Tham quan bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên tại Mỹ

Bảo tàng Quốc gia Lịch sử tự nhiên thường được coi là một trong những bảo tàng tốt nhất của loại hình này trên thế giới. Giống như Viện Bảo Tàng Smithsonian khác, lối vào là miễn phí.
Bảo tàng là rất cần thiết để giáo dục con người, vì vẫn có những người ở Mỹ người tin vào thuyết sáng tạo ! Bạn có thể đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Mỹ để có thể khám phá bảo tàng quốc gia lịch sự sử tự nhiên này nhé.

Lịch Sử bảo tàng
Các mái vòm xanh Bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên mở cửa vào năm 1910 và là một phần gốc của McMillan Kế hoạch năm 1901, một phương án kiến trúc đối với sự phát triển của Washington DC mà tập trung vào các khu vực xung quanh National Mall . Bên ngoài của bảo tàng được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng Daniel Burnham và Charles McKim, những người đã chọn một phong cách Beaux Arts lớn mà đã trở nên rất phổ biến kể từ khi triển lãm Columbian Thế giới năm 1893 tại Chicago. Phần còn lại của bảo tàng được thiết kế bởi kiến trúc sư Hornblower và Marshall, một quan hệ đối tác Washington DC dựa trên, người còn lo ngại nhất với việc cung cấp ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt để cho du khách đến thưởng lãm mà miêu tả thế giới tự nhiên.
bao tang lich su tu nhien
Một cánh nằm ở đông tây cánh được mở ra vào năm 1964, được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc Mills và Petticord.Năm năm sau, tên của bảo tàng đã thay đổi từ Bảo tàng Lịch sử tự nhiên của Viện bảo tàng Quốc gia Lịch sử tự nhiên, làm cho nó "bảo tàng lịch sử tự nhiên của người dân".

Sự độc đáo trong cách thiết kế
Các tòa nhà có mái vòm hình bát giác hình; mái vòm của nó được nhìn thấy từ nhiều nơi trong thành phố. Một lối vào hiên lớn với colums Corinthian dẫn đến rotunda được trang trí với các cột của hai phong cách khác nhau - Doric trên tầng đầu tiên và Ionic trên tầng thứ hai và thứ ba. Một "phần có ánh sáng" - một mức độ cao hơn với cửa sổ hình bán nguyệt - nằm trên tầng thứ ba.Đây là những phổ biến trong Romanesque và Gothic nhà thờ. Hai cánh thêm là mỗi sáu câu chuyện cao.Các tầng thứ hai, thứ tư, thứ sáu và kết nối trực tiếp đến các bảo tàng chính và tầng thứ sáu được thiết lập trở lại.
bao tang lich su tu nhien
Khám phá bên trong bảo tàng
Một loạt các màn hình và các bộ sưu tập có thể được thưởng thức của du khách tới đây bảo tàng miễn phí. Như một vấn đề của thực tế, Bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên tự hào là một trong những bộ sưu tập tốt nhất của đá quý và khoáng sản trên thế giới, bao gồm cả 45,52 carat kim cương Hope và các ngôi sao của châu Á sapphire. Trẻ em và người lớn đều thích Hall of Dinosaurs, với bộ sưu tập của bốn mươi sáu loài khủng long hóa thạch hoàn chỉnh. Hãy chắc chắn để kiểm tra các "cuộc chiến" giữa các Tyrannosaurus Rex và Triceratops. Hall của động vật có vú tự hào có những bộ sưu tập lớn nhất của mẫu vật có xương sống trên thế giới, nhiều hơn gấp đôi kích thước của bộ sưu tập lớn nhất tiếp theo, những tuyên bố bảo tàng. Còn có một số cuộc triển lãm về các vùng biển của vùng biển trên thế giới và cuộc sống nói chung cũng như thực vật học và hiển thị nhân loại học và một rạp chiếu IMAX.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs