Vườn thú Frankfurt điểm đến cho người yêu động vật

Frankfurt Zoological Garden, nằm ngay phía đông của thành phố là một trong những điểm du lịch thu hút nhất ở Frankfurt. Vườn thú là nơi ở của  nhiều loài động vật phổ biến bao gồm khỉ đột, sư tử và hổ.

Lịch sử
Vườn thú Frankfurt được thành lập vào năm 1858 và như vậy là vườn thú lâu đời thứ hai tại Đức. Vườn thú mở rộng một cách nhanh chóng và vào năm 1874 nó chuyển đến một trang web rộng rãi hơn tại Alfred-Brehm-Platz, nơi nó vẫn còn nằm ngày hôm nay. Các vườn thú bị nặng trong Thế chiến II.Chỉ có hai mươi con vật đã sống sót và trong năm 1945, người Mỹ quyết định đóng cửa vườn thú. Bernhard Grzimek, người đã làm việc như một bác sĩ thú y trong chiến tranh, thuyết phục các chính phủ để giữ vườn thú mở. Ông đã tổ chức việc xây dựng lại các căn cứ, đưa vào động vật mới từ khắp nơi trên đất nước và thu hút khách truy cập bằng cách tổ chức các sự kiện và lễ hội.Dưới sự lãnh đạo của ông Vườn thú Frankfurt phát triển mạnh mẽ và nhiều lần xuất hiện truyền hình của ông đã làm cho nhiều vườn thú của công chúng.

Các loài động vật tiêu biễu nơi đây
Hôm nay vườn thú Frankfurt là một trong những quan trọng nhất trong cả nước, với hơn bốn ngàn loài động vật sinh sống ở đây, đại diện cho một số năm trăm loài. Nhiều người trong số các loài động vật kỳ lạ lớn nhất và phổ biến nhất có thể được nhìn thấy ở đây, bao gồm đười ươi, khỉ đột, bonobo, sư tử, cọp, sói, hươu cao cổ, hải cẩu, cá sấu, tê giác và hà mã. Các vườn thú cũng là chuyên gia trong một số loài quý hiếm như okapis và cũng điều phối chương trình nhân giống để cứu loài gần như tuyệt chủng như mèo đốm. enclosures Những con vật 'thường xuyên được hiện đại hóa và bạn sẽ tìm thấy vài thanh tách du khách từ các cư dân. Thậm chí có một chuồng chim - các Vogelbüsche - nơi bạn có thể đi bộ bên trong bao vây. Trẻ em cũng được mời đến vườn bách thú, nơi họ có thể chạm vào động vật.
Một số điểm nổi bật
Một trong những điểm nổi bật trong vườn thú Frankfurt là Grzimek-Haus, một nhà hoạt động về đêm nơi, sau khi đôi mắt của bạn đã được điều chỉnh để ánh sáng mờ ảo, bạn có thể nhìn thấy những con dơi và động vật sống về đêm khác. Đêm và chu kỳ ngày đã bị đảo ngược, do đó du khách có thể nhìn thấy các động vật khi họ đang hoạt động.Các vườn thú cũng được biết đến với Exotarium của nó, nơi bão được mô phỏng mỗi ngày. Ở đây bạn tìm thấy loài lưỡng cư - chẳng hạn như tắc kè. Reptilians và bao gồm một đội ngũ lớn các loài cá sấu và rùa The expansive Borgori Rừng Khỉ Enclosure, hiện đại hóa vào năm 2008, có một thác nước và một đường hầm gorilla. Một bao vây gấu mới, với những con gấu con lười và gấu chó, mở cửa vào năm 2013.

Ngoài vườn thú Frank Furt thì khi mua vé máy bay đi Đức bạn còn có thể khám phá được nhiều điều khác nữa như Lễ hội bia tại munich, câu lạc bộ bóng đá bayer muchen hay đến Berlin thủ đô của nước Đức,.... Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Đức làm điêm du lịch cho mình
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs