ChicagoTribune toà nhà ấn tượng của thế kỷ 20

The Tribune Tower là một tòa nhà chọc trời neo theo lỗi kiến trúc Gothic nó nằm tại một nơi nổi bật gần Cầu Michigan Avenue ở Chicago. Những ai đang muốn mua cho mình một tấm vé máy bay đi mỹ thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi này trong kế hoạch du lịch của mình nhé.

Cuộc thi
Trong năm 1922, các Chicago Daily Tribune đã tổ chức một cuộc thi cho "tòa nhà đẹp và bắt mắt nhất trên thế giới". Raymond Hood - người sau này sẽ xây dựng các Trung tâm Rockefeller ở New York - và John Howell đã giành vị trí đầu tiên do thiết kế Gothic quen thuộc của mình và bởi vì việc xây dựng hoàn thành các nhu cầu của các tờ báo tốt nhất.

Against the Trend
Giải thưởng đã được rất nhiều chỉ trích vào thời điểm đó như thiết kế Gothic đã đi ngược lại xu hướng hiện đại hóa thiết lập bởi các trường học Chicago và chống lại những ý tưởng của kiến ​​trúc chức năng hơn châu Âu, sau này gọi là phong cách quốc tế, trong đó giảm trang trí đến mức tối thiểu. Nó sẽ thực sự được thiết kế vị trí thứ hai từ Eliel Saarinen và một đại gia từ Walter Gropius mà rất nhiều sẽ ảnh hưởng đến các thiết kế nhà chọc trời sau đó.

The Tower
The Tribune Tower được hoàn thành vào năm 1925 và đạt độ cao 141 mét. Nó nằm ở phía Bắc Michigan Avenue (được gọi là Magnificent Mile ), gần sông Chicago .Tòa tháp được mô hình hóa sau khi Button Tháp. Nhà thờ Rouen ở Pháp. Với trụ tường trang trí của nó ở phía trên, tờ Chicago Tribune Tháp vẫn còn là một di tích kiến ​​trúc đáng chú ý.

Bộ sưu tập đá
Một điều thú vị là Tháp Tribune chứa nhiều đá nổi tiếng kết hợp trong các bức tường, kể cả mảnh đá từ Alamo, các Colosseum và Wall của Trung Quốc. Một mảnh thép từ Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York cũng đã được thêm vào tường. Tất cả các đối tượng này được dán nhãn và có thể nhìn thấy từ mặt đường. Các phần nổi tiếng nhất của bộ sưu tập là một tảng đá mặt trăng mà không được tích hợp trong tòa nhà nhưng trên màn hình hiển thị phía sau một cửa sổ kính.

Một vài hình ảnh đáng chú ý về Tribune Chicago:
ChicagoTribune
ChicagoTribune
ChicagoTribune
ChicagoTribune
Nhanh tay đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Chicago ngay để được khám phá trọn vẹn hơn về Chicago Tribune tại mỗi góc nhìn khác nhau bạn sẽ được chiêm ngưỡng được các vẻ đẹp khác nhau. Hãy thử nhé
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs