Vé máy bay đi Đài Bắc thú vị nhất

Vé máy bay đi Đài Bắc sẽ đưa bạn đến với một điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực Châu Á nó được biết đến với vai trò là thủ đô của Đài Loan với sự phát triển vượt bật về kinh tế văn hoá chính trị.

Bên cạnh các công trình hiện đại độc đáo thì Đài Bắc còn có đến hàng trăm điểm tham quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp những bãi biển đẹp những con suối nước nóng hay những công viên xanh mát,... Tất cả đều hội tụ tại nơi này.

Những thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc

Sân bay chính tại Đài Bắc

sân bay Tùng Sơn và sân bay quốc tế Đào Viên. Sân bay quốc tế Đào Viên có lẽ có phần nổi bậc hơn sân bay sơn tùng vì nó là một trong 3 sân bay quốc tế lớn nhất ở Đài Loan. Các hãng hàng không lớn thực hiện chuyến bay tại Đào Viên gồm có: China Airlines, EVA Air 2 hãng bay lớn nhất của Đài Loan.

Tùng Sơn Đài Bắc thì không phục vụ cho các chuyến bay quốc tế mà nó chỉ phục vụ cho các chuyến bay nội địa mà thôi. Tại Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Đài Bắc cùng những hãng hàng không nổi tiếng sau đây Korean Air, EVA Air, China Airlines, AirAsia, China Southern Airlines, Vietnam Airlines, United Airlines…

Sân bay phục vụ chuyến bay đi Đài Bắc: 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất là nơi hoạt động của các hãng hàng không thực hiện chuyến bay đi Đài Bắc bạn có thể liên hệ đến Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Chặng bay và giá vé

Theo thông tin được biết thì hiện nay có 2 chặn tiêu biễu thực hiện các chặng bay đi Đài Bắc:
 + Chặng Hà Nội – Đài Bắc: Cathay Pacific Airways, HongKong Airlines, China Southern Airlines…Đây là những hãng hàng không tiêu biễu khai thác chuyến bay từ Hà Nội đi đến thành phố Đài Băc. Giá vé chỉ khoảng từ 194 – 258 USD.

 + Chặng TP HCM – Đài Bắc: tại thành phố Hồ Chí Minh thì các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với các hãng hàng không tiêu biễu như: Philippine Airlines, Eva Air, China Eastern Airlines, China airline, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines… Giá vé khoảng từ 156 – 290 USD.

Lưu ý

+ Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.
+ Trước khi dặt vé máy bay đi Đài Bắc hãy tìm hiểu thật chi tiết về từng hãng hàng không và các tuyến bay của các hãng này để có thể có một chuyến bay tốt hơn và tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin một cách nhanh chóng và chính xác bạn hãy liên hệ đến (08). 3827-0404 để được hỗ trợ nhé

Điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Bắc

Khi thực hiện chuyến bay đi Đài Bắc bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan toà nhà Taipei 101 một côn trình độc đáo của Đài Bắc và của cả Đài Loan kinh phí thực hiện toà nhà này là 1,76 tỷ USD. Toà nhà này có 101 tầng bên trong nó là các văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí. Nó có hình dạng như măng tre vô cùng thú vị. Tòa nhà được nhận Giải Emporis Tòa nhà chọc trời 2004, và bình chọn là 7 kỳ quan kiến tạo của thế giới. Bạn có thể mua vé để lên tần cao nhất của toà nhà này để ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của toàn thành phố.
Công viên Quốc Gia Taroko

Điểm đến tiếp theo mà ta không thể bỏ qua đó là Hồ Nhật Nguyệt nằm ở Yuchin, Nantou. Đây là một hồ nước lớn bao quanh hòn đảo nhỏ gọi là Lalu, Sở dĩ nó có tên gọi là hồ Nhật Nguyệt vì phía đông của hồ giống một mặt trời trong khí phía tây lại giống như một mặt trăng chính sự độc đáo ấy mà nơi đây luôn thu hút rất đông du khách đến đây tham quan. Một trong những điểm đến thu hút nhiều người đặt vé máy bay đi Đài Bắc đó là Công viên Quốc Gia Taroko. Một điểm đến đặc biệt hấp dẫn với những ai thích mạo hiệm nơi đây nổi tiếng với hẻm núi hùng vĩ, sông nham thạch và hẹ thực vật phong phú. Nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh như thác Paiyang hay vách đá Tsingshui những kỳ quan hấp dẫn nhất tại công viên này.

Bảo tàng Cố cung là một bộ sưu tập khổng lồ với 693.507 mảnh hiện vật và các tác phẩm nghệ thuật cổ đại Trung Quốc. Các bộ sưu tập được đánh giá rất cao bởi các tác phẩm nơi đây đều do chính các hoàng đế cổ đại Trung Quốc sưu tập, bảo tàng là không gian tái hiện lại 8.000 năm của lịch sử Trung Quốc từ thời kì đồ đá tới cuối triều đại nhà Thanh.
Pháo đài Eternal Golden

Nếu đã bỏ tiền đặt vé máy bay đi Đài Bắc thì bạn hãy tranh thủ từng khoảnh khắc tại nơi này hãy ghé qua tất cả những điểm đến hấp dẫn của nơi này đặc biệt bạn đừng bỏ qua cơ hội tắm suối nước nóng. Đài Loan là một trong 15 nơi có suối nước nóng tốt nhất thế giới các con suối này giúp bạn có thể thư giản và còn rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Phí trung bình khoảng 200 – 300 đài tệ/lần.
Ngoài ra còn có rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Bắc mà bạn có thể ghé qua như: pháo đài Eternal Golden, Vườn thú tân trúc với hơn 250 động vật, Lăng Trung Sơn kỳ vĩ, núi Shamao v

Ẩm thực và mua sắm tại Đài Bắc

Món ăn Đài Loan vô cùng đa dạng và độc đáo các loại nguyên liệu được sấy khô, kết hợp với loại xì dầu đặc biệt. Đặc trưng tiêu biễu nhất của ẩm thực Đài Loan là sử dụng các nguyên liệu thuỷ sản tươi sống và rong biển tạo nên món ăn ngon lại tốt cho sức khoẻ
Bất cứ nơi này cũng có những đặc sản truyền thông và Đài Bắc cũng vậy nơi đây nổi tiếng nhất với bánh dứa, bánh táo, Mỳ Ta-a-mi, trà ô long, Soup Yuwantan, Mỳ O-a-min và các loại trà sữa ngon mát. Tất cả những món ăn này đều có tại các khu chợ đêm bạn có thể đến đây để tìm những món mà mình thích.
Wonton Soup

Đài Bắc ấn tượng với du khách bởi các khu chợ đêm. Chợ nơi đây mở cửa đến tận 3 giờ sáng. Chợ cung cấp nhiều món hàng hoá nhưng chủ yếu nhất là đồ thời trang dành cho các bạn trẻ một số khu chợ đêm nổi tiếng mà ta có thể điểm qua như chợ đêm Shilin, FengChia,  Raohe ở Taipei, YzhongChia

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc giá tốt nhất

Đài Bắc thật sự là một điểm đến thú vị đặc biệt nơi đây lại nằm trong khu vực châu á nên bạn có thể dễ dàng thực hiện chuyến đi đến nơi này chỉ mất khoảng 3h là bạn có thể bay đến Đài Bắc. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Đài Bắc tốt nhất hãy liên hệ ngay đến Đại lý uy tín Vietnam Booking. Với kinh nghiệm cùng dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Ngoài Đài Bắc thì trong hạng mục vé máy bay đi Đài Loan mà chúng tôi cung cấp vẫn còn rất nhiều điềm đến hấp dẫn khác nữa bạn có thể tham khảo tại website vietnambooking.com. Chúc các các bạn có những chuyến đi tràn đầy niềm vui nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs