Núi Phú Sỹ tuyệt tác thiên nhiên của Nhật Bản

Nếu bạn là người yêu du lịch hay thích tìm hiểu và khám phá thì bạn sẽ biết được đây là một ngọn nổi tiếng của Nhật Bản nó được xem là Biển tượng du lịch của Nhật Bản. Khi nhắc đến du lịch Nhật Bản người ta sẽ nghĩ ngay đến 2 điểm du lịch nổi bật của nơi này đó là Núi Phú Sỹ và loài hoa Anh Đào. Trong các Tour du lịch đến đất nước "Mặt Trời Mọc" này thì các công ty luôn đặt núi Phú Sỹ vào trong những điểm đến của họ.
Núi Phú Sỹ mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng núi là hình tượng thiên liên, là linh hồn của nước Nhật. Núi được hình thành trong suốt hàng ngàn năm với 4 lần hoạt động từ lần phu trào gần đây nhất là vào thế kỷ 18 tính đến thời điểm hiện tại thì hoạt động này cũng đã diễn ra cách đây gần 300 năm. Và nhiều chuyến gia cũng dự đoán rằng núi lửa có thể sẽ hoạt động trở lại.

Núi Phú Sỹ là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản với chiều cao là: 3776 m và gần 100 km2. Lòng chảo lửa bên trong của núi rộng khoảng 500m sâu 200m nơi đây vẫn còn lưu lại các vết tích của các thời kỳ nham thạch phun trào.
Ví trí của ngọn núi này cách khá xa so với thủ đô Tokyo tầm khoảng 100km theo hướng Tây Nam. ngọn núi Phú Sỹ giờ đây là một trong những điểm du lịch ưa thích của mọi người với các hoạt động dã ngoại thú vị. Ngọn núi này còn là chủ đề của các tác phẩm nghệ thuật. Không những thế, Núi Phú Sỹ còn là một địa điểm các chiến binh Nhật xưa kia chọn là một địa điểm truyền thống.  Trong tiềm thức của người Nhật Bản núi Phú Sỹ là ngọn núi thiêng che chở cho nước Nhật đem đến cho đất nước họ sự tốt lành, may mắn. Người ta cũng tin tưởng rằng việc leo lên ngọn núi này là một việc hết sức thiêng liêng và mọi người Nhật đều mong muốn được thực hiện một lần trong đời.
Ngày nay thì việc leo núi đã trở nên phổ biến rất nhiều nếu trước kia chỉ có những người Nhật thì hiện nay nó còn thu hút đối với những du khách nước ngoài. Thời gian du lịch lý tưởng đến nơi đay là từ 7 đến tháng 8 nhiệt độ lúc này là vào tầm 5 độ C mọi người thường bắt đầu leo núi vào lúc tối cho đến sáng sơm hôm sau. Với địa hình gồ ghề và nhiền cách trở làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc leo núi nhưng không vì vậy mà mọi người lại từ bỏ cuộc hành trình của mình
Với sự hấp dẫn của mình mà núi Phú Sỹ đã góp một phàn giúp Nhật Bản trở thành một trong những điểm đến Châu Á rất hấp dẫn du khách. Tour đến khám phá đất nước này luôn là một trong những điểm du lịch được yêu thich nhất. Đến núi Phú sỹ đề khám phá nơi này và lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời của nơi này.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs