Tham quan Kenting công viên nổi tiếng của Đài Loan

Kenting được biết đến là một công viên quốc gia nổi tiếng của Đài Loan và là điểm du lịch hấp dẫn của nơi này. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Đài Loan thì bạn không thể bỏ qua công viên quốc gia Kenting nó được cho là một trong những điểm du lịch tuyệt vời thuộc khu vực miền Nam, và là niềm tự hào của Đài Loan.

Vườn Quốc gia Kenting toạ lạc tại hòn đảo Hengchun, thuộc quận Pingtung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy khu công viên sinh thái này tại tất cả các địa điểm du lịch Đài Loan. Công viên được thành lập ngày 1 tháng 1 năm 1984 và cũng là công viên quốc gia lâu đời nhất của Đài Loan. Diện tích của công viên này là 333 km2, trong đó có 181 km2 đất liền và 152 km2 trên biển. Kenting được biết đến cho nó khí hậu nhiệt đới ấm áp để quanh năm thời tiết nóng.
Các cảnh quan tự hào của Công viên quốc gia Kenting được chia thành hai phần đó là các thung lũng dài và hang động kéo dài từ Bắc vào Nam. Với vách đá san hô bạt ngàn với những rạn viền dọc theo bờ biển phía tây, công viên có một số lượng lớn các núi ở phía bắc, và các cao nguyên và đồi san hô ở phía nam. Các đồng bằng, được hình thành bởi các thung lũng, có một hồ nước rộng lớn gọi là Longlyuantan, cùng với các cao nguyên san hô tăng và hang động đá vôi ở phía đông. Các cao nguyên san hô có tính năng độc đáo cát sông và thác cát được hình thành bởi các ảnh hưởng kết hợp của gió và dòng sông, cũng như những vách đá san hô, hang động chìm và nhũ đá .

Vườn quốc gia Kenting là nơi tập trung hơn 1.200 loài thực vật nhiệt đới, có hơn 300 loài chim, các loài động vật có vú, lưỡng cư bò sát, và nhiều loại bướm quý hiếm. Ngoài ra, Kenting cũng nổi tiếng thế giới với sự kiện “Spring Scream”. Đây là một Lễ Hội nhạc Rock được diễn ra vào hàng năm bắt đầu từ đầu tháng 04 và kéo dài trong 11 ngày vào khoảng thời gian này sẽ có khoảng 300 buỗi trình diễn được diễn ra với sự góp mặt của các ca sỹ, vũ công và các ban nhạc.
Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch đến Đài Loan chưa nào vì ngoài công viên quốc gia Kenting thì Đài Loan vẫn còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác để bạn tha hồ khám phá vì vậy đừng bỏ qua một nơi hấp dẫn như thế này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs