Những điểm du lịch nổi tiếng của San Francisco

San Francisco một thành phố du lịch nổi tiếng được rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới quan tâm và thường xuyên thực hiện các chuyến đi đến San Francisco vào hàng năm. Cùng khám phá những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của nơi này nhé.

Cầu công vàng.
Golden Gate Bridge là một công trình độc đáo và ấn  tượng của thành phố nó Là câu cầu treo nối giữa San Francisco và Martin Country ở phía Bắc. Được xây dựng từ 1937 và phải mất 7 năm để có thể hoàn thành. Cầu Cổng Vàng là cây cầu treo lớn nhất thế giới và là biễu tượng niềm tự hào của thành phố san francisco.
kham pha san francisco
Phố người hoa.
China Town được thành lập từ 1840, Có thể nói đây là khu phố người hoa lâu đời nhật tại nước mỹ. Những người Trung Quốc đến đây đa số là thương gia và công nhân nhập cư. Nơi đây nổi tiếng với những công trình đậm dấu ấn trung hoa và một nền ẩm thực châu á nổi tiếng.
kham pha san francisco
Transamerica Pyramid công trình ấn tượng và hiện đại 
Chính thứ hoàn thành vào năm 1972, Transamerica có chiều cao lên đến 260m Transamerica tự hào khi trở thành toà nhà cao nhất thành phố San Francisco. Nằm ở trung tâm khu tài chính của thành phố, Trong danh sách những công trình được xem là biễu tượng của San Francisco thì không thể bỏ qua:Transamerica. Theo lời kiến trúc sư xây dựng nên kiến trúc này thì với hình dạng kim tự tháp lí tưởng của mình đã cung cấp không khí và ánh sáng nhiều hơn cho các con đường bên dưới.
kham pha san francisco
Lombard Street
Du khách đến đay sẽ không khỏi có cảm giác thích thú trước con đường đặc biệt này. Lombard Street được xây dựng theo kiểu gợn sóng nhằm làm giảm tốc độ cho phương tiện đi lại. Muốn qua được con đường này bằng xe ô tô bạn sẽ phải là một tay lái vững vàng lắm đấy.

Công viên Golden Gate
Khi ghé tham quan cầu cổng vàng bạn cũng đừng quên ghé thăm công viên Golden Gate nhé đây Là một công viên đô thị lớn có diện tích là 1017 mẫu Anh đây là tập hợp của những khuông viên cây xanh, vườn thú, viện bảo tàng, công viên hớn hơn 20% so với New York Centre Park. Vì vậy mà khi muốn tham quan tại đây bạn nên liệt kê sẵn những nơi mà bạn muốn ghé thăm. Một nơi thu hút đặc biệt tại đây là Vườn trà Nhật Bản với các ao cá, cấu trúc theo phong cách Nhât Bản truyền thống.

Tham quan Alcatraz
Thưởng được gọi là The Rock của Mỹ, đảo Alcatraz còn được biết đến như một pháo đài quân sự vững chắc và có cả ngọn hải đăng để chỉ đường đi cho tàu thuyền. Đây cũng là nhà tù từng giam giữ các tên tội phạm nổi tiếng. Với địa hình thuận lợi cách xa đất liền nên nơi việc trốn khỏi nơi đây là điểu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, có một cuộc đào tẩu nổi tiếng nhất thời bấy giờ do Frank Morris và anh em nhà John cùng Clarence Anglin bằng chiếc bè hơi được làm từ những chiếc áo mưa bị đánh cắp. với những điều hấp dẫn ấy Alcatraz thường xuyên là điểm du lịch quen thuộc của du khách.

Fisherman's Wharf
Là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Nơi đây cũng là nơi tập hợp của những đội tàu hàng hải tốt nhất thế giới.Nơi đầy còn có các bảo tàng, cửa hàng lưu niệm, những tòa nhà lịch sử, danh lam thắng cảnh trong khu vực Vịnh sẽ khiến bạn thích thú. Bạn dã sắn sàng để chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch đến San Francisco chưa nào đừng bỏ qua một điểm đến đầy thú vị và nhiều điều hấp dẫn này nhé
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs