Washington Square Park - New York

Washington Square, nằm ở trung tâm của Greenwich Village, là một hình vuông rất phổ biến và thường đông đúc. Quảng trường được biết từ lâu nó thể hiện sự phóng khoáng và khao khát tự do của con người. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới thường đổ về quảng trường rộng lớn này. Tại trung tâm của quảng trường là hai điểm tham quan chính của nó: một đài phun nước lớn và Washington Arch. Hãy cùng với vé máy bay đi Mỹ đi thực hiện chuyến đi đến thành phố này ngay nhé,

Lịch sử

Trước khi Washington Square được xây dựng vào năm 1826, khu vực này đã được sử dụng như là một khu vực chôn cất. Phía bắc là một nghĩa địa của Đức, trong khi phía nam là trường bằng gốm (một khu vực chôn cất không tên). Khu vực này sau đó được sử dụng như một giá treo cổ và mặt đất công cộng thực hiện.
Washington Square Park - New York
Giữa những năm 1829 và 1833, một dãy nhà được xây dựng ở phía bắc của quảng trường. Những ngôi nhà có uy tín, được xây dựng bằng gạch đỏ trong trái phiếu Flemish trong phong cách phục hưng Hy Lạp, được gọi là "The Row. Các lối vào được hai bên Ionic và cột Doric và có lan can bằng đá cẩm thạch. Đến cuối thế kỷ XIX, phía bắc tiếp tục thu hút các công dân giàu có và hàng đầu, trong khi phía nam đã được dân cư với những người nhập cư sống trong các nhà chung cư.


Washington Arch

Để tượng niệm 100 năm của lễ nhậm chức của Tổng thống Hoa Kỳ người ta đã thiết kế một vòm tưởng niệm bằng gỗ được xây dựng ở Washington Square. Vòm, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng Stanford White như một thành công tại lễ kỷ niệm rằng một phiên bản vĩnh viễn, đá cẩm thạch được ủy. Trong tháng 5 năm 1895 phiên bản cuối cùng của 77 ft (23,4m) Washington Arch đã được khánh thành.Các tác phẩm điêu khắc bến tàu của Washington là tổng và tổng thống đã được bổ sung vào năm 1916 và 1918 tương ứng.
Washington Square Park - New York

Ups and Downs

Chiếc xe đã được phép lái xe thông qua các kiến trúc cho đến năm 1971, khi Washington Square được thiết kế lại bởi Robert Nichols. Các hình vuông đã có những thăng trầm của nó kể từ đó.
Đặc biệt trong những năm tám mươi, khi nó đã trở thành một trung tâm buôn bán ma túy, hình vuông là đặc biệt nguy hiểm, nhưng nó đã được cải thiện kể từ những năm chín mươi và bây giờ là một khu vực tương đối an toàn.
Washington Square Park - New York

Đổi mới

Năm 2007, thành phố New York bộ phận của Công viên bắt đầu với sự đổi mới của Washington Square Park, công viên hình chữ nhật mà chiếm hầu hết các hình vuông. Việc cải tạo mở rộng, hoàn thành tháng 5 năm 2014, dẫn đến đường dẫn repaved, băng ghế mới và ánh sáng cũng như việc di dời của các đài phun nước vào trung tâm của hình vuông. Động thái này cho phép tạo ra các không gian xanh hơn.Trong quá trình này, các đài phun nước đã hoàn toàn được xây dựng lại.
Washington Square Park - New York

Vị trí

Washington Square Park giáp Waverly Place, 4th Street, University Place và MacDougal Street. The Washington Arch tọa lạc tại đại lộ số 5 và Waverly Place. Bạn có thể mua một tấm vé máy bay đi New York và khám phá về công viên nổi tiếng này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs