Bryant Park công viên xinh đẹp nhất của New York

Bryant Park có diện tích 3 ha nó là ốc đảo xanh lớn tại ngã tư đường 42 và Sixth Avenue là một trong những công viên hấp dẫn nhất ở Manhattan. Mặc dù công viên giáp với đường phố rất nhiều khu vực được buôn bán tại đây nhưng nó là một công viên rất thích hợp cho việc thư giãn. Những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá điều độc đáo thì có thể mua cho mình một tấm vé máy bay đi new york giá rẻ để đi đến đây khám phá.

Đôi nét về Bryant Park
Bryant Park có một thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, với một bãi cỏ lớn trung tâm được bao quanh bởi cây cối.Từ công viên bạn có một cái nhìn tuyệt vời về một số địa danh của kiến trúc vĩ đại, bao gồm các cựu American Radiator Building . Và tương tự như một số công viên ở Paris như Jardin du Luxembourg , bạn có thể lấy một trong số 2.000 ghế ngồi có sẵn và bất cứ nơi nào bạn thích.


Lịch sử của Công viên Bryant bắt đầu vào thế kỷ XIX, khi nó được biết đến như Reservoir vuông.Nó được đặt tên sau khi hồ Croton đó được xây dựng liền kề với các hình vuông trong năm 1842. Năm 1853, lần đầu tiên American World Exposition đã được tổ chức tại đây trong Crystal Palace, một kính xây dựng tráng lệ. Năm năm sau, cung điện đã bị phá hủy bởi lửa. Vào năm 1884, quảng trường được đổi tên thành Bryant Park sau khi William Cullen Bryant, một nhà thơ và luật sư. Ông là một trong những người ủng hộ có ảnh hưởng nhất đối với việc bãi bỏ chế độ nô lệ ở Hoa Kỳ và một trong những động lực đằng sau việc tạo ra các công viên trung tâm .Ông được vinh danh với một bức tượng 1911 nhìn ra công viên. Bức tượng được thiết kế bởi Herbert Adams, một nhà điêu khắc người Mỹ đã được đào tạo một trong Paris. Năm 1899, các hồ chứa tiếp giáp với công viên Bryant đã bị phá bỏ và thay thế bằng các Thư viện công cộng New York . Là một phần của công trình này, mà sẽ kéo dài đến năm 1911, sân, và các ki-ốt đã được xây dựng tại công viên.

Quá trình thiết kế lại năm 1930
Sau nhiều thập kỷ của sự bỏ rơi, công viên được thiết kế lại năm 1933 đến năm 1934 như một phần của trầm cảm thời dự án công trình công cộng. Các cuộc thi thiết kế chiến thắng bằng Lusby Simpson đã được thực hiện bởi Robert Moses. Nó nổi bật với một bãi cỏ lớn và hàng rào mà che khuất tầm nhìn từ các đường phố xung quanh. Hai năm sau, một hàng rào sắt được xây dựng xung quanh công viên. Thiết kế này dẫn đến một không gian công cộng hầu như bị cắt đứt khỏi cuộc sống thành phố xung quanh. Bạn có thể vượt qua các công viên không biết mà không biết đến các hoạt động bên trong. Điều này đã làm cho nó hấp dẫn đối với người nghiện và trong những năm bảy mươi và thập niên tám mươi, công viên đã bị xa lánh bởi hầu hết các công dân và khách du lịch.
Từ Năm 1970 đến nay
Trong năm 1970, Bryant Park Restoration Tổng công ty được thành lập bởi các Rockefeller Brothers. Điều này dẫn đến một thiết kế lại tư nhân tài trợ và phục hồi trong năm 1988. Việc thiết kế lại bởi kiến ​​trúc sư landscaper Hanna mục tiêu đặt ra là khôi phục lại hoạt động trong công viên.Các hàng rào cao được thay thế bằng cây bụi, mở rộng công viên về phía đường phố.
Trong năm 1992, các công viên Bryant mới chính thức khai trương và trở thành một thành công ngay lập tức. Nó bây giờ là một trong những công viên nổi tiếng nhất của New York.Năm 2002 công viên trở thành đầu tiên 'công viên không dây "của thành phố, trong đó có nghĩa là bạn có thể kết nối không dây vào Internet từ bất cứ nơi nào trong công viên. Công viên này có năm bức tượng cộng với Lowell Fountain Josephine Shaw. Được xây dựng vào năm 1912 và được thiết kế bởi Charles Adams Platt, đây là đài đầu tiên ở New York dành riêng cho một người phụ nữ. Lowell (1843-1905) là một nhà cải cách xã hội tiên phong. Trong năm 2002, một băng chuyền đã được thêm vào công viên.
Bryant Park được bao quanh bởi một số công trình tuyệt vời. Phía đông là thư viện Công cộng New York . Tòa nhà Beaux-Arts hay Fifth Avenue, Bryant Park Hotel, một tòa nhà chọc trời theo lối kiến trúc Gothic như Tòa tháp 22 tầng được thiết kế bởi André Fouilhoux và Raymond Hood,... Ngày nay công viên đã trở thành một điểm tham quan hấp dẫn thu hút một số lượng du khách đáng kể thực hiện đặt vé máy bay đi Mỹ đó là một diều đáng mừng có rất nhiều nơi cung cấp thông tin về công viên này bạn có thể tham khảo thêm tại các trang web du lịch nổi tiếng. Chúng các bạn có chuyến du lịch thật nhiều niềm vui.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs