Khám phá the rock cùng qantas airways

Từng là một nhà tù nổi tiếng của thành phố Sydney nơi từng giam giữ những tên tội phạm nổi tiếng một thời sở dĩ nơi này được chọn làm nhà tù vì hòn đáo có vị trí cách xa đất liền những tên tội phạm muốn trốn thoát thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng ngày nay thì The Rock không còn được dùng làm nhà tù nữa mà nó đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Sydney. Những nhà tù cũ được làm bằng đá sa thạch những khu nhà tranh hay quán rượu là những điểm đến không thể bỏ qua tại đây. Ngoài những điểm du lịch kể trên bạn cón có thể đến tham quan các bảo tàng những khu trưng bay các tác phẩm nghệ thuật hay đến những khu chợ luôn tấp nập người mua sắm.

The Rock được biết đến với những con phố du lịch dốc và đông đúc khách du lịch có vị trí khá gần cầu Cảng Sydney. Nên bạn có thể tranh thủ đến ghé thăm Nhà Hát Opera một công trình độc đáo ấn tượng được xem là biểu tượng của Sydney đi dạo quanh những bãi biển đầy cát vàng hay tới thăm Đài quan sát Pylonôt thật thú vị biết bao.
the rock
Các quán rượu tại hòn đảo này được đánh giá là những quán rượu ngon và cổ nhất ở Sydney. Âm nhạc nơi đây cũng hết sức hấp dẫn bạn vừa nhâm nhi một ít rượu ngon vừa có thể đong đưa theo từng điệu nhạc bạn sẽ có cảm giác như mình đang trở về những năm 1800 trở thành một thuỷ thủ đang ăn mừng cùng những người đồng đội của mình sau một chuyến đi dài. Ngoài ra bạn có thể đi đến những dãy nhà lịch sử trên đường Playfair với rất nhiều hình ảnh về những người dân đã từng đấu tranh tại nơi này.
the rock
Và nếu đã đến The Rock thì bạn có thể tranh thủ mua cho mình một món đồ gì đó mà mình thích chẳng hạn như một món đồ lưu niệm chẳng hạn. Những nghệ sỹ Úc khéo léo khi đã tạo ra những món quà vô cùng đặc biệt để bạn có thể gửi tặng người thân và gia đình. Vào thứ 7 hàng tuần nơi đây thường có rất đông người đến chợ. Từ các quần áo thời trang đến những món đồ trang suất đắt tiền nơi đây đều cung cấp đầy đủ bên cạnh đó nơi đây còn có một số quán ăn ngon vô cùng nổi tiếng. Bạn có thể đến đây và lựa chọn cho mình những món bánh mà mình thích.
the rock
Nếu ai đã từng tìm hiểu về The Rock sẽ biết được rằng đây quả thật là một trung tâm nghệ thuật hàng đầu nước Úc.  Gần với Vịnh Walsh, bạn có thể xem những màn trình diễn kịch đặc sắc của Đoàn Kịch Sydney hoặc Đoàn Múa Sydney. Những bảo Tàng Nghệ Thuật Đương Đại, trưng bày những tác phẩm tuyệt đẹp từ khắp nước Úc và thế giới.
the rock
Bảo Tàng Justice and Police, nơi từng là tòa án xét xử tội phạm từ vùng ven sông hỗn loạn của Sydney. Ngắm nhìn những xà lim tạm giam cổ xưa và tưởng tượng lại những phòng giam của cảnh sát vào những năm 1890 đã được phục dựng.  Để khám phá sâu hơn góc tối của Sydney xưa kia, hãy tham gia một chuyến đi ma quái xung quanh The Rocks. Nghe những câu chuyện ly kì về nơi này.

The Rock thật sự là một điểm du lịch thú vị bên cạnh the Rock thì Úc còn rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác. Bạn có thể thực hiện chuyến bay đến và khám phá về thành phố này nhé. Qantas Airlines là hãng hàng không hàng đầu của Quốc gia này và hiện hãng đã có mặt tại thị trường Việt Nam Bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ của Qantas tại Việt Nam Booking. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho bạn những tấm vé tốt nhât hiện nay.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs