Vé máy bay đi Amsterdam giá tốt cho bạn

Nhằm để đáp ứng nhu cầu mua vé máy bay đi Amsterdam  của các quý khách hàng. Singapore airlines đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của các chuyến bay của mình Và quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình bay từ Việt Nam đi Amsterdam thích hợp nhất.  

Vì vậy mua vé máy bay đi đến Amsterdam từ hãng singapore airlines sẽ là sự lựa chon hoàn hảo của bạn.

Khám phá thành phố Amsterdam.


Thủ đô Amsterdam không chỉ thu hút du khách bởi nét cổ kính, bình yên vốn có... Đây cũng là thành phố duy nhất trên thế giới mà du khách có thể khám phá bằng xe đạp.
Hầu hết các du khách khi đặt chân đến thăm thành phố Amsterdam đều thích đi dạo dọc phố Prinsengracht, Keizersgracht, Herengracht và Singel. Đây là những con phố nằm dọc bên bờ kênh và có nhiều tòa nhà cổ kính.
Bảo tàng nổi tiếng Museumplein, nơi trưng bày các tác phẩm hội họa nổi tiếng của các họa sĩ tài ba như Frans Hals, Vermeer và Rembrandt. Trong ảnh là bức họa "Tuần tra đêm" của danh họa Rembrandt từ thế kỷ 17.
Một bức tranh của danh họa Van Gogh trong bảo tàng.
Nhà thờ giáo hội Old Churh, công trình cổ kính nhất của thành phố Amsterdam. Được xây bằng gỗ vào năm 1200, sau đó chính quyền đã cho xây lại nhà thờ bằng đá. Vào ngày chủ nhật hàng tuần, các giáo dân đến đây cầu nguyện.

Cách đặt mua vé từ Singapore airlines.
Để có thể đến Thành phố Amsterdam xinh đẹp này bạn hãy Liên Hệ Ngay chúng tôi để đặt vé máy bay đi Amsterdam từ hãng hàng không singapore airlines chất lượng ngay nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs