Những hoạt động ngoài trời thú vị tại LA

Với tấm vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều điều thú vị đặc biệt là các hoạt động ngoài trời. Thành phố Hollywood có nhiều hoạt động ngoài trời mà du khách và cư dân có thể thưởng thức quanh năm.

Tìm hiểu về hoạt động ngoài trời tại Los Angeles

LA là một trong những thành phố mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, và xung quanh LA là núi, biển, công viên và các khu vực vui chơi giải trí có amenitis vô tận để thưởng thức; đặc biệt là nếu bạn là một người outdoorsy. Thành phố có nhiều ánh nắng mặt trời và thời tiết WAM mà chứa rất nhiều niềm vui ngoài trời. Ví dụ, tận hưởng những ngọn đồi và thực vật bản địa của khu vực LA trong đó có một số các trang web tự nhiên tốt nhất trong nước. Los Angeles có các hoạt động ngoài trời trong sự phong phú cho những người thích đi bộ hoặc đi bộ. Một số trong những điểm đến phổ biến nhất, chẳng hạn như 4210 acre Griffith Park và Vườn Tiểu bang Topanga đó có 36 dặm đường mòn đi bộ đường dài cũng như quan điểm ngoạn mục của Thái Bình Dương cũng như các tiện nghi khác. Ngoài ra, bạn có thể khám phá dặm và dặm đường mòn thông qua các đồng cỏ, những vách đá và hẻm núi của công viên tiểu bang nó nằm gần dãy núi Santa Monica.
vé máy bay đi los angeles

Khám phá một số kỳ quan địa lý, như các trận động đất, hóa thạch biển và sự xâm nhập của núi lửa tất cả tài liệ về chúng được dùng trong những điểm tham quan tại công viên tiểu bang. Bên cạnh công viên bạn có có thể khám phá nhiều nơi khác như La Brea Tar Pits đó là một trong những địa phương hóa thạch nổi tiếng nhất trên thế giới. Nếu bạn thích đi xe đạp, xe đạp dọc theo Thái Bình Dương cho một vài dặm. Cát bằng phẳng và dễ dàng để đi xe trên và các quan điểm ngoạn mục. Những hẻm núi ấn tượng như Runyon và Escondido - cung cấp cơ hội để khám phá thiên nhiên mà không cần rời khỏi thành phố.
vé máy bay đi los angeles
Ngoài ra Los Angeles còn có  hoạt động ngoài trời hướng cho những người không yếu tim như leo núi, trượt tuyết. Nếu bạn thích các vách đá ven biển và những bãi biển xinh đẹp từ trên cao, bạn thực sự có thể thưởng thức các trò giải trí cảm giác mạnh như tàu lượn ang sử dụng một thiết bị giống như một chiếc diều lớn bay từ vách đá ven biển với những bãi biển và nước dưới đây. Có vô số những nơi mà tàu lượn mới làm quen có thể thuê thiết bị và có những bài học từ các chuyên gia. Hầu hết các bãi biển dọc theo bờ biển California được trang bị riêng diều lượn và gió thể thao giảng viên của họ. Nếu bạn là một người say mê chơi, Los Angeles hoạt động ngoài trời sẽ thực sự bao gồm chơi golf. Sân golf LA làm nơi hoàn hảo để thư giãn và kick trở lại sau một ngày bận rộn của cuộc họp kinh doanh, và giao thông. Họ cũng là một nơi tuyệt vời để thư giãn sau một ngày của niềm vui. Không có vấn đề lý do cho chuyến thăm của bạn đến LA, đến bằng một trong những sân golf nhiều Los Angeles là cách hoàn hảo để làm cho chuyến đi và cuộc phiêu lưu của bạn chỉ cần một chút thú vị hơn. Sân golf LA là một điều kỳ diệu cho người chơi golf, chín với quang cảnh biển và bãi biển. Sân golf Los Angeles cung cấp một số trong những thách thức độc đáo nhất và danh lam thắng cảnh trong cả nước.

mua vé máy bay đi los angeles

vé máy bay đi los angeles giá rẻ


Vẫn còn nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn tại nước Mỹ hãy nhanh tìm cho mình một tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking ngay thôi nào chúng tôi
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs