Cảm xúc tuyệt vời khi dến Hollywood

Mặc dù Hollywood là một khu phố ở Los Angeles nhưng nơi đây có vể giống như một thành phố hơn với sự phát triển nhanh đến không ngờ tất cả những gì san trọng và đặc sắc nhất tại Mỹ thì nơi đây đều có cả.

Chúng ta sẽ đến Los Angeles nhưng có lẽ không phải bản thân Hollywood. Mặc dù Hollywood từ lâu vẫn là sự quyến rũ và quyến rũ của các ngành công nghiệp điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, hầu hết các hãng phim đã di chuyển ra khỏi huyện kỳ ​​quặc này có lợi cho những khu phố LA khác.

Tuy nhiên, Hollywood vẫn thu hút hàng triệu du khách mỗi năm người mua vé máy bay đi los angleles để du lịch ở đó để tỏ lòng tôn kính với các ngôi sao yêu thích của họ và thậm chí có thể bắt một cái nhìn thoáng qua của một vài nhân vật nổi tiếng. Hollywood thật là một nơi may mắn vì trước khi phát triển như ngày nay thì trước đó nó là một nơi rất chi bình thường chẳng có gì nổi bật nhưng giờ đây thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác

Những điểm tham quan nổi bật của Hollywood

Walk of Fame: một vỉa hè đặc biệt sở dĩ tôi gọi nó là vỉa hè đặc biệt vì nó vị trí tại thành phố Los Angeles một thành phố nổi tiếng với những bộ phim điện ảnh và đây là nơi gắn những tấm bia dùng để ghi lại tên của những ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood stars gồm những lĩnh vực như: điện ảnh, truyền hình, ảnh, radio và hài.

Universal Studio: Những xưởng phim nổi tiếng tại Hollywood thì chỉ đếm trên đấu ngón tay mà thôi và  Universal Studio là một trong số đó đến đây bạn sẽ được xem các hậu trước của các bộ phim tren những chuyến xe buýt. Có nhiều tour cung cấp các chuyến đi tham quan dến tất cả các điểm này bạn có thể tham khảo trên google Citypass để biết tour gồm những gì.
Beverly Hill: là một thành phố ở Los Angeles County , California , Hoa Kỳ, được bao quanh bởi những thành phố của Los Angeles và West Hollywood, đây là nơi ở của các minh tinh màn bạc. Một ngơi vô cùng xa hoa với những căn nhà đồ sộ

Hollywood Bowl: Giảng đường ngoài trời tuyệt đẹp này đã được lưu trữ các buổi hòa nhạc từ LA Philharmonic lần đầu tiên chơi ở đây vào năm 1922. Ẩn mình trong một lần thẩm mỹ phước ở Hollywood Hills, địa điểm 18.000 chỗ ngồi có thể mang lại sự lãng mạn cho du khách với những cảnh quan đẹp bạn cũng có thể đi đến xem những buổi hoà nhạc tuyệt vời được diện ra tại nơi này.
Hollywood Roosevelt: Đây là một ví dụ đẹp của thiết kế thực dân Tây Ban Nha, một lần đón các ngôi sao thường xuyên lui tới nó trong thời kỳ hoàng kim của Hollywood. Nó có giá trị đi vào Hollywood Roosevelt chỉ để khám phá tầng dưới kịch tính của nó: trong sảnh quyến rũ của Library Bar và các bức tranh tường dưới nước được khôi phục bởi David Hockney. Các phòng đều có kiểu dáng đẹp, bóng tối, và ở những nơi, thấy một vài dấu hiệu hao mòn. Nhìn ra cho các tinh tế đặt cái gật đầu chụp ảnh thường xuyên để những vị trí đầy sao.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs