Những điểm du lịch yên bình ở Singapore

Ở bất cứ nơi nào cũng vậy cũng có sự ồn áo náo nhiệt của các thành phố và xen kẽ dó là sự yên bình của những miền quê hay các thành phố cổ. Singapore cũng vậy họ không chỉ thu hút khách tham quan bởi những công trình hiện đại những khu vui chơi và giải trí sầm uất của những thành phố lớn mà Singapore còn hấp dẫn du khách bởi những nơi thật yên bình và lãng mạng.

Tìm hiểu cuộc sống yên bình tại Singapore.
Để giúp cho các bạn có thêm thật nhiều thông tin trước khi đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ của hãng hàng không Singapore Airlines. Thì Việt Nam Booking chúng tôi xin giới thiểu đến mọi người những điểm du lịch hấp dẫn ở đất nước này.

Tiong Bahru

Nói đến yên bình thì ta phải kể đến Tiong Bahru, một trong những khu phố lâu đời nhất ở Singapore.
Nhiều du khách du lịch thường ít biết đến nơi đây, Tiong Bahru là một trong những khu phố lâu đời nhất ở Singapore, có thể bạn không biết đây là điểm được rất nhiều du khách phương tây ưa chuộng.
Đến đây bạn sẽ tìm thấy được nhiều diểu thú vị từ những cửa hàng sách nhỏ, những cửa hàng bán bánh, những quán café nghệ thuật, tiệm sách Books Actually, nhà hàng Por Kee... Tất cả đều tạo nên sức hấp dãn của khu phố cổ này. Đến đây bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội mua sắm ở chợ Tiong Bahru, Đây là khu chợ được thành lập cũng khá là lâu từ 1950 với hình tròn đặc trưng. Bạn có thể tìm và mua sắm được rất nhiều thứ ở nơi đây đặc biệt bạn không nên bỏ qua những món ăn ngon tại các quán ăn nổi tiếng của chợ hãy thử nhé hấp dẫn lấp đấy.
Những điểm du lịch yên bình ở Singapore
Bukit Timah
Diểm tiếp theo trong hành trình du lịch của bạn đó là Bukit Timah đây là nơi tọa lạc của ngọn đồi cao nhất Singapore cao 163,63 mét, đồng thời là nơi cư trú của một quần thể khổng lồ các loài động thực vật và côn trùng, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah có số lượng các loài động vật hết sức đa dạng với hơn 500 loài động vật và trên 840 loài hoa. Đây cũng từng là khu khai thác đá hoạt động vào giữa những năm 1900, với một mỏ đá bỏ hoang. Ngày nay, mỏ đá này đã được phát triển thành Công viên Thiên nhiên Hindhede, nơi diễn ra các hoạt động leo núi.
Những điểm du lịch yên bình ở Singapore
Bukit Timah sẽ là điểm du lịch không thể bỏ qua cho những người có niềm đam mê với thiên nhiên với nhiều hoạt động thú vị như bạn có thể tham gia vào những chuyến đi bộ, hoặc đạp xe vòng quanh khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah tận hưởng không khí tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây.

Nơi đây cũng rất thấu hiểu bạn khi đã gần hết sức lực sau chuyến tham quan bạn hãy thả mình xuống chiếc ghế êm ái của Carpenter & Cook, và thưởng thức các loại bánh ngon và đừng quên gọi một tách café và thưởng thức những chiếc bánh ngọt được làm thủ công tại đây. Chắc chắc bạn sẽ có lại năng lượng cho chuyến tham quan tại đây.

Southern Ridges 
Southern Ridges là một dãy đồi của công viên Mount Faber Park, công viên Telok Blangah Hill và công viên Kent Ridge. Southern Ridges  không chỉ có một quần thể động thực vật phong phú mà còn là nơi lưu giữ những du tích lịch sử hào hùng. Chỉ với khoảng cách 9km vì vậy bạn hãy thử chuyến giã ngoại  từ đầu dãy đồi đến cuối dãy đồi sẽ là một cách để bạn chiêm ngưỡng các cảnh đẹp thiên nhiên của Singapore.
Những điểm du lịch yên bình ở Singapore
Ngoài ra bạn có thể nhìn thành phố từ đây, Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh đẹp của đảo quốc, bến cảng và các Đảo phía Nam. Ngàm nhìn những vườn hoa xinh đẹp với Vẻ đẹp rực rỡ của những loài hoa dại và các loài chim màu sắc sặc sỡ sẽ khiến các phó nháy khó lòng mà lựa chọn. Những điểm nổi bật chính ở đây là Hilltop, Canopy và Forest Walks - nơi những cây cầu bắc qua vẻ đẹp tự nhiên của hệ động thực vật, gồm cả khu rừng thứ sinh đặc biệt Adinandra Belukar, mở ra trước mắt bạn một khung cảnh tuyệt vời của thành phố xung quanh, hải cảng và các Đảo phía Nam.

Đồi Dempsey.
Tìm hiểu chút về lịch sử: Đồi Dempsey từng là nơi được quân đội Anh chọn làm điểm đóng quân trong thời chiến. Nơi đây được xem là một lá phổi của thành phố Cả khu đồi được bao phủ bởi cây xanh, cùng những dãy nhà đen trắng mang nét đẹp cổ điển. Và khu đồi này cũng là điểm dừng chân khác lý tưởng của những du khách bị lỡ đường vào lúc nắng trưa đang oi ả. Nơi đây cũng có một nhà hàng khá nổi tiếng đó là White Rabbit một nhà hàng Âu thoáng đãng tọa lạc trong một nhà thờ nhỏ cũ và cũng là nơi đồn trú của quân đội thực dân Anh trước đây.  Có thể nói nơi đây giống như một bảo tàng ẩm thực di động bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn tại đây.
Những điểm du lịch yên bình ở Singapore
Sau khi dùng bữa, bạn có thể tiếp tục chiêm ngưỡng các kiệt tác nghệ thuật đương đại tại Bảo tàng nghệ thuật Singapore, hoặc thỏa thích mua sắm tại các cửa hiệu thời trang độc đáo trên đồi như Rouge – một cửa hàng thời trang thiết kế Pháp theo khuynh hướng châu Á.

Liên hệ đặt vé máy bay đi singapore.
Bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi singapore nhưng chưa biết đặt mua vé ở đâu? Đừng lo lắng hãy đến với Việt Nam Booking đại lý chính thức của hãng Singapore Airlines tại Việt Nam. Chúng  tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ và chất lượng. Chỉ cần đến với Việt nam Booking là bạn sẽ có ngay cho mình những tấm vé máy bay với giá thật phải chăng.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs