Vé máy bay đi Canada tuyệt nhất

Canada một quốc gia nổi tiếng trên thế giới bởi sự rộng lớn nó có diện tích đứng thứ hai trên thế giới đồng thời đây cũng là quốc gia có nhiều màu sắc chỉ với một tấm vé máy bay đi Canada là bạn có thể tha hồ khám phá về những điều đặc sắc của đất nước này.

Những điều cần biết khi mua vé máy bay đi Canada

Canada có hơn 500 sân bay hoạt động và có 5 sân bay tiêu biễu nhất đó là sân bay quốc tế Pearson, Pierre Eliott Trudeau, Vancouver, Calgary, Ottawa. Tại Việt Nam du khách có thể thực hiện chuyến đi từ 2 sân bay lớn đó là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Sau đây là thông tin cụ thể về chuyến bay.
Chặng Hà Nội đến Toronto: Các hãng không khai thác chuyến bay đi đến China Southern Airlines và Vietnam Airlines. Giá vé của chặn bay này chỉ từ 800 đến 900 USD.

Chặng Hồ Chí Minh đến Toronto: Được khai thác bởi các hãng hàng không tiêu biễu sau: ANA , United Airlines, Vietnam Airlines. Gía vé dao động từ: 600 USD – 1700 USD.

Chặng Hà Nội đến Vancouver: Vietnam Airlines và Pacific Airlines là 2 hãng hàng không tiêu biễu thực hiện chuyến di đến thành phố này. Giá vé từ 500 USD – 800 USD.

Chặng TP HCM đến Vancouver: Được khai thác bởi hàng không Vietnam Airlines và United Airlines. Giá vé cho: 420 USD – 1330 USD.

Các chặn bay gồm những thời gian bay khác nhau quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về chuyến bay đi Canada quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý Vietnam Booking để dược hỗ trợ tốt hơn.


Điểm du lịch tại Canada

Vancouver được thế giới biết đến với tên gọi hòn ngọc Thái Bình Dương. Khi viến thăm thành phố bạn có thể đi dạo trong vườn hoa Queen Elizabeth Park xinh đẹp. và ghé thăm một số địa danh nổi  tiêng khác nữa như Canada Place, China Town... Đảo Vancouver là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của đất nước Canada. Hòn nào nằm ở bang British Columbia hòn đảo này được phát hiện vào 1791 nhờ vẻ đẹp sẵn có nơi đây đã bắt đầu trở nên nổi tiếng và trở thành một điểm du lịch hàng đầu hiện nay.
Từ Vancouver, bạn có thể dễ đi đến thành phố Victoria bằng cách bắt một chuyến phà. Tại đây sẽ có nhiều hoạt động thú vị để bạn thực hiện như dạo quanh thành phố, Chụp ảnh tại bến cảng Inner và khách sạn Empress sang trọng. Không những thế nơi đây còn có một số địa điểm tham quan nổi tiếng khác nữa như: vườn hoa Butchart Garden, tòa nhà quốc hội, ChinaTown bảo tàng sáp,...

Điểm đến tiếp theo của chúng ta là Toronto đây là thành phố lớn nhất của Canada và được xem là trái tim của đất nước này nó nằm kéo dài từ phía Bắc hồ Ontario cho đến phía đông hồ Great Lake. Thành phố này nổi tiếng với những toà nhà cao tầng cao chọc trời, Một công trình tiêu biểu nhất đó là gọn tháp CN cao nhất thế giới với chiều cao 553 mét, trường Đại học Toronto nơi được tới 9 giải thưởng Nobel, Nếu muốn khám phá vè lịch sử hay nghệ thuật tại Canada thì bạn có thể đi đến bảo tàng giày BATA, Bảo tàng hoàng gia Ontario hoặc ghé thăm Công viên Nữ Hoàng, Tòa nhà Quốc Hội,..

Đã đặt vé máy bay đi Canada thì bạn hãy cố gắng dành cho mình một ít thời gian để đi đến Ottawa đây là thủ đô chính thức của Canada. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số điểm tham quan hấp dẫn như kênh đào Rideau, biệt thự của thủ tướng, bảo tàng văn minh Canada...
Tại Canada bạn có thể tìm thấy một thành phố mà ở đó mọi người giao tiếp với nhau bằng tiếng pháp đó chính là Montreal.  Pháp thì chẳng có gì xa lạ với chúng ta thế nhưng ta lại có thể tìm thấy một thành phố châu âu trên vùng đất châu Mỹ như thế này thì thật thú vị. Đến Montreal bạn có thể đi tham quan các điểm như: French Quarter, phố cổ Old Montreal, Olympic Park, Đại học McGill, nhà thờ Basilica, St Joseph’s Oratory,...

Đi đến trung tâm của Montreal để khám phá về văn hoá, lịch sử và du lịch của cộng đồng người Pháp tại nơi đây. Nơi đây nổi gây nổi bật với những toàn nhà cổ, lâu đài Cheteau Frontenac, tham quan quảng trường thành phố, nếu những ai yêu thích thiên nhiên có thể đi đến thác Montmorency và một số khu rừng nguyên sinh của Montreal.
Đã mua vé máy bay đi Canada bạn tuyệt đối đừng bỏ qua Niagara đây là 1 trong 10 thác nước đẹp nhất thế giới điều hấp dẫn của nó đó là bạn có thể di chuyển vào trong thác và khám phá những hang động tuyệt đẹp.

Mua sắm và ẩm thực tại Canada

Ẩm thực ở bất cứ quốc gia nào cùng hết sức phong phú và ở Canada cũng vậy. Canada có ẩm thức vô cùng độc đáo và mang nét đặc trưng của từng vùng miền. Những món ăn ngon và tiêu biễu nhất của đất nước đó là: tôm hùm hấp, ốc Voi luộc, các món uống thì có: rượu vang, dầu hạt cải, siro lá phong, hay các loại cà phê Canada đặc trưng nhất...

Về mua sắm thì Toronto là nơi lý tưởng nhất vì nó có khu phố chuyên phục vụ cho các du khách thích mua sắm đặc biệt nhất của nơi đây đó là thời trang Yorkville Fashion district hoặc du khách có thể mua nhiều món hàng khác tại Toronto's Eaton Center và West Edmonton Mall đây là khu mua sắm lớn nhất vùng bắc Mỹ.

Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất

Vietnam Booking hiện đang cung cấp những tấm vé máy bay giá rẻ đi Canada từ nhiều hãng hàng không nổi tiếng hàng đầu thế giới trong đó có những hãng tiêu biễu như: Eva Air, China Airlines, American Airlines, United Airlines,.. thông tin về giá vé đã được chúng tôi cung cấp khá chi tiết như ở phía trên tuy nhiên nếu quý khách hàng muốn  tìm hiểu chi tiết hơn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. Còn đối quý khách hàng đã nắm rõ thông tin thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Canada vì số lượng vé có hạn nên bạn hãy cố gắng tranh thủ nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs