Tham quan bảo tàng quốc gia nổi tiếng tại đan mạch

Bảo tàng Quốc gia ở Copenhagen của Đan Mạch có một bộ sưu tập các hiện vật lịch sử lâu đời từ thời kỳ đồ đá, thời Trung cổ, Phục hưng và hiện đại. Bảo tàng Quốc gia nằm ở Cung điện của Hoàng tử, được xây dựng bởi Nicolai Eigtved giữa năm 1743 và 1744 cho Đan Mạch Thái tử Frederik V và công chúa Louise. Nó không còn được sử dụng bởi các gia đình hoàng gia, nhưng Đại lễ vẫn còn xuất hiện đủ thanh lịch để phù hợp với hoàng tử và công chúa. 
 
Bộ sưu tập bao gồm một hành lang rộng liên kết với các phòng và chỗ ở, và đặc trưng nhiều không gian cho thủ công mỹ nghệ tinh tế. Các vữa trên trần nhà, các tấm và sàn gỗ sồi đều được thực hiện hết sức tinh tế. Các đồ nội thất và bếp là từ đầu thế kỷ 18. 

Bộ sưu tập đồ sộ
Bảo tàng quốc gia tự hào có một bộ sưu tập rất lớn dân tộc học, một bộ sưu tập đồ cổ đông cổ điển và gần, một bộ sưu tập coin- và huy chương, và một bảo tàng đồ chơi. Bạn cũng có thể ghé thăm các căn hộ Victoria Klunkehjemmet, thực tế không thay đổi kể từ năm 1890 Xin lưu ý rằng nó có giờ mở cửa khác nhau vì vậy khi đến đây bạn cũng cần nên lưu ý.
Sau nhiều năm xây dựng lại, triển lãm của Đan Mạch vào thời cổ đã mở lại, bao gồm cả bảo vật quốc gia nổi tiếng như Sun Chariot hơn 3.000 tuổi, thời đại đồ đồng Egtved Girl, và một bộ sưu tập tuyệt vời của phát hiện khảo cổ từ Viking Age, nhiều chưa từng được trưng bày tại triển lãm trước. Một hấp dẫn phải-see là Huldremose phụ nữ, mà vẫn còn được bảo quản tốt được ước tính ngày trở lại thập niên đầu của thế kỷ thứ nhất. 

Bảo tàng dành cho trẻ em
Một phần, đặc biệt dành riêng cho khách truy cập bảo tàng rất trẻ, là Bảo tàng Trẻ em. Làm thế nào là trường của bà ngoại tuyệt vời của bạn? Hãy thử một chuyến đi trên một con tàu Viking, một nhà bếp như trong thời Trung cổ là gì? Chiêm ngưỡng các màu sắc đẹp và cảm thấy lụa mịn trong cửa hàng từ Pakistan. 

Bạn có thể tham quan các bảo tàng trong một giờ với một tour du lịch tự hướng dẫn. Chúng bao gồm Lịch sử Tour Đan Mạch, Tour gia đình, và Tour trên toàn thế giới. Vào tháng Bảy, tháng Tám và tháng Chín có những hướng dẫn du lịch bằng tiếng Anh. Nếu bạn muốn tận mắt đến tham quan và khám phá bảo tàng này hãy nhanh chóng liên hệ Việt Nam Booking và đặt vé máy bay đi đan mạch giá rẻ ngay hôm nay. Ngoài bảo tàng quốc gia thì đan mạch vẫn còn nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn khác nữa và sẽ thật tiếc nếu như ta lại bỏ qua một nơi như thế này.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs