Catalina hòn đảo xinh đẹp của Los Angeles

Tìm hiểu đôi nét về Catalina

Bạn đang có ý định thực hiện một chuyến tham quan nước Mỹ hãy chọn mua vé máy bay đi Los Angeles để có thể tha hồ thư giản tại khu Catalina hay còn đượng gọi là thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển xinh đẹp có cát vàng óng ánh hay các dãy nhà ven biển mang nét kiến trúc riêng. Catalina nằm khá gần trung tâm Los Angeles có khá nhiều các chuyến đi của du khách đến nơi này. Tận dụng điều đó các khu du lịch đã được cải thiện và xây mới lên làm cho nơi đây trở thành một khu du lịch trọng điểm của thành phố.
Catalina là một hòn đảo không quá lớn bạn chỉ cần 1 ngày thôi là có thể tham quan hết hòn đảo này từ buổi sớm tại hải cảng Avalon và dành riêng cho hòn đảo xinh đẹp này một ngày tham quan và khám quá, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa và đáng nhớ. Bạn có thể tham khảo một vài thông tin cho chuyến đi los angeles trong danh mục vé máy bay đi mỹ giá rẻ mà Vietnam Booking  cung cấp.

Các hoạt động thú vị tại hòn đảo

Phương pháp phổ biến nhất để đi đến đảo Catalina là bằng thuyền từ đất liền ở thị trấn Avalon. Avalon được xem là điểm trung tâm của hòn đảo, nơi du khách có thể nhận được thông tin về tất cả các khía cạnh của kinh nghiệm Catalina từ chỗ để đi bộ đường dài. Nằm trên bờ biển phía đông của đảo, Avalon là nhà của hầu hết các cơ hội khách sạn, mua sắm và ăn trên Catalina. Những con đường nhỏ nhỏ và con đường đi bộ đan chéo qua Avalon. Tại trung tâm của bờ Avalon là bến cảng, nhà hàng chục du thuyền tư nhân và thuyền buồm.
Avalon là nhà của hơn 30 nhà hàng, khách sạn và nhà nghỉ. Các phòng của Avalon phạm vi từ chiếc giường nhỏ và bữa sáng cho các khách sạn lớn. Bên ngoài của Avalon, Catalina được biết đến như một nơi trú ẩn cho trại viên và cung cấp một loạt các cơ hội cắm trại.
Trong các khu vực xung quanh xung quanh thị trấn của Avalon là làn quyến rũ và những con đường mòn đi bộ đường dài mà chi nhánh ra từ trung tâm thị trấn tới các điểm đến trên khắp hòn đảo. Đối với những người không có ý định đi, có rất nhiều lựa chọn thay thế bao gồm cả dịch vụ cho thuê xe golf và aervices bus đưa đón đưa khách từ hai đầu của hòn đảo. Những con đường mòn đi bộ đường dài trên Catalina là mở rộng, vẫn đẹp như trên nhiều điểm họ đủ khả năng đi bộ đường dài 360 ngắm nhìn ra biển. Nhiều người trong số những con đường mòn là lý tưởng cho nhiều người đi bộ có kinh nghiệm với các thiết bị phù hợp. Một trong những điểm thu hút độc đáo hơn cho những người tìm kiếm một trải nghiệm ngoài trời và thiên nhiên có nhiều chuyển vùng tự do trâu Catalina của. Được giới thiệu đến các đảo trong năm 1920, con trâu được sử dụng trong nhiều măng tây Hollywood cũ. Hôm nay, đàn trâu là hơn 250. đảo cung cấp một safari như tour du lịch, nơi du khách ngồi ở phía sau xe jeep khổng lồ và được đưa qua khu vực nơi dạo chơi của trâu giống như một tour du lịch nào thấy ở châu Phi.
Catalina cung cấp cho du khách nhiều cơ hội để tham gia. Hòn đảo cung cấp hoạt động như bơi và lặn đây là điểm đến phổ biến nhất trong tất cả các tiểu bang California. Nhiệt độ nước của Catalina khác nhau theo mùa, từ mức thấp trong những năm năm mươi đến một độ cao trong những năm bảy mươi thấp. Cũng như cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời, vườn dưới nước đảo Catalina và rừng tảo bẹ ngoạn mục cung cấp giảm trở lại xinh đẹp cho sự đa dạng phong phú của đời sống biển và cá địa phương. Ngoài ra còn có nhiều vịnh nhỏ ẩn, rạn san hô dưới nước và những vách đá, cũng như cá heo, sư tử biển, hải cẩu bến cảng và thủy cầm mà cả người dân và du khách thường xuyên dọc theo bờ biển của Catalina.
Đi đến đảo Catalina là rất dễ dàng. Đa số các lựa chọn giao thông khởi hành từ Los Angeles, Long Beach và Orange County khu vực. Phổ biến nhất là các Catalina Express. Catalina Express là một chiếc thuyền khởi hành từ cả Long Beach và Orange County và là một chuyến đi 45 phút để Avalon. Ngoài ra, Catalina là nhà của một sân bay, nơi du khách có thể mất cả hai dịch vụ hàng không theo lịch trình và điều lệ từ đất liền. Dịch vụ hàng không theo lịch trình khởi hành từ sân bay Long Beach.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs