Những công việc giúp bạn có nhiều cơ hội du lịch

Tờ báo Singapore AsiaOne đã đưa ra 1 danh sách gồm những công việc được di nhiều nhất. Hãy cùng vé máy bay Eva Air điểm xem qua đó là những công việc nào nhé đây cũng là một gợi ý khá hay cho những bạn yêu thích du lịch.

Phi hành đoàn
Đừng đấu danh sách bảng xếp hạng này là phi hành đoàn vậy họ là ai ? họ chính là các tiếp viên hàng không và phi công các chuyến đi của họ được thực hiện liên tục các chuyến bay dài ngắn đều có cả, các thành phố trên thế giới là nơi lui tới thường xuyên của họ có lẽ đối với các phi hành đoàn thì điều đó là việc bình thường nhưng đối với chúng ta thì đó quả thật là một điều rất tuyêt.


Y tá du lịch
Đây là một ngành khá là hấp dẫn vì họ vừa có thể thực hiện chuyến du lịch lại vừa có thể làm công việc nhân đạo phục vụ cho các quốc gia nghèo. Mỗi quốc gia đều sẽ có một hệ thống y tế khác nhau. Vì thế các y tá làm về ngành này sẽ học hỏi được nhiều điều và khám phá được nhiều vùng đất mới mẻ hơn.
Thông dịch viên
Những thông dịch viên là những người am hiểu về nhiều ngôn ngữ điều đó giúp họ vượt qua rào cản của các quốc gia. Các thông dịch viên cần thông thạo tối thiểu 2 thứ tiếng và làm việc cho các cơ quan chính phủ hay đại sứ quán,  các tổ chức quốc tế sẽ giúp bạn có cơ hội du lịch đó đây một cách miễn phí.

Nhà khảo cổ học
Các nhà khảo khổ có kiến thức rất nhiều về lịch sử văn hóa họ có thể thực hiện các chuyến đi trong nước công việc chủ yếu của học là khai quật các công trình cổ và nghiên cứu về lịch sủ của con người đó là những điều thú vị và bí ẩn. Bên cạnh thực hiện chuyến đi trong nước họ còn có tham gia các cuộc họp quốc tế trao đổi kiến thức với những nhà khoa học nổi tiếng khác.
Nhiếp ảnh gia chụp cưới
Nếu so sánh với các công việc kể trên thì nhiếp ảnh gia là ngành mà tôi nghĩ sẽ có nhiều thời gian và thoải mái hơn cho chuyến đi, bạn sẽ có cơ hội vi vu đến nhiều nơi cùng chiếc máy ảnh. Mỗi cặp đôi thường sẽ là một điểm du lịch mới và tôi nghĩ nơi mà họ chọn chắc chắn sẽ rất xinh đẹp và lãng mạn vì bất cứ ai cũng muốn được chụp ảnh cưới ở một nơi thật nổi bật ví dụ như Paris nước Pháp, Rome nước Ý hay New York Mỹ. Bạn hoàn toàn có những phút giây thư giãn miễn phí trong suốt quá trình chụp hình của mình cùng các cặp đôi.

Nếu bạn không thuộc bất cứ ngành nghề nào trong đây thì bạn cũng có thể thực hiện chuyến du lịch của mình bằng cách liên hệ đến Vietnam Booking và đặt cho mình một tấm vé đi đến những điểm du lịch mà mình thích trên thế giới từ châu âu, châu á, châu úc cho đến châu mỹ,... Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá thật tốt từ những hãng hàng không nổi tiếng nhất hiện nay.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs