Top những điểm không thẻ bỏ qua khi đến Singapore

Ban muốn thực hiện chuyến du lịch đến với Singapore nhưng bạn không biết mình nên đi đến những đâu và những điểm đến mà bạn muốn đến có phải hấp dẫn nhất không. Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn bằng việc giới thiệu đến bạn những điểm du lịch hấp dẫn tại Singapore mong rằng với những thông này sẽ giúp bạn có một chuyến trãi nghiệm thật tuyệt vời tại đất nước này mời mọi người cùng xem nhé!

Tham quan Sở thú Singapore - vườn thú này là một trong những sở thú tốt nhất trên thế giới và cũng là một trong những điểm thu hút hàng đầu tại Singapore. Có diện tích 28 ha, nơi này là rất lớn và có một loạt các động vật: trên 3.600 động vật có vú, chim và bò sát. Săn đêm của sở thú là rất phổ biến, cung cấp cho du khách cơ hội đóng cửa dậy và cá nhân với động vật ăn đêm. Lối vào vườn thú và một safari đêm giá 39 $. Xem ra, mặc dù không có thực phẩm ở đây và kể từ khi bạn phải chờ đợi cho safari đêm để bắt đầu, bạn gặp khó khăn khi ăn vườn thú đắt đỏ. Xem vườn thú vào buổi sáng và trở về vào ban đêm cho safari. 
Ăn ở Boat Quay - Boat Quay là một tổ hoạt động và là nơi để đi cho ăn uống và giải trí. Các quán rượu ngoài trời và nhà hàng cũng làm cho Boat Quay lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài tham quan. Hãy chắc chắn để mang theo máy ảnh để chụp các tòa nhà chọc trời hùng vĩ và những bức tượng kỳ lạ dọc theo bờ sông. 
Đi chơi trên đảo Sentosa - hòn đảo nhỏ nơi nghỉ ngơi này là phổ biến với người dân địa phương cũng như du khách. Đi với Tiger Sky Tower, tháp quan sát cao nhất châu Á. Ở 131 mét, nó cung cấp tầm nhìn tuyệt vời qua Singapore và đảo Sentosa. Các hồ cá Thế giới dưới nước là điểm thu hút chính trên đảo; đi bộ qua đường hầm bên dưới cá mập, cá piranha và cá chình. Universal Studios cũng nằm trên đảo. Bạn phải trả tiền để có được trên đảo Sentosa. Giá vé xe buýt và lối vào là $ 2.50 USD. 
Chiêm ngưỡng Đền Thian Hock Keng - Kiến trúc ấn tượng làm cho Thian Hock Keng một trong những tòa nhà ảnh nhất bạn có thể thấy ở Singapore. Ngôi đền được làm từ vật liệu tốt nhất và thợ thủ công tốt nhất mà Trung Quốc đã cung cấp khoảng thời gian xây dựng của nó vào những năm 1840. Ngôi đền này được thiết kế như là một di tích quốc gia vào năm 1973.
Đi lang thang quanh khu phố Tàu - Chinatown bao gồm hai cây số vuông của cuộc sống truyền thống của Trung Quốc, nằm ​​bên cạnh khu trung tâm thương mại hiện đại. Đây vẫn là nơi để có được một cảm giác thực sự của văn hóa Trung Quốc trong Singapore. Các đường phố được làm đầy với những ngôi đền, cửa hàng thủ công, quầy hàng và nhà hàng và là một nơi tuyệt vời để nhận một món hời.
Khám phá bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah - Bukit Timah nằm trong chỉ còn lại một phần trong khu rừng nhiệt đới, và là điểm thu hút du lịch sinh thái hàng đầu của đất nước. Các động vật hoang dã. đến đây quả là tuyệt vời và bạn có khả năng nhìn thấy con khỉ, sóc và loài vượn cáo bay và các loài khác nhau của các loài chim. Bây giờ bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và xin đừng quên liên hệ Việt Nam Booking và đặt mua vé máy bay đi singapore giá rẻ của chúng tôi nhé!
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs