Abu Dhabi vương quốc xa hoa

Cùng nằm trong các tiểu vương quốc Ả Rập Dubai và Abu Dhabi được mọi người biết đến là những đất nước giàu có. Abu Dhabi với nền một nền kinh tế vô cùng phát triển với những điểm du lịch sang trọng bậc nhất thế giới.

Một vài năm gần đây nền kinh tế của abu dhabi có thể sánh ngang cùng với những thành phố nổi tiếng trên thế giới như Paris, London, Newyork. Đến đây bạn có thể dễ dàng mua sắm cho mình những sản phẩm từ những thương hiệu hạng sang hay những món đồ có giá trị khác nữa.

1. Hãng hàng không Abu Dhabi
Nếu nhắc đến hãng hàng không bậc nhất của Abu Dhabi thì không ai qua được Abu Dhabi Etihad Airways với những chiếc máy bay hạng sang bậc nhất hiện nay. Hãng này từng giành giải thưởng cho khoang hạng nhất tốt nhất với những cabin riêng tư có cửa kéo, ghế ngồi có thể duỗi thằng đề nằm,..
Abu Dhabi vương quốc xa hoa
Khi thực hiên chuyến bay của hãng Etihad bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn mà mình thích vì đầu bếp nơi đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn, Ngoài ra các phòng vệ sinh và phòng tắm của hãng đều được xếp vào hàng tốt nhất hiện nay. Giải trí trên máy bay với màn hình 23 inch và hệ thống E-Box để du khách có thể chơi game xem những bộ phim và nghe những bản nhạc tuyệt hay

Hiện nay hãng hàng không Abu Dhabi Etihad Airways đã cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam sang Abu Dhabi và đến một số địa điểm châu á khác nữ. Khoang Diamon First Class hiện nay là khoang tốt nhất mà hãng đang có bạn có thể trãi nghiệm chuyến đi của mình bằng cách đặt vé hạng này và giá tầm vào khoảng 4000 USD 1 chiều

2. Tìm nơi lưu trú tại Abu Dhabi
Nếu bạn muốn tìm một địa điểm nghỉ chân lú tưởng ở Abu dhabi bạn có thể đến khách sạn Qasr Al Sarab Desert Resort by Anantara. mằm tại trung tâm khu vự Liwa, Khách sạn nay có nhiều nét đặc trưng tiêu biễu cho Abu Dhabi bên cạnh đó chất lượng phục vụ của khách sạn là điều vô cùng tuyệt vời. Bơi loại ngoài trời trong những Vila cao cấp thưởng thức những ly coctail ngon tuyệt bạn cứ ngỡ như mình là một vị vua vậy.
Abu Dhabi vương quốc xa hoa
Khách sạn có 206 phòng, villa và phòng suite được xem là một trong những nơi tuyệt nhất để lưu trú tại Abu Dhabi. Nếu muốn khám phá thêm bạn có thể cưỡi lạc đà đi du lịch các điểm du lich jtrong sa mạc, Nếu muốn thưởng thức các món ăn ngon bạn có thể đến những nhà hàng sang trọng nằm trong khu vực này.

Vì chất lượng phục vụ khá tốt nên giá khách sạn nơi đây hơi đắt hơn những nơi khác bạn sẽ phải trả 490USD/đêm đối với Phòng Deluxe Garden,  Và 1.088USD/đêm Villa 1 phòng ngủ.

3. Thư giãn tại Abu Dhabi
Nếu bạn muốn tìm cho mình một điểm giải trí lý tưởng ở Abu dhabi bạn hãy đến tham quan Anantara Spa thuộc Emirates Palace là một địa điểm thư giản nổi tiếng hay nói cách khác là tốt nhất ở Abu Dhabi. Trong nơi này chẳng khác gì một khách sạn 5 sao nhưng lại toạ lạc giữa sa mạc nội thất của nơi đây được trang trí bằng những lá vàng, đá cẩm thạch kiến trúc ấn tượng với mái vòm cao vút và âm thanh róc rách của nước chảy.
Nơi đây cung cấp cho quý khách hàng những nơi thư giản tuyệt với: đó là những nhà tắm hơi kiểu Moroccan. Những dịch vụ spa phục vụ quý khác hàng từ A đến Z. Với những công nghệ hiện đại an toàn  đây là lựa chọn số 1 cho các du khách nữ khi đến Abu Dhabi.

4. Ăn tối tại Abu Dhabi   
Cipriani một điểm đến quen thuộc cho những khách hàng hạng sang từ khắp nơi trên thế giới nhà hàng danh tiếng này là một trong những nơi dùng bữa tối tuyệt nhất ở Abu Dhbi tọa lạc trên đảo Yas và là một phần của khu vực Yas Marina đang được tập trung phát triển.

Nhà hàng mang nét độc đáo và tinh tế của nước Ý, Món yêu thích mà nhiều thực khách ưa thích nhất đó là Beef Carpacci hay món Risotto Primavera và Tagliardi Pasticciati cuối cùng làVeal Ragu. Ngoài ra còn cung cấp những thực đơn với các món ăn hấp dẫn khác nữa vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món ăn mà mình thích.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs