Tham quan bảo tàng Khoa học và Công nghiệp Chicago

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ. Nó bao gồm các lĩnh vực đa dạng như năng lượng, môi trường, cơ thể con người, khám phá không gian và giao thông vận tải. Nó nằm ở South Side, không xa từ Đại học Chicago.

Bảo tàng công nghiệp mới
Các bảo tàng chiếm một tòa nhà Beaux-Arts đẹp được thiết kế bởi Charles C. Atwood. Nó được xây dựng cho Thế giới 1893 Columbian Exposition là Palace of Fine Arts. Sau hội chợ xây dựng đã chiếm bởi các bảo tàng Field. Nhưng vào năm 1921 Bảo tàng Field chuyển tới nhà hiện nay tại Grant Park và việc xây dựng tạm thời bị gián đoạn. Năm 1926, Julius ROSENWALD, chủ sở hữu của Sears, Roebuck & Co. đã đến giải cứu. Lấy cảm hứng từ một chuyến thăm năm 1911 đến Bảo tàng Deutsches ở Munich gồm triển lãm tương tác, ông muốn mang lại như một bảo tàng Chicago. Nhờ số tièn 3 triệu đô la bảo tàng đã được xây dựng lại và lấy tên là bảo tàng công nghiệp mới.

Palace of Fine Arts
Khi tìm kiếm một tòa nhà dành cho các bảo tàng, cung điện trống rỗng của Fine Arts đi vào trọng tâm. Có khoảng 5 triệu đô la đã được chi vào việc phục hồi của tòa nhà. Tòa nhà thạch cao bọc được xây dựng lại với đá vôi và đá cẩm thạch.

Bên ngoài thiết kế rất chi tiết trong khi nội thất được thích nghi với mục đích mới của nó như là một bảo tàng ngành công nghiệp. Năm 1928, bảo tàng đổi tên thành Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp, và nó chính thức khai trương vào năm 1933, chỉ trong thời gian cho thế kỷ của Tiến triển lãm, một triển lãm thế giới tổ chức để kỷ niệm một trăm của sự hợp nhất của Chicago là một thành phố . Tòa nhà được thiết kế như là một Landmark Chicago vào năm 1995.

Triển lãm
Bảo tàng có ba tầng, bao gồm tổng cộng 320 m2. Nó có hơn tám trăm cuộc triển lãm và hơn hai nghìn đơn vị tham gia tổ chức. Các bảo tàng thu hút gần hai triệu du khách mua vé máy bay đi mỹ mỗi năm. Có một số hiện vật nổi bật của các cuộc triển lãm có thể kế qua là Tàu ngầm U-505 Đức, một tàu Apollo 8 Commando Module (tàu vũ trụ có người lái đầu tiên vào quỹ đạo mặt trăng), một máy bay Boeing, một bản sao của máy bay được sử dụng bởi các Wright Brothers cho chuyến bay đầu tiên của họ. Một triển lãm vận chuyển liên quan là các tàu Zephyr, mà vào năm 1934 đã phá tan các kỷ lục tốc độ bằng cách đi từ Chicago tới Denver ở tốc độ trung bình 124,9 km / h.

Một triển lãm tàu liên quan là 'Great Train Story', một đường xe lửa mô hình tái tạo các hành trình giữa Chicago và Seattle. Phần năng lượng bao gồm một tái thiết của một mỏ than 1933 Illinois cho phép mọi người xuống năm mươi feet (15 mét) vào mỏ .
Đây là triển lãm đầu tiên của bảo tàng, nhưng nó vẫn là một trong những điểm thu hút chính. Bảo tàng cũng tự hào có máy pinball lớn nhất thế giới cũng như một lâu đài cổ tích, một 9 sq ft nhà búp bê với điện và đường ống dẫn nước làm việc. Thu hút khác là 'Trái đất Revealed, nơi hình ảnh được chiếu lên một đường kính toàn cầu 6 ft (1,8 mét). triển lãm khác trong bảo tàng bao gồm một loạt các chủ đề bao gồm xăng dầu, di truyền học, internet, tàu mô hình, hải quân, không gian và kiến trúc.

Một điểm thu hút mới - Khoa học Storms - mở tháng 3 năm 2010 và mô phỏng bảy hiện tượng tự nhiên: sét, tuyết lở, sóng thần, hỏa hoạn, lốc xoáy, ánh sáng mặt trời và trọng lực. lam thắng cảnh thay đổi theo thời gian, để có được những thông tin mới nhất kiểm tra trang web của Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp msichicago.

Đây là điểm tham quan rất hấp dẫn nhất là các em nhỏ vì nó kích thích sự tò mò và khám phá của các em. Nếu muốn khám phá bảo tàng này bạn có thể liên hệ Vietnam Booking và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Chicago giá rẻ. Bạn sẽ nhận được rất nhiều điều tuyệt vời khi thực hiện chuyến bay đi dến đây.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs