Tham quan Colosseum công trình nổi bật của nước Ý

Đấu trường La Mã có lẽ là tòa nhà ấn tượng nhất của Đế chế La Mã. Nguyên gọi là Flavian Amphitheater, nó là tòa nhà lớn nhất của thời đại. Cấu trúc hoành tráng đã rơi vào đống đổ nát, nhưng ngay cả ngày nay nó là một cảnh tượng hùng vĩ và đẹp nó cũng giúp thu hút một lượng du khách rất đáng kể thực hiện đặt vé máy bay đi ý giúp cho du lịch đất nước này tăng lên.

Lịch sử
Hoàng đế Vespasian, người sáng lập của triều đại Flavian, bắt đầu xây dựng Colosseum trong 72 AD. Nó được hoàn thành trong 80 AD, năm sau cái chết của Vespasian của.
Các giảng đường lớn được xây dựng trên các trang web của một hồ nước nhân tạo, một phần của công viên lớn của Nero trong trung tâm của Rome mà còn bao gồm các nhà vàng (Domus Aurea) và Colossus lân cận bức tượng. Điều này bức tượng khổng lồ của Nero đã cho xây dựng tên hiện tại của nó.

Tòa Nhà
Các tòa nhà hình elip là mênh mông, đo bằng 188m 156m và đạt độ cao hơn 48 mét (159 ft). Các cấu trúc tráng lệ đã được phủ bằng đá cẩm thạch và 160 pho tượng lớn hơn cuộc sống xăm trên các vòm trên tầng thượng. The Colosseum có thể chứa một số khán giả 55.000 người bước vào tòa nhà qua không ít hơn 80 lối vào. Trên mặt đất là bốn câu chuyện, những câu chuyện phía trên chỗ ngồi kín cho tầng lớp thấp hơn và phụ nữ.
Câu chuyện đã được bảo quản thấp nhất cho công dân nổi bật. Dưới mặt đất là các phòng với các thiết bị cơ khí và lồng chứa động vật hoang dã. Lồng có thể được kéo lên, tạo điều kiện cho các loài động vật xuất hiện ở giữa đấu trường.

Velarium
Đấu trường La Mã được bao phủ với một mái hiên lớn được gọi là velarium.Điều này bảo vệ các khán giả từ mặt trời. Nó được gắn với cực lớn trên đầu trang của Colosseum và neo vào đất bằng dây thừng lớn. Một nhóm khoảng một ngàn người đã được sử dụng để cài đặt mái hiên.

Bánh mì và rạp xiếc
Hoàng đế dùng Colosseum để giải trí công chúng với các trò chơi miễn phí.Những trò chơi là một biểu tượng của uy tín và quyền lực và họ là một cách để một hoàng đế để tăng sự nổi tiếng của mình. Trò chơi đã được tổ chức cho cả ngày hoặc thậm chí vài ngày liên tiếp. Họ thường bắt đầu bằng những hành động hài hước và màn hình của động vật kỳ lạ và kết thúc với chiến đấu cho đến chết giữa động vật và các đấu sĩ hoặc giữa các đấu sĩ. Các máy bay chiến đấu thường là nô lệ, tù binh chiến tranh hoặc tội phạm bị kết án. Đôi khi do người La Mã và thậm chí hoàng đế đã tham gia vào các hành động.

Khánh thành 
Trò chơi trăm ngày đã được tổ chức bởi Titus, người kế nhiệm của Vespasian, để đánh dấu lễ nhậm chức của tòa nhà trong 80 AD. Trong quá trình này, một số chín nghìn loài động vật hoang dã bị tàn sát.

The Ruins
Phía nam của trường La Mã đã bị ngã bởi một trận động đất vào năm 847. Các bộ phận của tòa nhà - bao gồm các tấm ốp đá cẩm thạch - sau này được sử dụng cho việc xây dựng các tòa nhà mốc khác như St. Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô và Palazzo Farnese .
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs