Khám phá Dubai đất nước giàu có nhất UAE

Từ lâu Dubai được xem là một thành phố phát triển bật nhất trong các quốc gia nằm trong tiểu vương quốc Ả Rập. Du bai là một trung tâm thương mại vô cùng phát triển được khắp nơi trên thế giới biết đến. Đặc biệt nơi đây còn nổi tiếng với các công trình ấn tượng có 1 không 2.

Bên cạnh sự phát triển về kinh tế thì Dubai còn được mọi người biết đến là một điểm du lịch vô cùng lý tưởng cho những ai yêu du lịch. Sự kết hợp của nét truyền thống và hiện đại đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn của nơi này đó là những công trình được thiết kế và xây dựng hết sức hiện đại nhưng chúng lại mang dáng vấp của dubai và chỉ riêng tại quốc gia này mới có mà thôi.
kham pha Dubai
Nếu không cho mùa xuân Ả Rập năm 2011, chứng kiến một làn sóng cách mạng của những cuộc biểu tình democracry trên 12 quốc gia trong khu vực, vận may của Dubai có thể cũng đã bị giảm hơn nữa. Nhưng sự bất ổn chính trị trong nước bất mãn đã thúc đẩy các công ty, cá nhân và khách du lịch để di chuyển và ngày bay miễn từ các điểm rắc rối với Trung Đông tiểu vương quốc.
kham pha Dubai
Hôm nay, cơ sở hạ tầng đầy ấn tượng của Dubai tiếp tục là con át chủ bài của mình. Các đường cao tốc chảy dễ dàng hơn so với các thời kỳ trước suy thoái, nhờ chủ yếu vào Dubai Metro, mà bây giờ tự hào một dòng thứ hai, Green Line, phục vụ như là một vòng lặp bên trong thành phố. Sân bay Quốc tế Dubai đã mở rộng; Nhà ga lớn Emirates, phù hợp chỉ trong tham vọng của dòng ổn định của máy bay A380, đã giúp thúc đẩy khối lượng hành khách, cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của hãng hàng không chi phí thấp Flydubai, hoạt động từ Terminal 2. Đến năm 2016, nó được dự kiến sẽ vượt qua London Heathrow là sân bay quốc tế lớn nhất thế giới.
kham pha Dubai
Đến Dubai du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi những công trình độc đáo. Những toà nhà cao chọc trời như tòa Buji Khalifa với chiều cao 828m hay đến tham quan đảo cọ Palm Jumeirah một hòn đảo nhân tạo có diện tích vô cùng lớn và cũng đừng bỏ qua đặc sản du lịch của nơi này đó là Sa Mạc bạn có thể tham gia các tour du lịch của nơi đây cùng lạc đà đừng quên chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết nhé và tốt hơn hết bạn hãy tìm một người hướng dẫn viên du lịch có kinh nghiệm để giúp bạn đi đến đây nhé.
kham pha Dubai
Bên cạnh đó, Dubai cũng là nơi hấp dẫn khách du lịch bởi những công trình kiến trúc mang vẻ đẹp vừa hiện đại nhưng vẫn đậm nét truyền thống. Khi tham gia Tour du lịch đến Dubai du khách đến khu phố cổ Bastakiya – nơi tập trung những ngôi nhà có tháp gió được xây dựng bởi các nhà buôn Ả Rập giàu có, Đến với bảo tàng Dubai, Nơi lưu giữ những hiện vật lịch sử của Dubai (có hiện vật 4.000 năm tuổi) và tham quan Gold Souk – một trong những trung tâm kinh doanh đá quý hàng đầu thế giới hiện nay

Một trong những điểm tham quan lý tưởng cho du khách khi đến tham quan dubai dó là Hội chợ Thủy Sản. Với hơn 5000 khách đền từ trên 50 quốc gia. Đây là một trong những triển lãm chuyên ngành thủy sản lớn nhất được tổ chức hàng năm ở khu vực Trung Đông, nhằm mục đích giới thiệu đến mọi người những sản phảm tốt từ hải sản, công nghệ, thiết bị, vật tư chế biến, đóng gói, phân phối thủy sản… Triển lãm DuBai Seafood năm 2013 được diễn ra từ ngày 24 đến 26/9. Nếu bạn có nhu cầu du lịch dubai hãy nhanh chóng thực hiện ngay nhé hiện nay có 2 hãng hàng không hàng chuyên cung cấp vé máy bay đi dubai đó là etihad airways và emirates airlines đây là 2 hãng hàng không nổi tiếng nhất hiện nay tại UAE nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi dubai bạn hãy liên hệ Việt Nam Booking và đặt vé ngay nhé.
1 Response
  1. Những Món Ngon Says:

    Muốn đến du lịch dubai quá à

Đăng nhận xét

abcs