Park Slope Historic District - Di tích lịch sử ấn tượng của New York

Park Slope là một khu vực lịch sử  của thành phố New York nổi tiếng với các biệt thự khá đẹp. Khu vực này bắt đầu phát triển trong nửa sau của thế kỷ XIX nhờ vào lượng người nhập cư gần Manhattan. Du khách nào đang có ý định thực hiện chuyến bay đi New York thì không nên bỏ qua việc ghé thăm di tích lịch sử nổi tiếng này.

Sự phát triển của Park Slope 
Các khu phố Slope Park của Brooklyn bắt đầu phát triển các dịch vụ sau phà kết nối Terminal Brooklyn và Nam Brooklyn để phát triển mạnh Manhattan trong năm 1814. Vào năm 1850, khu vực này đã nở rộ nhờ tầm nhìn xa của nhà phát triển và các doanh nhân địa phương, Edwin Clarke Litchfield, người mua thửa đất rộng lớn trong khu vực và đã bán nó cho các nhà phát triển khu dân cư. Ngay sau đó, đất nông nghiệp rất dồi dào trong khu vực này đã biến mất và các vùng lân cận đã trở thành một khu ngoại ô đầu của Manhattan. Việc hoàn thành các cầu Brooklyn vào năm 1883, nối Manhattan với Brooklyn, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa của khu vực. Nhiều Manhattanites giàu có quyết định làm cho nhà của họ ở Park Slope, cách xa thành phố và gần các khu vực màu xanh lá cây rộng như Prospect Park , được xây dựng vào năm 1867 và thiết kế bởi Frederick Law Olmsted. Họ xây dựng biệt thự lớn nhìn ra công viên, nhiều trong số đó được bảo tồn và vẫn có sẵn để chụp ảnh hoặc lưu diễn.

Park Slope tiếp tục được thịnh vượng trong nhiều thập kỷ nhưng cuối cùng đã nhìn thấy một sự suy giảm trong năm 1950 và 60 là những công dân giàu có làm theo cách của họ đến các vùng ngoại ô Connecticut và phía Bắc New Jersey. Bây giờ một khu lao động, nhiều người trong số những ngôi nhà lớn đã bị bỏ trống và nhanh chóng xấu đi. Một dự án đổi mới đô thị trong những năm 1980 cuối / đầu những năm 1990 hồi sinh khu vực gia đình trẻ và các chuyên gia đến để cải tạo các nhà lịch sử. Hơn cả sự bất hạnh của nhiều người dân, ngành công nghiệp bán lẻ của khu phố cũng tăng, với các nhà hàng, cửa hàng, và khác cơ sở chiếm cư trú trong một số các nhà lịch sử và các công trình khác
Xem gì ?
Khu vực này có rất nhiều điểm để thư giản với nhà hàng đẹp như ở Carroll Street, gồm vòm Romanesque. Bên cạnh đó nhiều nhà hàng, Park Slope cũng là nhà của một số biệt thự thế kỷ mười chín hoàn hảo ở phong cách kiến trúc rất khác nhau, một số có tháp pháo hoặc trang trí huyền ảo. Một trong những ví dụ tốt nhất của các biệt thự xa hoa đôi khi là Montauk Club. Tọa lạc tại 8th Avenue và Lincoln Place gần Đại Quân Plaza , tòa nhà của New York kiến trúc sư Francis H. Kimball được dựa trên 'Ca d'Oro Palace ở Venice , Italy. Mặt tiền có sự kết hợp của phong cách ban công Venetian và phù điêu của Montauk indians. Ngoài ra còn có một số công trình tôn giáo thú vị trong huyện Slope viên như ba nhà thờ thế kỷ XIX tại Place St John.
Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình một tấm vé máy bay đi Mỹ để có thể khám phá về du lịch của đất nước này bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình một công việc và phát triến sự nghiệp ở đây và vẫn còn nhiều điều nữa. Để đặt vé đi Mỹ bạn hãy liên hệ đến Vietnam Booking chúng tôi sẽ hỗ trợ và mang đến cho bạn một tấm vé tốt nhất.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs