Vé máy bay giá rẻ đi Copenhagen

Hãng hàng không uy tín và chất lượng Singapore Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi CopenhagenĐan Mạch giá rẻ. Đây là hạng vé giá rẻ nên sẽ được hệ thống mở bán tự động với số lượng vé có hạn. Khách hàng có nhu cầu phải tranh thủ đặt mua vé ngay khi hệ thống vừa mở bán. 

Tìm hiểu về copenhagen.

Copenhagen là thủ đô của đất nước Đan Mạch, thành phố nổi tiếng về sự hào phóng. Thành phố không chỉ được du khách biết đến là vùng đất của bia Carlsberg và Nàng tiên cá... Copenhagen còn có quá nhiều những danh thắng nổi tiếng quyến rũ du khách khắp nơi trên thế giới. 
Nếu bạn đang thắc mắc không biết vì sao thành phố Copenhagen lại có sức quyến rũ đến thế? Vietnam Booking xin giải đáp thắc mắc và giới thiệu đến bạn một số địa danh du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến Copenhagen.

Nét đẹp trong văn hóa truyền thống.

Copenhagen hấp dẫn du khách  với các kiến trúc cổ xưa, các lâu đài, nhà thờ, các con kênh chảy qua thành phố. Đi dạo trong nắng chiều vàng óng hắt lên những ngôi nhà cao tầng và soi bóng dưới mặt nước. Chiều Copenhagen thật bình yên trong cái se lạnh của gió biển. Những con đường đá lát mỏng, những cây cầu, những ngôi nhà chung cư treo hoa lơ lửng trên ban công thật nên thơ. Do có địa hình khá bằng phẳng nên xe đạp cũng được sử dụng rất nhiều ở Copenhagen.
Copenhagen
Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức vở ba lê và kịch câm Pierrot nổi tiếng và những loại hình nghệ thuật cổ điển diễn ra tại Nhà hát phương Đông - nhà hát được xây dựng năm 1874.

Người dân Copenhagen luôn cố gắng gìn giữ nét đẹp về nền văn hóa đặc sắc của mình. Bạn có thể đến công viên chủ đề Tivoli nằm ngay trung tâm thủ đô Copenhagen - nơi chứa dựng bầu không khí của thế kỷ 19. Đến đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Copenhagen tại những nhà hàng đạt chuẩn quốc tế hay tham gia các trò chơi hiện đại như: Xe điện đụng, những bánh xe quay Ferris, vòng quay ngựa gỗ rất tinh tế...

Những bãi biển tuyệt vời

Cách trung tâm của Copenhagen khoảng 5km về phía Nam lại là Amager Strandpark - một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Đan Mạch. Amager Strandpark sở hữu một bãi tắm trải dài với những đụn cát trắng mịn dọc theo một vùng đầm phá đã được che chắn. Đây là một địa điểm được yêu thích quanh năm với những người đi xe đạp và trượt patanh. Vào mùa hè, nhiều người thích tới đây để tắm biển và tắm nắng. Tuy nhiên, có một điều mà bạn phải hết sức lưu ý, đó là việc tắm biển tại bãi tắm Amager Strandpark chỉ dành cho những người có sức khỏe tốt, vì nhiệt độ nước biển ở đây thường lạnh hơn ở những nơi khác.
Copenhagen

Ẩm thực của Copehagen

Cảm nhận đầu tiên đối với du khách khi đến Copenhagen đó là hệ thống các cửa hàng bánh ngọt, thành phố này còn được mệnh danh là "Thành phố của bánh ngọt". Wienerbrød là loại bánh ngọt nổi tiếng của thủ đô Copenhagen mà bạn không thể bỏ qua. Và, cửa hàng bánh La Glace là nơi được nhiều du khách biết đến với chất lượng bánh tuyệt hảo và vẫn giữ nguyên hương vị từ những ngày đầu thành lập.

Lối kiến trúc của Copenhagen được thiết kế khá gần gũi với cuộc sống, sự thân thiện, cỡi mở của người dân nơi đây cùng vô vàng những bí ẩn luôn khiến nhiều du khách phải bất ngờ và không muốn rời xa. Vậy, bạn còn chừng chừ gì mà không nhấc máy gọi ngay đến phòng vé Vietnam Booking để sở hữu ngay tấm vé giá rẻ đi Copenhagen cho mình.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs