhật (hãng bay, giá vé, thời gian bay ,..) hãy liên hệ ngay cho Vietnam Booking chúng tôi sẽ hỗ trợ để bạn có được những tấm vé tốt nhất.

Những nơi không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản

Tokyo một trong những lý do chính thu hút nhiều người đặt vé máy bay đi Nhật Bản nhất đây là thủ đô chính thức của Nhật thành phố được biết đến với sự năng động và là trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị. Nơi đây tập  trung nhiều các trung tâm thương mại, khách sạn và nhà hàng cao cấp và khu vui chơi giải trí như: tháp Tokyo, Tokyo Dome, Phố Shibuya, Công viên quốc gia Yoyogi và Showwa Kinen, Núi Takao, Khu phố Harajuku, Shimizu-yu...
Vé máy bay đi Nhật Bản tốt nhất
Điểm tham quan tiếp theo của chúng ta là Kyoto nó là thủ đô cũ của Nhật. Kyoto có nhiều công trình nổi bật mà ai cũng muốn đến tham quan như cung điện hoàng gia Kyoto, Nijyo lâu đài cổ của Nhật, Kiyomizu-dera đền thờ phật giáo độc đáo nhất ở Nhật và đặc biệt là các ngọn núi lửa nổi tiếng như: Sakura, núi Aso.
Vé máy bay đi Nhật Bản tốt nhất
Khi quyết định mua vé máy bay đi Nhật Bản bạn cũng cần lên cho mình một kế hoạch đi đến Okinawa một hòn đảo khá là xinh đẹp.  Mặt biển đặc biệt trong xanh bạn sẽ không cần phải lặn sâu dưới đáy biển để khám phá bạn chỉ cần một chiếc thuyền để dạo quanh nơi đây mà thôi. Tuy nhiên có những địa điểm tuyệt đẹp nhưng nằm ở Vị trí rất sâu lên đến 20m lúc này bạn cần phải thực hiện việc lặng để có thể thỏa sức ngắm nhìn đại dương xinh đẹp đa dạng với những rặng san hô và hệ động - thực vật biển phong phú.

Nếu bạn yêu thích dộng vật đặc biệt là cá loài khỉ bạn có thể đến Jigokudani đây là công viên khá thú vị. Công viên được bao quanh là những con suối nước nóng và xung quanh là những vách đá dựng đứng và các khu rừng già. Vào mùa đông những con khỉ sẽ từ rừng đi đến các con suối nước nóng để tắm trong thật tuyệt.

Một số điểm tham quan thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua như: Núi Takao, Lâu đài Himeji, Phật Kamakura, Ngôi chùa cổ Todaiji, Công viên Showwa, KinenTokyo Imperial Palace, Golden Pavilion... Và đặc biệt nhất là ngọn núi Phú Sỹ nơi bạn có thể thực hiện các chuyến dã ngoại hoặc tham gia các môn thể thao hấp dẫn nhất.

Thời gian nào đi đến Nhật là tốt nhất ?

Thời gian lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Nhật Bản là vào giữa tháng 3 đến đầu tháng 4 vì  lúc này là thời gian tuyệt vời để ngắm hoa Anh Đào. một thời điểm khác cũng khá là lý tưởng đó là đầu tháng 11 khoảng thời gian mà bạn có thể ngắm cả đất nước Nhật Bản tràn ngập sắc vàng, sắc đỏ.

Khám phá ẩm thực Nhật

Thông thường trong các Tour du lịch Nhật Bản không thể thiếu việc giới thiệu đến du khách ẩm thực của Nhật Bản.  nó rất phong phú và đặc biệt. đến đây du khách một thể nào bỏ qua được món Sushi – món ăn nổi tiếng gắn liền với đất nước này, ngoài ra còn có trà đạo và các món khác như các loại bánh làm từ bột gạo.
Vé máy bay đi Nhật Bản tốt nhất
Một số món ăn nổi tiếng của Nhật như: gỏi Hijiki aemono; hải sản lăn bột chiên Tempura; món xào Itamemono; củ ngưu bàng xào Kinpira gobo; trứng hấp Chawanmushi; lẩu Sukiyaki, Shabu-shabu, Oden, súp Suimono; súp miso; bánh Teppanyaki; gà quay Yakitori,Unagi,Asazuke,  Gari,  Beni shoga, Umeboshi, Takuan; Canh bánh gạo zoni...

Khi thực hiện chuyến bay đi Nhật Bản bạn không nên bỏ qua những địa điểm mua sắm nổi tiếng sau đây: Ginza Tokyo, Asakusa Tokyo, Shinjuku, Shibuya,...  nơi đây chuyên cung cấp những món đồ cao cấp cho đến những món đồ bình dân những món quà lưu niệm dành cho khách du lịch. 


Mua vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt nhất 

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể đặt được cho mình tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ do việt Nam Booking cung cấp. Chúng tôi chuyên bán vé máy bay từ những hãng hàng không nổi tiếng trong nước và quốc tế và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không. Vietnam Booking luôn biết cách lựa chọn những điều tốt nhất đến với mọi người các thông tin khuyến mãi hay tin tức mới nhất về các hãng hàng không luôn được chúng tôi cập nhật, Vì vậy có thể nói mua vé máy bay đi Nhật của công ty chúng tôi là sự lựa chọn  tốt nhất cho bạn
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs