Tokyo Station Hotel nơi nghỉ ngơi lý tưởng tại Nhật Bản

Đôi nét về Tokyo
Tokyo Station Hotel là một bản cập nhật hoàn toàn hiện đại của khách sạn kiểu phương Tây và là khách sạn mở ra một bước ngoặt quan trọng của Tokyo, với 150 phòng sang trọng. Khách sạn được Mở cửa trở lại vào tháng Mười năm 2012 sau khi cải tạo sáu năm. Các tòa nhà lớn họ chia sẻ là một di tích hiếm hoi của một kỷ nguyên kiến ​​trúc ngắn gọn, gần như nghẽn bởi một trận động đất năm 1923 và Thế chiến II firebombing, khi các tòa nhà Tokyo mất trên một cái nhìn Victoria và Edwardian muộn. Trong một thành phố của tòa nhà chọc trời và bê tông sau chiến tranh, nó nổi bật với mái vòm của nó, mặt tiền bằng gạch đỏ của nó, và một hồ sơ ba câu chuyện dài mà chuyển thành hành lang gần như hài hước dài trong khách sạn. (May mắn thay, các chuyến đi đến phòng của tôi được dễ chịu: nhẹ nhàng thắp sáng và yên tĩnh, sang trọng với thảm dưới chân.)
Vị trí
Khách sạn nằm trong Marunouchi, trung tâm lịch sử của Tokyo, gần Imperial Palace. Để đến đây bạn có thể bắt chuyến tàu nhanh từ sân bay Narita, cũng như tàu điện ngầm và tàu hỏa từ khắp thành phố.
Tokyo Station Hote

Phòng
phòng Superior My là phòng tốt nhất giá của nó là 44.100 ¥, được trang trí với đồ gỗ tối màu, rèm lụa nặng, thảm trong một mô hình tắt gợi ý fleurs-de-lis, và một đèn chùm thủy tinh. Đồ nội thất mạnh mẽ và hấp dẫn được sắp xếp hết sức tinh tế: một giường thoải mái hai bên đêm đứng với đèn đọc sách tập trung, một bàn ghế và ly cocktail bọc, tủ quần áo. Kênh trong một số ngôn ngữ đã có sẵn trên TV màn hình lớn, và các vấn đề mới nhất của phiên bản quốc tế của tạp chí Time là trên bàn làm việc.
Tokyo Station Hote
Các phòng tắm
Studio-căn hộ-kích thước - không phải là kích thước của phòng tắm của hãng phim, nhưng toàn bộ căn hộ. Rèm bằng gỗ bao phủ một cửa sổ rộng từ sàn đến trần nhà, cửa kính kèm theo một góc tắm với một bồn tắm ngâm trắng lấp lánh và một cơn mưa tắm rộng rãi, và trong phòng riêng của riêng cá nhân của mình, cung cấp nhà vệ sinh rửa và sự nóng lên nhiều chức năng với một bảng điều khiển tường kiểm soát. Các áo choàng lông trắng dày và mịn nhưng không phải là một sự cải tiến trong bộ kimono bông yukata thoải mái hơn nhiều truyền thống được cung cấp tại khách sạn Nhật Bản.
Tokyo Station Hote
Tiện nghi
Tôi không có thời gian để thử các spa và thể dục phòng, và không cần các trung tâm thương mại, nhưng sẽ không bỏ lỡ các khách chỉ ăn sáng (¥ 3960) trong một mở rộng, cao cả phòng gọi là Atrium. Đây là một bữa tiệc buffet trắng khăn trải bàn với phong cách phương Tây và các trạm phục vụ các món ăn Nhật Bản tất cả mọi thứ từ tôm và cá hồi hun khói để rán, bánh ngọt Pháp, cháo Nhật, cơm và rong biển.

Trong một thành phố với nhiều khách sạn sang trọng kiểu phương Tây Tokyo Station Hotel nơi nghỉ ngơi lý tưởng tại Tokyo điều này cung cấp một nhân vật độc đáo và một số lựa chọn hợp lý giá cả phải chăng, cũng như các phòng rất hấp dẫn và dịch vụ tuyệt vời.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs