Cloud Gate công trình có 1 không 2 tại Chicago

Cloud Gate là một tác phẩm điêu khắc công cộng lớn mà lần đầu tiên được công bố tại lễ khai mạc của Millennium Park vào năm 2004. Nó nhanh chóng trở thành một trong những điểm tham quan chụp ảnh nhiều nhất của thành phố, và bây giờ là một trong những biểu tượng nổi tiếng của Chicago.

The Cloud Gate tục củng cố danh tiếng của Chicago của một thành phố đi đầu trong nghệ thuật công cộng và đi theo bước chân của các cài đặt công sớm nổi tiếng như Flamingo Alexander Calder tại Trung tâm Liên bang , điêu khắc tiêu đề của Picasso tại City Hall và Tượng đài Jean Dubuffet với Thường vụ con thú ở R. Thompson Center James . Cùng vé máy bay đi Chicago đi đến khám phá về công trình này ngay nhé
Ngay cả trước khi nó được đưa ra một danh hiệu chính thức, Chicago đã nhanh chóng để lồng các tác phẩm điêu khắc bằng thép phản chiếu 'Bean' sau khi hình dạng đặc biệt của nó và tên bị mắc kẹt. Tuy nhiên tên chính thức là Cloud Gate do nó là một cửa ngõ vào thành phố nó phản ánh.

Thiết kế
Cloud Gate là tác phẩm điêu khắc công cộng đầu tiên của nghệ sĩ gốc Ấn Độ và trụ sở tại London Anish Kapoor. Tác phẩm của ông đã được chọn ra hai đề xuất được nộp trong năm 1999 đối với một tác phẩm điêu khắc showpiece ở mới, hiện đại Millennium Park , được dự kiến sẽ mở vào năm 2000. Kapoor thiết kế một công trình bằng thép không gỉ bao gồm 168 tấm, mỗi 1 cm (0,4 inch ) dày và liền mạch hàn lại với nhau. Các cấu trúc nặng 100 tấn và các biện pháp cao 10 mét và 20 mét rộng (33 x 66 ft). Mọi người có thể đi bộ qua những vòm trung tâm cao 3,7 mét, nơi họ có thể tìm đến các "vết lõm 'lớn và nhìn thấy rất nhiều phản ánh méo mó của mình.
Khánh Thành
Khi mới Millennium Park đã chính thức được khánh thành vào năm 2004 sau khi một sự chậm trễ bốn năm, thành phố đã sẵn sàng để hiển thị các tác phẩm điêu khắc cho công chúng, vì nó đã dành số tiền lớn 23 triệu đô la vào những gì đã trở thành một trong những điểm nổi bật của công viên. Thật không may là lắp ráp của các tác phẩm điêu khắc là cũng chậm tiến độ và Kapoor đã miễn cưỡng để công bố các tác phẩm nghệ thuật chưa hoàn thành cho công chúng. Và không phải không có lý do;cấu trúc vẫn chưa được đánh bóng và các đường nối có thể nhìn thấy. 
Như dự kiến, nhiều Chicago là rất quan trọng, miễn nhiệm chưa hoàn thành 'Bean' như là một miếng kim loại. Sau lễ khánh thành công viên, công trình được đưa trở lại dưới kết thúc tốt đẹp. Không cho đến khi nó đã hoàn toàn kết thúc tháng năm, năm 2006 trở thành hấp dẫn gần như huyền diệu của nó nhìn thấy được. Bây giờ liền mạch và đánh bóng, Cổng Mây phản ánh và làm biến dạng các đường chân trời của Michigan Avenue, bầu trời, và những người gần đó, những người luôn luôn dường như có sự thôi thúc chạm vào bề mặt bạc của điêu khắc. Cloud Gate ngay lập tức đã trở thành một biểu tượng của Chicago, và một điểm thu hút mỗi du khách đến thành phố muốn xem. 
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs