Mua vé đi New York và khám phá Tudor city

Tudor City là một khu di tích lịch sử ở Midtown Manhattan phát triển vào những năm 1920 bởi Fred F. Pháp. Nó bao gồm mười hai tòa nhà ở Tudor phong cách. Trong những năm 1920, các công ty của Pháp Fred F. bắt đầu mua nhiều ở phía đông của Midtown Manhattan cho một dự án nhà ở lớn. Các khu vực chạy xuống bao gồm chủ yếu là các khu chung cư và khu vực brownhouses. Mua vé máy bay eva air bạn sẽ có cơ hội thực hiện chuyến đi nước Mỹ và khám phá được nhiều điều thú vị tại Tudor city.

Tudor city
Năm 1925 Fred F Pháp - cũng được biết đến với các Fred F. Building và Knickerbocker - bắt đầu xây dựng những gì ông gọi là "Dự án lớn nhất ở Midtown '. Dự án được đặt tên Tudor TP .

Hoàn thành vào năm 1928, nó bao gồm mười hai tòa nhà chung cư có chứa 3.000 đơn vị nhà ở và 600 phòng khách sạn. Thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư Douglas H. Ives và nhóm của ông đã dựa rất nhiều vào phong cách Tudor, một phong cách kiến ​​trúc phổ biến trong triều đại Tudor.Đặc trưng nổi bật nhất cho phong cách này là gạch và cách thiết kế ra các kiến trúc nổi bật.
Thu hút các tầng lớp trung lưu
Trong một nỗ lực để thu hút một phần của tầng lớp trung lưu đã di chuyển đến các khu vực ngoại thành, các tòa nhà đặc trưng nhiều tiện nghi và cũng đã được đi trước thời đại. Nó cũng tự hào hai khu vườn tư nhân tại trung tâm. Để bảo vệ các căn hộ từ lò mổ về phía đông, các tòa nhà tất cả phải đối mặt vào bên trong về phía công viên và có rất ít cửa sổ ở phía đông. Các lò mổ cuối cùng đã bị phá hủy trong những năm 1940 để nhường chỗ cho các trụ sở Liên Hợp Quốc .
Tudor City Hôm nay
Tudor Thành phố hiện đang chứa khoảng 5 ngàn người và hầu hết các căn hộ và phòng khách sạn hiện nay là dự án nhà ở hợp tác xã. Nó được dựa trên một cao nguyên mà dường như cách ly với các phần còn lại của Midtown, tạo ra một nơi trú ẩn yên tĩnh từ Manhattan bận rộn.
Huyện lịch sử
Khu vực này trở thành một khu vực lịch sử 17 tháng 5, năm 1988. Nó bao gồm một khu vực từ đường 40 đến đường 43 giữa First và Second Ave.Tudor City là một khu di tích lịch sử ở Midtown Manhattan phát triển vào những năm 1920 bởi Fred F. Pháp. Nó bao gồm 12 tòa nhà mang phong cách Tudor.

Nhanh tay đặt mua cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ và bắt đầu tham gia vào hành trình khám phá nước Mỹ xinh đẹp. Bên cạnh việc khám phá về thành phố New York bạn có thể thực hiện các chuyến đi đến thành phố khác của đất nước này mỗi nơi đều có những nét độc đáo khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất,
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs