Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Mỹ

Thành phố New York sẽ là cách hoàn hảo để bắt đầu chuyến đi của bạn. Từ những địa danh mang tính biểu tượng như tòa nhà Empire State để mua sắm trên Fifth Avenue, có cái gì đó cho tất cả mọi người tại Big Apple.

Đến với thành phố New York và Vùng Thủ đô Washington ta sẽ có rất nhiều việc để làm. Chúng ta sẽ bắt đầu với bốn đêm tại thành phố New York và bao gồm một chuyến bay trực thăng ly kỳ hơn đến Manhattan, tiếp theo là một cuộc hành trình tàu ngắn đến thủ đô của quốc gia đó chính là Washington DC, Chúng ta sẽ ở lại đây trong ba đêm để có thể khám phá hết những nơi hấp dẫn của thủ đô. Thành phố New York và Washington DC là 2 thành phố xinh đẹp và khá hấp dẫn du khách nơi đây có một mảng lớn các viện bảo tàng, phòng trưng bày, danh thắng và di tích để đến du khách có thể đến tham quan.
Sau tuần đầu tiên của bạn trong hai thành phố đáng kinh ngạc, bạn có thể tham gia một chuyến bay tới Jackson, Wyoming. Một thị trấn đáng yêu nằm ở Rocky Mountains danh lam thắng cảnh và nơi tốt nhất để khám phá cả Yellowstone và Công viên quốc gia Grand Teton. Một chiếc xe sẽ mang lại cho bạn sự thuận tiện và cơ hội để thực hiện chuyến đi đến một số nơi ở Yellowstone và khám phá những phong cảnh núi non và hoạt động đầy thú vị, các công viên quốc gia cũng là tuyệt vời để xem động vật hoang dã, như bò rừng bizon, nai sừng tấm, linh dương, gấu và chó sói.


Một lựa chọn khác là đến thăm các vườn quốc gia ở vùng Tây Nam. Hay đến thăm Grand Canyon và tha hồ thư giản ở đây. Khu vực này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội đến thăm một số những viên ngọc ít được biết đến, như Công viên quốc gia Zion, Công viên quốc gia Bryce Canyon và Monument Valley.

Nếu bạn muốn biết thông tin về những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ tốt nhất bạn hãy liên hệ đến Vietnam Booking chúng tôi sẽ rất vui mừng để giúp đỡ bạn mong muốn của chúng tôi là mang đến cho quý khách hàng những điều tốt nhất vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với chúng tôi.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs