Vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt nhất

Vé máy bay đi Ấn Độ

Vé máy bay đi ấn độ giá rẻ được Singapore Airlines khai thác với tần xuất mỗi ngày hơn 6 chuyến bay xuất phát từ hai đầu thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Với nhiều giờ bay khác nhau, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một hành trình bay thích hợp với lịch trình mà bạn đã sắp xếp.


Vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt nhất
Tìm hiểu về đất nước Ấn Độ
Ấn Độ nổi tiếng thế giới với nền văn minh phong phú và đa dạng vào bậc nhất thế giới... Ngoài ra, đất nước này còn được du khách biết đến với những đền thờ có lối kiến trúc vô cùng tinh tế và độc đáo. Và vì vậy Ngày nay Ấn Độ càng nổi tiếng hơn vì đây là điểm du lịch vô cùng lý tưởng cho những bạn đam mê du lịch và khám phá.

Đi khi nào?

Để có được chuyến du lịch, khám phá đất nước Ấn Độ thật thú vị, bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về những nơi mà bạn sẽ đến trước khi quyết định thời gian vác balo lên đường. Tuy nhiên, thời gian thích hợp nhất để du ngoạn đất nước này là vào mùa Đông (từ tháng 12 đến tháng 2), lúc này thời tiết các nơi hầu như mát mẻ và dễ chịu. Mùa Hè thường bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết tương đối nóng, còn mùa Mưa từ tháng 6 đến tháng 11, mưa nhiều và ẩm ướt không thích hợp cho những hoạt động khám phá.


Đến những đâu?

Sri Ranganathaswamy
Điểm đến đầu tiên mà du khách không thể bỏ qua khi đến Ấn Độ chính là Đền Sri
Vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt nhất
Ranganathaswamy - công trình kiến trúc tuyệt đẹp này được xây dựng vào năm 1987 và là đền thờ lớn nhất ở Ấn Độ, đây cũng là một trong những quần thể tôn giáo lớn nhất thế giới. Đền thờ Sri Ranganathaswamy sở hữu ngọn tháp kiểu Ấn (gopuram) cao thứ hai trên thế giới.

Điểm đến thứ hai mà bạn nên dừng chân khi du lịch xứ Ấn là Đền Akshardham Akshardham là tổ hợp đền thờ Hindu giáo nằm ở thành phố Delhi. Nơi đây luôn cuốn hút du khách bởi sự hoành tráng và vẻ đẹp kiến trúc tinh tế, độc đáo như níu bước chân người đi.


Hay đền thờ Meenakshi Amman

Meenakshi Amman là đền thờ dành cho hai vị thần nổi tiếng của Hindu giáo là Shiva và Parvathi, nằm bên bờ sông Vaigai. Nơi đây có cụm đền thờ gồm 14 tháp được thiết kế đặc trưng kiểu Ấn gọi là gopuram, mỗi tháp có độ cao từ 45 đến 50 mét. Và, Đền thờ Meenakshi Amman là một trong những điểm hành hương lớn nhất ở Ấn Độ.
Vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt nhất
Đặc biệt, trong đền thờ còn có 33.000 tượng điêu khắc. Nếu bạn đến đây đúng vào lễ hội Tirukalyanam – diễn ra vào tháng 4 và tháng 5, bạn càng cảm nhận được nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Du khách nên chú ý những gì?

- Tránh kiệt sức
Ấn Độ là một đất nước rộng lớn, bạn không thể vì quá tham lam mà để bản thân rơi vào tình trạng mệt mỏi. Hãy thận trọng chọn lựa cho mình một hành trình khám phá thật phú hợp để có thể tiếp thu được nhiều hơn những gì mình thấy bạn nhé!

- Đi ra khỏi thành phố

Tạm rời xa những xô bồ của những khu đô thị rộng lớn để đến với những ngôi làng nhỏ vùng ngoại ô - nơi lý tưởng để bạn có thể khám phá nét độc đáo về văn hóa của người dân Ấn Độ đấy.

- Chú ý ăn uống

Bạn nên chú ý nhiều hơn về vấn đề ăn uống nhưng không có nghĩa là bạn bỏ qua những món ăn đặc trưng của vùng đất này...

Ấn Độ còn thu hút du khách bởi những lễ hội kéo dài, những trung tâm mua sắm hay nền ẩm thực hiện đại đang chờ bạn khám phá… Bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ đang được Singapore Airlines mở bán trực tiếp tại phòng vé Vietnam Booking.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs