Mua vé máy bay đi Dallas hấp dẫn nhất

Đôi nét về Thành Phố Dallas

Nếu bạn đang có ý định mua vé máy bay đi Dallas thì hãy nhanh chóng thực hiện ngay đi nhé vì thật sự đây là điểm du lịch rất hấp dẫn. Dallas là thành phố lớn thuộc tiểu bang Texas Diện tích thành phố là 1036 km2 đây cũng là thánh phố lớn thứ 9 của nước Mỹ. Dallas được mọi người biết đến rộng rãi nhất vì nó là trung tâm kinh tế văn hoá và công nghệ. Du lịch Dallas cũng hấp dẫn không kém so với các thành phố lớn khác như New York hay San Francisco với những nhà hàng đẳng cấp những khách sạn sang trọng đây thực sự là điểm du lịch mà ta không thể bỏ qua khi thực hiện chuyến di đến Mỹ.

Thông tin cần biết khi mua vé máy bay đi Dallas

Thông tin sân bay

Sân bay chính: Dallas-Forth Worth sân bay này chuyên phục vụ cho các chuyến bay nổi địa và quốc tế. Bên cạnh đó nó còn được biết đến vì là sân bay lớn nhất ở Texas có diện tích rộng thứ 2 tại Hoa Kỳ và rộng thứ 4 trên thế giới. Tầng suất hoạt động của sân bay này nằm ở vị trí thứ 4 trên toàn thế giới các chuyến bay chở hành khách và hàng hoá luôn được diễn ra thường xuyên. Một số sân bay khác phục vụ cho chuyến bay đi Dallas như Dallas Love, là sân bay thứ cấp của Dallas và phục vụ như một thành phố tập trung chủ yếu cho hãng Southwest Airlines.

Tại Việt Nam bạn có thể đi đến Dallas từ 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) chuyên phục vụ các chuyến bay đi Dallas từ các hãng hàng không khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những hãng bay mà mình thích.

Những hãng cung cấp vé máy bay đi Dallas tốt nhất

Chặng Hà Nội – Dallas: Bạn có thể lựa chọn các hãng như Vietnam Airlines hãng bay của Việt Nam, American Airlines của Mỹ, , Korean Air Hàn Quốc tuỳ vào mỗi hãng mà bạn chọn nên Giá vé sẽ dao động từ 916 – 1234 USD.

Chặng TP HCM – Dallas: Một số hãng hàng không tiêu biễu nhất của chặn này là Korean Air, United Airlines, American Airlines… Giá vé khoảng từ 886 – 1092 USD.

Lưu ý: Trước khi đặt vé máy bay đi Dallas bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng tốt nhất bạn nên gọi đến đại lý cung cấp vé uy tín để được họ tư vấn đầy đủ và chính xác hơn.

Du lịch hấp dẫn tại Dallas

Thời điểm thích hợp nhất để đặt vé đi Dallas là vào mùa xuân và mùa thu vì vào khoảng thời gian này thời tiết vô cùng dễ chịu và kích thích nhiều loài thực vật phát triển đây thật là lý tưởng khi ta thực hiện các chuyến đi dã ngoại để khám phá thiên nhiên Dallas.

Nghệ Thuật

Thành phố Dallas còn là điểm đến lý tưởng của những ai yêu nghệ thuật. Nếu muốn khám phá trọn vẹn nghệ thuật của thành phố bạn hãy đến khu vực trung tâm Dallas Art đây là một toà nhà lớn có 19 tầng xung quanh nó là những công trình hiện đại khác đó là các văn phòng và khác sạn. nói đến nghệ thuật thì ta sẽ không thể bỏ qua việc ghé thăm trung tâm biễu diễn nghệ thuật Dallas các bộ môn nghệ thuật được trình diễn như là ca nhạc, opera, nhà hát và sàn nhảy. Nhà hát opera hình chiếc trống được thiết kế bởi Norman Foster và nhà hát hình lập phương được thiết kế bởi Rem Koolhaas. 
nghe thuat dallas

Công Trình ấn tượng

Đã bỏ tiền mua vé máy bay đi Dallas thì bạn nên tranh thủ từng khoảnh khắc tại nơi đây và một điểm đến bạn không thể bỏ qua đó là Nasher Sculpture do kiến trúc sư nổi tiếng Renzo Piano thiết kế và  một khu vườn xinh đẹp do 3 kiến trúc sư là Rodin, Henry Moore và George Segal. Nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố khi về đêm hãy đến bar tầng trên cùng của khách sạn Joule hoặc bạn cũng có thể đến Five-sixty với độ cao 560 feet cảm giác thật tuyệt vời khi vừa được thưởng thức âm nhạc vừa có thể ngắm nhìn không gian đầy màu sắc của thành phố.
cong trinh an tuong nhat dallas

Ẩm thực và mua sắm Dallas

Nếu nhắc đến ẩm thực hấp dẫn nhất tại Mỹ thì không thể không nhắc dến ẩm thực Dallas thành phố này đặc biệt nổi tiếng với món bò nướng nó ngon đến độ nhiều người bỏ ra rất nhiều tiền để mua vé máy bay đi Dallas chỉ để thưởng thức món ăn này. Nó là món ăn phổ biến nhất tại đây từ các quán an hay nhà hàng thì trong menu đều luôn có món bò nướng. Ngoài ra nơi đây còn có một số món ăn đến từ Mexico với món bánh khoai tây nương thơm lừng, vị giòn tan của khoai tây vị béo của thị và phomat thật sự rất tuyệt. La Duni Latin Café là nhà hàng nổi tiếng về món ăn này. Bạn cũng nên nếm thử món bichqui - nước dừa tôm hùm và cháo ngô kiểu Úc, sườn non nướng…
mua sam tai dallas
Nói về mua sắm thì Dallas đặc biệt nổi tiếng với những món đồ thời trang cao cấp những nơi đáng để bạn lưu ý như Forty Five Ten, Inwood Village, Galleria, Northpark Mall đây đều là nhưng nơi mua sắm hàng đầu của bạn hãy tranh thủ cơ hội mua sắm tại những nơi này nhé.

Đặt vé đi Dallas ở đâu là tốt nhất ?

Nhu cầu thực hiện đặt vé máy bay đi Dallas ngày càng tăng cao không chỉ đơn giản để đi đến đây du lịch mà còn vì nhiều lý do khác nữa như mọi người đến đây để học tập hoặc phục vụ cho công việc vì vậy có nhiều hãng hàng không cung cấp vé đến thành phố này bao gồm cả trong nước và quốc tế. Và Vietnam Booking là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay đi thành phố Dallas uy tín nhất hiện nay với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp chúng tôi cam kế sẽ mang đến cho bạn những điều tốt nhất. Ngoài Dallas ra thì trong hạng mục vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi vẫn còn rất nhiều các điểm đến hấp dẫn khác nữa bạn có thể tham khảo thêm tại Website chính thức của Vietnam Booking.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs