Khám phá Seattle cùng Eva air

Lựa chọn chuyến du lịch đến thành phố Seattle cùng Eva Air quả là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi các chuyến bay cùng phong cách phục vụ của hãng là vô cùng hoàn hảo. Để giúp các bạn có thêm những thông tin cần thiết để thực hiện chuyến bay đi seattle tôi xin được giới thiệu đôi nét về nơi này để quý khách hàng được nắm rõ

Đôi nét về thành phố Seattle

Seattle một thành phố du lịch khá quen thuộc đối với những ai đã từng thực hiện chuyến đi hoặc đã từng tìm hiểu về nơi này. Seattle là một thành phố thuộc tiểu bang Washington và cách Washington DC 4500km một quãng đường tương đối xa.
Khám phá Seattle cùng Eva air
Nhìn từ trên cao Seattle có hình giống chiếc đồng hồ cát dựng đứng. Được hai hồ nước lớn là Lake Washington ca Puget Sound bao quanh ở hai bên, Không những thế ở phía đông và phía tây của thành phố còn được che chắn bởi hai ngọn núi là Olimpic, núi Casade, tạo nên một phong cảnh sơn thủy hết sức xinh đẹp hữu tình. Bù lại với cảnh đẹp đó thì seattle cũng gặp phải một số vấn đề vì Thành phố được xây trên 7 quả đồi nên địa hình dốc và phố sá có nhiều chỗ quanh co gấp khúc rất nguy hiểm khi thực hiện duy chuyển.

Trung tâm phát triển kinh tế và văn hoá

Hiện nay, Seattle đã trở thành một trung tâm kinh tế vô cùng phát triển của nước Mỹ với sự phát triển về Kinh tế, Văn hoá và nghệ thuật. Nơi đây đã nhanh chóng trở thành một điểm đến cho những du khách du lịch trong nước và quốc tế.

Seattle có sức hút lớn với người đặt chân đến đây thành phố luôn biết cách giữ sự cân bằng của sự hiện đại của thành phố và sự yên bình đó là những khi mà du khách tìm đến những hoạt động giải trí thú vị ngoài trời. Seattle còn nổi tiếng với các loại cà phê vô cùng thơm ngon độc đáo vì dân chúng ở đây ghiền cà phê và Stabucks - hãng cà phê nổi tiếng thế giới ra đời ở đây 25 năm trước.
Khám phá Seattle cùng Eva air
Khu vực nội thành và ngoại thành Seattle là nơi tập trung nhiều ngành công nghiệp như máy bay (Boing), phần mềm máy tính (3.000 công ty phần mềm trong đó có Microsoft, Nintendo of America...), viễn thông (AT&T ra đời ở đây), các ngành sinh học hay những công ty lớn sản xuất các thiết bị y tế và môi trường.

Khí hậu

Một trong những lý do khiến cho Seattle thu hút nhiều du khách đó là khí hậu dễ chịu của nơi này Seattle có khí hậu ôn hòa, du khách dù bất cứ nơi nào đều có thể đến đây mà không phải lo vì sợ khí hậu thay đổi quá đột ngột, kết hợp lượng mưa nhiều làm thành phố luôn xanh tươi, vì vậy Seattle được gọi là "The Emerald City" Thành phố màu xanh ngọc.
Mùa đông thì seattle ít khi có tuyết vì nhiệt độ thường ít khi xuống 0 độ. Mưa nhiều nhất là vào tháng 1 đến tháng 5 và từ tháng 10 đến tháng 12. Thời gian khô ráo nhất trong năm là từ tháng 6 đến tháng 8.
Khám phá Seattle cùng Eva air
Mùa hè ở Seattle cũng có nhiều sự khác biệt so với những địa điểm khác những ngày hè ở Seattle kéo dài (mặt trời chiếu sáng suốt 16 giờ vào ngày 21/6), ngược lại, ngày mùa đông lại ngắn và ảm đạm (mặt trời chỉ chiếu 8,5 giời ngày 21/12). Nhưng vào thời điểm nào thì du lịch Seattle vấn luôn rất hấp dẫn.

Một số địa điểm tham quan lý tưởng tại Seattle

Seattle có nhiều điểm thu hút sự quan tâm của du khách như Ballard Locks (cống dẫn nước vào Puget Sound); Experience Music Project (bảo tàng âm nhạc), Museum of Flight (bảo tàng hàng không)...

Hãng hàng không cung cấp vé đi Los Angeles tốt nhất

Eva Air được xem là một trong những hàng hàng không uy tín và chất lượng nhất hiện nay tuy thời gian thành lập không nhiều như những hãng hàng không khác. Eva air thành lập 1989 nhưng những gì mà hãng đêm đến khách hàng là không còn gì bàn cãi chỉ còn 2 từ để diễn đạt đó là tuyệt vời. Liên hệ Việt Nam Booking và đặt vé ngay hôm nay nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs