Khám phá sự hấp dẫn của các con kênh ở Amsterdam

Được mệnh danh là " Venice của phương Bắc ", kênh rạch Amsterdam trở thành một đặc sản du lịch hấp dẫn, các con kênh là một cách tuyệt vời để đi du lịch vòng quanh thành phố, thưởng thức cảnh đẹp của thủ đô của quốc gia châu Âu này bạn có thể đặt cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi hà lan để đến đây khám phá chi tiết hơn.

Lịch sử
Các kênh Amsterdam đã là một phần của cảnh quan của thành phố kể từ đầu thế kỷ thứ mười bốn. Tuy nhiên hầu hết các kênh rạch hiện nay được xây dựng trong thế kỷ XVII, thời hoàng kim của Amsterdam.
kenh rach amsterdam

Tại thời điểm đó, các quan chức của thành phố thịnh vượng quyết định xây dựng một loạt các ba kênh bán tròn đồng tâm xung quanh trung tâm thành phố cũ. Khi thời gian trôi qua, hàng trăm con đường hẹp và kênh nhỏ xòe ra từ trung tâm, qua hình bán nguyệt và tạo ra 90 đảo và 1.280 cây cầu, tất cả trong phạm vi thành phố.Các kênh đã kết thúc trong hình vuông ở ngoại ô thành phố, nơi thường được sử dụng làm chỗ đậu xe bởi vì, trong nhiều năm qua, các phương tiện không được phép trong thành phố. Kênh mương được niêm phong từ Biển Bắc qua ổ khóa, tự nhận là một phát minh của Hà Lan vào thế kỷ thứ mười bốn.

Những ứng dụng cực hay của các con kênh.
Chắc chắn, những kênh đào và các cây cầu vượt qua chúng là tuyệt đẹp và bạn sẽ muốn chụp tấn ảnh như bạn đi bộ dọc theo bên cạnh họ. Tuy nhiên, người dân Amsterdam sẽ cho bạn biết rằng các con kênh là nhiều hơn chỉ là một cảnh đẹp. Canals là một cách dễ dàng để đi du lịch quanh thành phố. Một hệ thống kênh rạch xe buýt thành phố đi ba tuyến đường khác nhau trên toàn thành phố, cho phép người dân địa phương một cách dễ dàng để đến nơi làm việc và đem lại cho du khách cơ hội để đi từ một điểm thu hút đến khác trên mặt nước.
kenh rach amsterdam
Các kênh rạch cũng là một phần của cơ sở hạ tầng phát triển mạnh du lịch của Amsterdam trong đó nhiều người dân địa phương hoạt động kinh doanh tàu du lịch trên kênh rạch. Các kênh rạch ở Amsterdam cũng cung cấp một nơi phổ biến cho các hoạt động giải trí, từ thuyền ra các cuộc diễu hành. Nhiều người trong số các sự kiện đặc biệt của thành phố được tổ chức theo các vùng nước của kênh rạch. Vào mùa đông, skate người dân địa phương băng trên vùng biển đông lạnh và sau đó nghỉ hưu vào quán ăn địa phương cho các món ăn truyền thống như Súp đậu, các con kênh được thiết kế tuyệt đẹp để phục vụ như là một ngôi nhà cho những người muốn sống trên một trong nhiều nhà thuyền của Amsterdam . Bạn sẽ tìm thấy nhiều trong thành phố và thậm chí có thể sắp xếp cho thuê một cho kỳ nghỉ của bạn.

Những điều lưu ý
Để duy trì điều kiện vệ sinh, các kênh đang đỏ mặt ba lần một tuần khi các ổ khóa được mở và nước chảy từ Biển Bắc. Mặc dù vậy, điều quan trọng là phải nhớ rằng các con kênh được sử dụng như nước thải bãi cho nhiều nhà thuyền chạy dọc tuyến đường thủy của thành phố. Vì lý do đó, nó không bao giờ là một ý tưởng tốt để đi bơi trong các kênh, mặc dù bạn sẽ thấy sà lan thường xuyên làm sạch các mảnh vụn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs