Tham quan vườn hoa xinh đẹp của Dubai

Trong chuyến du lịch đến dubai hôm nay ta sẽ cùng khám phá về một khu vườn hoa vô cùng xinh đẹp của nơi này. Có lẽ vì vườn hoa này nằm tại một quốc gia giàu có thế nên nó rất được chăm chút.

Khu vườn hoa mà tôi muốn nhắc đến ở đây đó là Dubai Miracle là một khu vườn hoa rộng lớn nơi đây có đến 45 triệu bông hoa cùng đua nhau khoe sắc, Khu vườn này toạ lạc ở Dubailand gần Arabian Ranches. Với một Quy mô rộng lớn của mình khu vườn Dubai Miracl đã được sách kỷ lục Guiness công nhận là "Vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới" với diện tích là 72.000 m2, Sở dĩ khu vườn có tên gọi là Dubai Miracle được hiểu là Điều kỳ diệu vì sao người ta lại đặt tên như vậy ? đó là vì các loài hoa nơi đây được trông trên sa mạc khô cằn và có thời tiết vô cùng khắc nghiệt thế nhưng chúng lại có thể sống và phát triển rất tốt.
Tham quan vườn hoa xinh đẹp của Dubai
Để tạo thêm nét hấp dẫn cho vườn hoa người ta đã thiết kế để những bông hoa ở đây được trồng cạnh nhau một cách có chủ ý, Từ đó tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp với muôn hình dạng như kim tự tháp, đồng hồ, những bông hoa,...

Tham quan vườn hoa xinh đẹp của Dubai
Ngoài ra khi đến tham quan nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh đầy màu sắc đó là những mảng màu kỳ diệu được tạo nên từ màu sắc của 45 loài hoa. Không gian đi bộ được bố trí rất hợp lý để khách thăm quan có thể trải nghiệm được toàn bộ vẻ đẹp của cả khu vườn và dễ dàng quan sát được nơi đây.
Tham quan vườn hoa xinh đẹp của Dubai
Khu vườn này sẽ luôn được thay đổi mục đích để những du khách đến đây nhiều lần sẽ không bị nhàm chán và sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ. Dubai Miracle Garden hiện đang là vườn hoa thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan nơi này vào hàng năm.
Tham quan vườn hoa xinh đẹp của Dubai
Thời tiết ở Dubai khá là khó chịu vào mùa hè nhiệt dọ của nơi đây có khi sẽ lên đến 40 độ C,Với nhiệt độ nóng như thế thì các loài hoa không thể sinh trưởng được vì thế khu vườn sẽ đóng cửa từ tháng 6 đến 9 và sẽ được mở cửa lại vào tháng 10. Từ tháng 10 trở đi, du khách lại có thể tiếp tục đến tham quan Dubai Miracle.
Tham quan vườn hoa xinh đẹp của Dubai
Vườn hoa mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối đó là vào ngày thường còn vào dịp cuối tuần thì nơi đây thường sẽ được mở cửa đến nữa đêm để phục vụ du khách đến tham quan.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs