Tham quan Los Angeles cùng American Airlines

Hôm nay vé máy bay American Airlines sẽ đưa bạn đến tham quan một số thành phố nổi tiếng của nước Mỹ hay còn được mệnh danh là thành phố kinh đô điện ảnh vâng đó chính là thành phố Los Angeles thành phố xa hoa của đất nước giàu nhất thế giới.

Những điểm tuyệt vời tại Los Angeles

Trước khi quyết định thực hiện chuyến bay đi đến Los Angeles thì bạn nên dành chút ít thời gian để tìm hiểu vè nơi này và lặp cho mình một kế hoạch thật chi tiết.

Hollywood
Đây là trung tâm điện ảnh hàng đầu nước Mỹ rất nhiều bộ phim nổi tiếng được sản xuất tại đây và mỗi năm lại có rất nhiều những bộ phim bom tấn ra đời.
Walk of Fame (đây là nơi khắc tên những ngôi sao điện ảnh có những đóng góp đáng kể trong các lĩnh vực như: điện ảnh, truyền hình, ảnh, radio và hài. Mỗi tháng lại có một ngôi sao được khắc tên tại đây. Grauman’s Chinese Theater được mở cửa vào năm 2007 đến nay rạp đã trở thành một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn của những du khách mọi người muốn đến đây để khám phá những cổ vật và thử đặt tay mình vào dấu tay của những người nổi tiếng đã từng để lại tại đây.
tham quan los angeles cung american airlines
Beverly Hill đây là nhà ở của những minh tinh màn bạc hollywood, Sunset Boulevard (gắn liền với tên của bộ phim Sunset Boulevard nằm trong 20 phim hay nhất mọi thời đại),
Xưởng phim Universal Studio đây là một trong những xưởng phim lâu đời nhất tại Mỹ rất nhiều bộ phim nổi tiếng đã được dàn dựng tại nơi này. Muốn đến đây bạn có thể đi theo Tour hoặc nếu không bạn có thể tự đi xe bus cũng rất tiện và chủ động hơn về thời gian và địa điểm đến tham quan. Những khu phố tại Hollywood mới thật lộng lẫy làm sau và nhiều du khách may mắn đã gặp được những ngôi sao nổi tiếng.
tham quan los angeles cung american airlines
Disneyland
đây là một điểm tham quan vô cùng nổi tiếng với mục đích phục vụ cho những bạn thiếu nhi nhưng giờ đây nó dùng để phục vụ cho tất cả mọi người những không gian tuyệt đẹp như trong các bộ phim thiếu nhi nổi tiếng hay những khu gải trí đầy mà quái dành cho những ai can đảm và thích cảm giác mạnh
tham quan los angeles cung american airlines
Trường đại học UCLA:
Một trong những top các trường đại học nổi tiếng ở Mỹ. Bên trạnh sự nổi tiếng về chất lượng thì ngôi trường này cũng nổi tiếng bởi nó sở hữu một khuông viên rộng và đẹp.

Những dịa điểm ăn ngon tại Los Angeles

McDonald, Taco Bell, Subway những địa điểm ăn nổi tiếng trên toàn thế giới đây là điểm đến quen thuộc của giới trẻ với các món ăn nhanh kèm với các món kem tráng miệng ngon tuyệt

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn châu á bạn có thể đến China Town nơi đây có một menu thật dài về các món ăn châu á như món kim chi của hàn quốc sushi của Nhật Bản hay món lẩu Thái của Thái Lan.
tham quan los angeles cung american airlines
Món Nhật thì đến khu Little Tokyo (đặc biệt khu Japanese Village Plaza).Món Hàn quốc ở khu Korean Town gần Western Ave và E. 5th street. các món ăn tại nơi đây giá cũng tương đối, Bạn có thể ăn tại chỗ hoặc mang đi đều được cả.

Những điều cần lưu Ý khi du lịch Los Angeles.

Nếu đây là lần đầu bạn đến los angeles thì bạn cũng đừng qua lo lắng vì nơi này cung cấp các dịch vụ gọi là Visitor Center. Bạn có thể đến những cửa hàng hay những văn phòng thông thường nơi đây có bán những tấm bản đồ thành phồ, bản đồ xe buýt, những quyển sách hướng dẫn du lịch đầy đủ và chi tiết. Tốt hơn hết là bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một vốn tiếng anh căn bản cần thiết vì biết đâu có lúc bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ những người dân bản địa.

Mua vé máy bay American Airlines giá rẻ

Bạn muốn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles từ hãng hàng không American Airlines điều đó hoàn toàn đơn giản chỉ cần bạn liên hệ đến Việt Nam Booking là bạn có thể sở hữu ngay cho mình những tấm vé tốt nhất. Amenrican Airlines được biết đến là một trong những hàng hàng không lớn nhất hiện nay và luôn xuất hiện trong danh sách những hãng hàng không tốt nhất. Việt Nam Booking cũng rất hân hạnh khi được trở thành đại lý chính thức của hãng này với mục đích giúp quý khách hàng gần xa có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện đặt vé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs