Những đất nước được nhiều người đến nhất

Đây là danh sách 10 quốc gia có số lượng du khách đến tham quan nhiều nhất trên thế giới bao gồm các các khu vực như châu mỹ, châu âu, châu á. Trong danh sách này Pháp đứng vị trí đầu tiên. Châu á cũng vinh dự khi có 2 quốc gia là thái lan và trung quốc. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin của từng quốc gia nhé.

10. Thái Lan
Du lịch Thái Lan rất thu hút khách du lịch đến đây tham quan bởi những công trình của nơi đây hết sức độc đáo tiêu biễu nhất là những chùa chiền, bên cạnh đó Thái Lan còn nổi tiếng với những nét văn hoá hết sức độc đáo và đa dạng. Ẩm thực thái lan luôn là một trong những điều cuốn hút người ta đi đến nơi này. Mặc dù năm vừa rồi Thái Lan đã xảy ra các tình trạng bất ổn chính trị nhưng nơi đây vẫn chào đón 26,5 triệu du khách.
9. Nga
Nga là đất nước luôn mang đến cho du khách những điểu ngạc nhiên. Một trong những điểm du lich nổi tiếng nhất của đất nước này đó là thành phố Moscow có lịch sử gần 800 năm. Saint Petersburg được biết đến là thành phố di sản với những công trình mái vòm rất lạ mắt, ngoài ra nước Nga vẫn còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác nữa mà bạn sẽ khó lòng bỏ qua khi dến đây.

8. Vương quốc Anh
Vương quốc Anh là một đất nước rộng lớn. Không chỉ có London tráng lệ, mà còn có xứ Wales và Scotland hai vùng đất nổi tiếng xinh đẹp và thơ mộng. Ngoài ra Anh còn được biết đến là quốc gia có nền bóng đá phát triển với giải bóng đá ngoại hạng anh nơi diễn ra những trận bóng đã nảy lửa.
7. Đức
Đức luôn nằm trong danh sách những quốc gia có lượng khách du lịch đến tham quan nhiều nhất trên thế giới. Các thành phố nổi tiếng của đất nước này là Berlin, Hamburg và thành phố Munich đến đây bạn sẽ được khám phá về những công trình kiến trúc độc đáo và được tham gia vào những lễ hội truyền thống của nơi này điển hình nhất là Oktoberfest.
6. Thổ Nhĩ Kỳ
Được biết đến là một quốc gia có nhiều điểm du lịch xinh đẹp và vô cùng hấp dẫn. Một trong những  thành phố nổi bật nhất của nơi đây đó chính là Istanbul được biết đến với vẻ đẹp cổ kính và được mệnh danh là thủ đô văn hóa châu Âu.
5. Ý
Du khách đến Ý sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình những điểm tham quan tiêu biễu của nơi này như: Thành Venice được gọi là thành phố kinh đào nổi tiếng với nét xinh đẹp và lãng mạn, Milan được biết đến là kinh đô thời trang thế giới hay Rome nổi tiếng với những công trình mang giá trị cả về tính nghệ thuật và lịch sử ngoài những điểm du lịch trên thì ý vẫn còn rất nhiều nơi đến hấp dẫn khác nữa bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đất nước này chào đón 47.7 triệu lượt khách trong năm vừa qua.
4. Trung Quốc
Đến trung quốc bạn sẽ được tham quan những công trình hết sức ấn tượng như: Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, Tử Cấm Thành, Chùa Huyền Không,.. Ngoài ra đất nước này còn nổi tiếng là có một nền văn hoá lâu đời và giàu truyến thồng.
3. Tây Ban Nha
Xứ sở bò tót nằm trong danh sách thứ 3 điểm du lịch được ưa thích trên thế giới. Lượng khách du lịch đi đến tham quan nơi này là vào khoảng 60,7 triệu du khác.Thật khó khi phải lựa chọn những dịa điểm du lịch tại đây với những thảo nguyên hùng vĩ những bãi biển trãi dài tuyệt đẹp hay những công trình ấn tượng của nơi này như nhà thờ Sagrada Familia, Casa Battlo, công viên Park Guell…
2. Mỹ
Mỹ luôn là điểm đến được nhiều du khách quan tâm nhất, Đây là đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất với nhiều kỳ quan nổi tiếng thế giới, rất nhiều thành phố xinh đẹp kèm với đó là những hoạt động thú vị. Đó là lý do đất nước này có thể thu hút 69,8 triệu lượt khách du lịch.
1. Pháp
Không có gì ngạ nhiên khi Pháp đứng đầu trong danh sách này chỉ nói về Paris thôi là chúng ta đã thấy được sử hấp dẫn của nơi này. Nơi đây nổi tiếng với những công trình như: tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà cổ kính... ầm thực nơi đây cũng được đánh giá rất cao với ác loại bánh ngọt như bánh táo, bánh sừng bò,..
Nếu bạn đang có ý định du lịch thì bạn có thể lựa chọn việc thực hiện chuyến đi đến những đất nước này và việc bạn cần làm bây giờ là lên cho mình một kế hoạch thật đầy đủ và chi tiết như vậy hành trình du lịch của bạn sẽ hoàn hảo và có ý nghĩa hơn. Chúc các bạn có một chuyến di thật thành công nhé!
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs