3 điểm đến không thể bỏ qua tại Los Angeles

Los Angeles có phải là một trong những thành phố mang tính biểu tượng nhất của California. Hàng ngàn du khách đổ về để trải nghiệm những điểm tham quan của Los Angeles mỗi năm, nhiều người và nhất là vào những ngày lễ California. Bài viết này sẽ cung cấp cho du khách một vài ý tưởng khá hay cho những ai có ý định đặt vé máy bay đi los angeles để du lịch

Bãi biển Malibu
Một chuyến đi đến Los Angeles sẽ không được hoàn thành mà không cần trải qua việc tham quan những bãi biển nổi tiếng của nó. Trong khi nhiều người sẽ đi đến thành phố bãi biển Venice nổi tiếng, Được mệnh danh là bãi biển số một ở bang California, Malibu đặc biệt trở nên nổi tiếng khi nó được nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood chọn làm địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần. Lướt sóng là môn thể thao được yêu thích nhất ở đây. Malibu cũng có rất nhiều bar được xây dựng ở quanh bờ biển. Bạn có thể nhâm nhi những món rượu vang thượng hạng nhất trên thế giới. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác mà bạn có thể thử khi đến đây.

Huntington Library
Mặc dù Huntington Library được biết đến với bộ sưu tập nghệ thuật của mình, có công trình bởi những người như Thomas Gainsborough, và các tài liệu quan trọng, chẳng hạn như một Gutenberg Biblea và hai quartos của Hamlet, đó là khu vườn của thư viện đó là rút ra lớn nhất. Với hơn 120 mẫu Anh khu vườn thực vật xung quanh Huntington Library, đó là một điểm đến tuyệt vời để có được ra ngoài hít thở không khí trong lành, cảnh quan đẹp và thực vật hấp dẫn. Với một loạt các khu vườn theo chủ đề, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, rừng rậm, sa mạc và cận nhiệt đới, đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu một chút về sự khác biệt về khí hậu và thực vật.
Công viên Runyon Canyon 
Nếu bạn ưa thích một chút gì đó tích cực hơn và cách xa bờ biển, đi lên vào Canyon viên Runyon là một ý tưởng tuyệt vời. Công viên này nổi tiếng với phong cảnh đẹp và đi bộ đường dài tuyệt vời và là một cách tuyệt vời để nhìn thấy mặt tự nhiên của khu vực. Các công viên cho phép bạn để có được một cảm giác về cách cảnh quan sẽ xem xét mà không có sự phát triển nặng ở LA và đó là một lối thoát phổ biến từ sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Có tổng cộng có năm lối vào công viên và một số con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời để thưởng; họ có chiều dài và khó khăn, có nghĩa là có thực sự là một cái gì đó cho tất cả mọi người.
Có rất nhiều điểm tham quan khác để thưởng thức trong khu vực Los Angeles; điều này thực sự chỉ là một hương vị. Vì vậy, thời gian tới bạn đang tìm kiếm một kinh nghiệm của Mỹ tuyệt vời, hãy nhìn vào những chuyến đi tuyệt vời nhiều đến California. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ hay cần sự hỗ trợ xung quanh các vấn đề đặt vé thì bạn hãy liên hệ đến Vietnam Booking để chúng tôi có thể giúp bạn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs