Tham quan những công viên nổi tiếng ở Washington

Với một tấm vé máy bay đi washington bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những công viên đẹp nhất tại thành phố này. Mỗi công viên đều có những nét độc đáo và hấp dẫn khác nhau và đảm bảo chúng sẽ góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn hơn.

1. Công viên Point Defiance 
Point Defiance Park toạ lạc tại Tacoma một công viên có diện khá rộng lớn so với các công viên khác của Mỹ. 702 ​​mẫu Anh  đây là tổng diện tích của công viên, các khu vực chính của nơi này bao gồm: Point Defiance Zoo & Aquarium, Rhododendron, vườn Hồng, nhà thuyền, một bến phà cho các tuyến đường Point Defiance-Tahlequah đi đến Vashon và Pháo đài Nisqually và đặc biệt. Ngoài việc bảo tồn hệ sinh thái thì công viên còn là điểm hút khách vì hàng năm có rất nhiều du khách đến đây tham quan công viên.
2. Mount Rainier National
Công viên này nằm về đông bắc và đông nam của Pierce County Lewis County. Nó cũng là một công viên khá lâu đời của Washington công viên được thành lập vào ngày 02 Tháng 3 năm 1899 diện tích là 236.381 mẫu Anh là một trong những công viên quan trọng của Thành phố nơi đây bao gồm các khu rừng già, thác nước, thung lũng,, đồng cỏ subalpine,

Đổng có của công viên rộng đến 91.000 mẫu Anh nó nằm trong khu vực rừng già. Núi Rainier là một điểm tham quan lý thú vì nó luôn được bao phủ bởi tuyết quanh năm tổng diện tích của ngọn núi này là 35 dặm vuông. Gần ngọn núi còn có Carbon Glacier một dòng sông băng lớn của nước Mỹ. 

3. Công viên Olympic National
Điểm tham quan tiếp theo là vườn quốc gia Olympic nằm ở bán đảo Olympic. Công viên được chia ra làm 4 khu vực đó là:  rừng mưa ôn đới phía tây, các khu rừng khô ở phía đông. bờ biển Thái Bình Dương và khu vực núi cao.
Cũng chính tại công viên này thì tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt đã tạo nên đài tưởng niệm nó nằm ở Núi Olympus và được xây dựng vào ngày 02 tháng 3 năm 1909. Vào thời gian 1938 thì người ta đã biến nơi đây thành một công viên quốc gia. Đến 1976, Vườn quốc gia Olympic trở thành khu dự trữ sinh quyển lớn của nước Mỹ. Dấu ấn ý nghĩa nhất đã diễn ra vào 1981, nó đã được chỉ định là một di sản thế giới.

4. Công viên Riverfront
Riverfront Park toạ lạc tại trung tâm Spokane, Washington. Diện tích của công viên này là 100 mẫu Anh nó chạy dày theo sông Spokane nơi đây nổi tiếng với thác nước Spokane xinh đẹp nằm ở phía thượng nguồn. Nơi đây cung cấp cho du khách đến tham quan dẩy đủ các hoạt động giải trí từ rạp chiếu phim IMAX, các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mỗi mùa thì nơi đây lại cố gắng cung cấp thêm cho mọi người những trò chơi thú vị. Công viên còn góp phần quan trọng trong việc tổ chức các sự kiện như: Lilac Bloomsday, Ngày của trẻ em và Pow Wow, Đêm pháo hoa, Run Post-Race Celebration, Spokane Hoopfest, 
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs