7 ngày du lịch nước Mỹ

Mỹ là một đất nước rộng lớn và nó ần chứa rất nhiều điều thú vị mà du khách khi đến đây đều cảm thấy vô cùng thích thú. Trong hành trình này chúng ta sẽ khám phá về nước Mỹ trong thời gian một tuần.

Điểm đến đầu tiên của chúng ta là thành phố San Francisco. Thành phố vốn nổi tiếng với cầu cồng vàng (Golden Gate), Fisherman, China Town, phố người giàu và Quảng trường Union Square. Một nơi tuyệt vời nữa tại nơi này nữa đó chính là vịnh San Francisco nơi này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới về nước Mỹ với những chiếc du thuyền hạng sang và những hòn đảo xinh đẹp thơ mộng.

Vì San Francisco là một thành phố lớn mà thời gian du lịch của chúng ta là có hạn nên ta chỉ có thể đi qua những điểm du lịch nổi bật của thành phố. Tiếp đến ta sẽ đi đến thành phố Las Vegas để khám phá về một nơi giải trí vô cùng tuyệt vời Las vegas cũng được thực hiện thiết kế và xây dựng hết sức độc đáo và sang trọng. Những nơi tham quan lý tưởng của nơi này như: Đại lộ trung tâm casino Venetian một khách sạn sang trọng bậc nhất tại Mỹ, Hồ Mead hồ nhân tạo lớn nhất thế giới và Công viên quốc gia Grand Canyon.
7 ngày du lịch nước Mỹ
Tiếp nối hành trình chúng ta sẽ đến một thành phố được khá nhiều người yêu thích đó là Los Angeles. một thành phố sôi động và được gọi là thành phố điện ảnh. Không chỉ tham quan, du khách có thể thoả sức mua sắm tại các shop thời trang cao cấp hay những khu mua sắm nổi tiếng của nơi này. Chắc bạn từng nghe nói về quận Cam và khu Saigon nhỏ nơi có đông đảo kiều bào Việt Nam sinh sống đây đều là những nơi khá lý tưởng để bạn cso thể đến và tham quan.

7 ngày du lịch nước Mỹ
Khi đi đến tham quan nước Mỹ thì bạn không nên bỏ qua việc ghé thăm Beverly Hills và đại lộ Hollywood, hay nhà hát Trung hoa đây là nơi để lưu lại dấu tay của những diễn viên Hollywood nổi tiếng nhất thế giới. Bạn biết không phim trường Universal đây là phim trường của các bộ phim điện ảnh Hollywood được đặt tại LA vì vậy du khách đến LA có thể đến đây để tham qua nơi này bạn sẽ được xem phim 3 chiều hậu trường của các bộ phim,...

Theo tính toán thì kinh phí của một chuyến đi như thế này là vào khoảng trên 2.000 USD. Tuy nhiên bạn sẽ được trãi nghiệm một chuyến đi hết sức tuyệt vời được khám phá về những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất nước Mỹ và nếu bạn biết thêm một ít kinh nghiệm du lịch thì chuyến đi của bạn sẽ càng hoàn hảo hơn nữa.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs