Vé máy bay đi Toronto tốt nhất

Toronto được nhiều người biết đến không chỉ vì nó là thành phố lớn nhất của Canada lớn hơn cả thành phố Vancouver hay sự phát triển vượt bậc về kinh tế nó là trung tâm thương mại, tài chính, công nghiệp, dịch vụ và là thành phố hội tụ văn hoá lớn nhất trên toàn thế giới. Một thành phố hoà bình trong một đất nước hoà bình. Sẽ thật là tuyệt nếu bạn đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Toronto để khám phá về thành phố xinh đẹp này.

Thông tin cần biết trước khi mua vé máy bay đi Toronto

Sân bay chính: Được biết thì Toronto có 2 sân bay nổi tiếng là Pearson và Sân bay Toronto Island. Trong đó Pearson nổi bậc hơn vì là sân bay quốc tế lớn nhất của thành phố. Du khách đến đây sẽ bắt gập một sự ồn áo nào nhiệt và không có gì khó hiểu khi bạn tìm hiểu về lịch sử của nó vào năm 2005 sân bay này  được đánh giá là sân bay bận rộn nhất.

Với hơn 70 hãng hàng không lớn nhỏ cung cấp các chuyến đi đến hơn 170 thành phố gồm cả trong và ngoài nước. Trái nược với sân bay Pearson thì Sân bay Toronto Island chỉ có 2 hãng hàng không hoạt động, nhưng số chuyến bay của nó lên đến gần 500 chuyến bay nội địa và hơn 200 chuyến bay quốc tế mỗi tuần, kết nối giữa Toronto và 17 thành phố khác trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, có hai sân bay nối liền Việt Nam với Toronto là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể tham khảo thông tin về các chuyến bay đi Toronto ngay sau đây:

Vé máy bay Hà Nội – Toronto: China Southern Airlines giá 963 USD),  American Airlines giá 1162 USD, Vietnam Airlines giá 1485 USD…

Vé máy bay HCM – Toronto: các hãng bay chính là Aeroflot Russian Airlines giá tham khảo 840 USD, China Southern Airlines giá 963 USD, American Airlines giá 1161 USD…

Những lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, vé bao gồm thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua vé và hạng vé mà quý khách hàng chọn. Để biết thông tin vé máy bay đi Toronto một cách chính xác và đầy đủ nhất quý khách hàng có thể liên hệ cho Vietnam Booking để được chúng tôi hỗ trợ nhé.

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Toronto

Canadian National Tower: Được mệnh danh là "Wonder của Canada của thế giới", các CN (Canadian National) Tháp từ lâu đã là nguồn gốc của niềm tự hào cho người dân Canada trong và xung quanh Toronto và là một địa điểm du lịch yêu thích cho những quý khách đến thăm thành phố của Canada hấp dẫn này.

Flatiron Building: Một khi các trụ sở chính của Goodenham và Worts Distillery, Tòa nhà Flatiron Toronto là một trong những chụp ảnh nhiều nhất trong thành phố. Mặt tiền phía sau được trang trí với một loại sơn có tên gọi là trompe l'oeil. Du khách thực hiện chuyến bay đi Toronton không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm nơi này nhé.
Flatiron Building
Quảng Trường Thành Phố: Bắt đầu khám phá thành phố năng động nhất thế giới từ quảng trường chính của thành phố. Quảng trường có một lịch sử cũng khá là lâu đời nó được xây dựng từ cách đây hơn 130 năm, với kiến trúc rất được yêu thích từ vua Napoleon Đệ Tam.

Aquarium: Aquarium Ripley của Canada có cấu trúc của một con cá mập và vì lý do tốt: ngôi sao thu hút các thủy cung là một đường hầm dài qua một bể lớn mà đây là nhà của sáu loài cá mập.Nếu bạn muốn khám phá thế giới thuỷ cung tại Canada

Tháp Toronto: Một công trình hết sức ấn tượng nó tọa lạc trên đại lộ Gardiner Expwy, gần với hải cảng của thành phố Toronto đây là tháp quốc được coi là biểu tượng của thành phố sở hữu chiều cao rất ấn tượng 555m, kết cấu chắc chắc được thiết kế 147 tầng, tháp Toronto là tòa tháp cao nhất thế giới. Tháp hấp dẫn đến nỗi nó thu hút hàng chục triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Toronto và mỗi năm con số này lại tăng lên.
thap toronto

Mua vé máy bay đi Torono giá rẻ tại Vietnam Booking

Không có gì là khó khăn khi lựa chọn đặt vé tại đại lý bán vé máy bay uy tín Vietnam Booking chúng tôi cung cấp một hệ thống đặt vé thông minh chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể đặt được cho mình tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ từ các hàng bay hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty, chúng tôi có một bộ phận tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp các thắc mắc cho bạn và giúp bạn đặt vé. Trong hạng mục vé máy bay đi Canada mà chúng tôi cung cấp vẫn còn nhiều tuyến bay khác nữa bạn có thể tha hồ lựa chọn. Giờ thì bạn hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật chu đáo cho chuyến đi nhé. Chúc mọi người có những chuyến đi thật thành công và nhiều niềm vui.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs